Art Eye View

ศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 60

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผลงานของศิลปินรับเชิญ สวัสดิ์ ตันติสุข ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม)
ART EYE VIEW— “การสร้างสรรค์งานศิลปะ ควรทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ จริงใจ ตามประสบการณ์ของตนเอง โดยปฏิบัติการให้สมอง จิตใจ และมือ มีความสัมพันธ์ไปพร้อมกัน”

ถ้อยคำพร้อมด้วยประวัติและผลงานบางส่วนของ สวัสดิ์ ตันติสุข ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ผู้ล่วงลับ ถูกนำมาจัดแสดงในนิทรรศการ ศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 60 ในฐานะศิลปินรับเชิญ และอยู่ท่ามกลางผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ จำนวน 12 ผลงาน ที่ได้รับรางวัลจากการประกวด และผลงานศิลปะที่ถูกคัดเลือกให้ร่วมจัดแสดง จำนวน 82 ผลงาน

วันนี้ – 19 กันยายน พ.ศ.2557 ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถ.ราชดำเนิน

ก่อนที่ผลงานจะสัญจรไปจัดแสดง ณ หอศิลป์มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก,หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ,สำนักวัฒนธรรม หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น,หอศิลปจำปาศรี สถาบันวิจัยศิลปและวัฒนธรรมอีสาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม,หอศิลปะและวัฒนธรรมภาคตะวันออก คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี และหอศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี จ.ปัตตานี

หมายเหตุ : พิธีเปิดและมอบรางวัลศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 60 จะมีขึ้นในวันที่ 2 กันยายน พ.ศ.2557 เวลา 14.00 น. ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถ.ราชดำเนิน

ภาพถ่ายโดย : ART EYE VIEW









ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It