Art Eye View

สิ้น “ศิลปินภาพล้อมือหนึ่ง" แห่ง “คลับหน้าพระลาน รักในหลวง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—ระหว่างที่ผองเพื่อนชาวหน้าพระลาน กำลังเตรียมจัดนิทรรศการศิลปะ “สายใยรักจากเพื่อน” ขึ้นในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ณ วังสวนผักกาด เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายผลงานศิลปะที่เพื่อนๆร่วมบริจาค ไปช่วยเหลืออาการเจ็บป่วยของ พัฒนะ เหลืองจรัสสุริยา ผู้ก่อตั้ง “คลับหน้าพระลานรักในหลวง” และศิลปินที่เพื่อนๆต่างกล่าวขานกันว่าเป็น ศิลปินผู้เขียนงานภาพล้อมือหนึ่ง

แต่แล้วเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2556 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสายไหม พัฒนะก็ได้จากเพื่อนๆไป พร้อมกับความอาลัยรักที่หลายคนมีต่อเขาอย่างท่วมท้น

ด้วยเหตุนี้จึงขอแจ้งข่าวมาให้ทราบทั่วกัน สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปร่วมรดน้ำศพ ศิษย์เก่าช่างศิลป์ รุ่น 27 และคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ท่านนี้ ซึ่งขณะนี้ศพของเขากำลังตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ ศาลา 3 วัดโพสพ ผลเจริญ ถ.ลำลูกกา คลอง 2 ต.คูคด อ. ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (ตรงข้ามโลตัส คลอง 2)โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ วันนี้ (20 พฤษภาคม พ.ศ.2556) เวลา 16.00 น. และจะมีงานสวดอภิธรรมศพ ไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2556 (เวลา 19.00 น.)  และ วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2556 งด 1 วัน

จากนั้น วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.2556 เวลา 07.30 น. ทำบุญเลี้ยงพระ และ เวลา 16.00 น. ฌาปนกิจศพ

นอกจากพัฒนะจะนิยามอาชีพของตัวเองว่าเป็น “นักรับจ้างวาดภาพทั่วโลก” เขายังมีผลงานเขียนเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นจำนวนมากอีกด้วย






แผนทีสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปวัด
ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW เซกชัน Celeb Online www.astvmanager.com และ M-Art eye view เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It