Beauty

“มาร์ค ฮิลล์” จับมือ “ป้อม-วินิจ” ครีเอตบิวตี้เทรนด์สุดชิก 4 ลุค

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฮร์สไตลิสท์ระดับโลกอย่าง มาร์ค ฮิลล์ บินลัดฟ้ามาจากอังกฤษ เพื่อจับมือกับเมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี สร้างสรรค์เทรนด์ผม-แต่งหน้า สุดชิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจี้ประดับคริสตัลจาก Swarovski ที่ดีไซน์พิเศษสำหรับ บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) เพื่อฉลองบู๊ทส์ประเทศไทยครบรอบ 17 ปี พร้อมเชิญ 2 สาวชนินธิดา จันทรุเบกษา และอลีนา เปี่ยมสกุลวนิช และศรีริต้า เจนเซ่น มาเป็นนางแบบสาธิตการแต่งหน้า และทำผม ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้
มาร์ค ฮิลล์จัดแต่งทรงซูเปอร์สตาร์ ทวิสต์ให้ศรีริต้า
ผลงานของ 2 กูรูความงามครั้งนี้ ถูกแบ่งออกเป็น 4 ลุค เริ่มจาก พรอมควีน โดยมี อลีนา เปี่ยมกุลวนิช มาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ ภายใต้ผมลอนเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัล Prom Queen เจ้าตัวเผยว่า “แพรไม่เคยทำผมลอนเลย ได้ลองเปลี่ยนลุคในวันนี้แถมได้เทคนิคการทำผม-แต่งหน้าจากกูรูดัง ที่สร้างสรรค์มาจากจี้ประดับคริสตัลก็รู้สึกดีมาก ๆ ดูเหมาะกับลุคพรอมควีนจริง ๆ แพรทำผมเป็นลอนเก๋แบบนี้เข้ากันกับการแต่งหน้าหวาน ๆ ยิ่งถ้าใส่คู่กับจี้คริสตัลสวย ๆ เป็นใครก็ต้องหลงรักลุคนี้ค่ะ”
ป้อม-วินิจ อัพเดทลุคสวยให้ศรีริต้า
ลุคที่สอง เป็นลุค ราพันเซล โดย มาร์ค ฮิลล์ นำเอาแรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัล Rapunzel มาสร้างสรรค์เป็นทรงเซ็กซี่ สมูท ด้าน ป้อม-วินิจ รังสรรค์ นำสีพาสเทลมารังสรรค์ให้เจ้าหญิงราพันเซลจำเป็น อย่าง ชนินธิดา จันทรุเบกษา ได้สวยเก๋ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ปกติหมูแดงเป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมและทรงผมเป็นประจำ เพิ่งตัดผมสั้นเป็นครั้งแรก พอได้มาร์ค ฮิลล์มาตัดผมสั้นของเราให้เหมาะกับลุคเซ็กซี่สมูทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจี้คริสตัลราพันเซลก็ชอบมาก ทำให้ทรงผมเราที่ดีอยู่แล้วสวยเฟอร์เพ็กยิ่งขึ้น แถมยังได้เทคนิคการแต่งหน้าเบา ๆ ใส ๆ จากพี่ป้อม ก็สร้าง แรงบันดาลใจให้สาว ๆ ได้อินเทรนด์ในซีซั่นนี้แล้วค่ะ”
ชนินธิดา จันทรุเบกษา
ลุคที่สาม สำหรับสาวปาร์ตี้เกิร์ล มาร์ค ฮิลล์ นำเอาแรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัล Party Gal มาครีเอทเป็น ทรงผมเปียสุดเปรี้ยว (Power plaits) ซึ่งผมเปียเป็นเทรนด์มาแรงล่าสุดในซีซั่นนี้ ด้านป้อม-วินิจบอกว่า ลุคนี้เน้นความเด่นไปที่ดวงตาด้วยการแต่งตาแบบสโมคกี้ที่สามารถแก้ไขรูปตาของสาว ๆ ให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ในยามค่ำคืนหยอกเย้ากับแสงไฟสลัวในงานปาร์ตี้ พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีกนิดด้วยริมฝีปากสีนู้ด
อลีนา เปี่ยมกุลวนิช
ปิดท้ายที่ ลุค โรซี่ ลิปส์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากจี้โรซี่ ลิปส์ (Rosy Lips) มาออกแบบเป็นทรงซูเปอร์สตาร์ ทวิสต์ (Super-star Twist) ให้เส้นผมเป็นประกาย เข้ากับลุคใบหน้าที่เน้นความโดดเด่นอยู่ที่ริมฝีปากสีแดงที่เป็นสียอดนิยมทุกยุคสมัย โดยสีแดงแมทก็อินอยู่สำหรับช่วงนี้ ซึ่งป้อมแนะว่าควรเน้นการบำรุงริมฝีปากก่อนลงลิปด้วยลิปคอนดิชั่นเนอร์และลิปกลอส ลงรองพื้นที่มุมริมฝีปากเพื่อสร้างกรอบปาก ลิปสติกแบบแมทจะติดทนสวยตลอดวัน ส่วนผิวหน้าลงไฮไลท์เพิ่มความเปล่งประกาย เพื่อให้ผิวสว่างมีออร่ารับกับสีริมฝีปาก
ได้อัพเดททิปส์กับ 2 กูรูดังแบบนี้ สาว ๆ อย่าลืมปรับลุคให้ดูอินเทรนด์กับซีซั่นนี้กันได้เลย
ลุคปาร์ตี้เกิร์ลสุดเปรี้ยว
ลุคโรซี่ ลิปส์สุดหรู

Comments are closed.

Pin It