Fashion

เสริมลุคให้หนุ่ม…บิซแมน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หนุ่มยุคนี้กลายเป็นนักชอปไม่แพ้สาว โดยเฉพาะการอัพลุคตัวเองด้วยเทรนด์เสื้อผ้าแบบใหม่ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมลุคของตัวเองให้กลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าดึงดูด เสริมบุคลิกภาพที่ดี และเพิ่มความน่าเชื่อถือในการทำงานให้แก่หนุ่มๆ งานนี้คอนตอน ยูเอสเอ ได้ร่วมกับ S'Fare แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษชั้นนำมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นชุดทำงานพร้อมวิธีการดูแลรักษาเครื่อแต่งกายให้ดูดีอยู่เสมอ
ไกรภพ แพ่งสภา
ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้หนุ่มออฟฟิศให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งตัวไปทำงานกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในแบบ แคชชวล ลุค ง่ายๆ สบายตา หรือ ฟอร์มอล ลุค ที่ค่อนข้างเป็นทางการ ซึ่งไม่ว่าคุณจะชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์ไหน สิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุดคือการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิกภาพและรูปร่างของตนเอง รวมถึงโอกาสและสถานที่ในการทำงาน โดยเน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายเช่นผ้าคอตตตอน ผ้านิต เป็นต้น
ภารุณี มุติวัฒนาสวัสดิ์
ด้าน ภารุณี มุติวัฒนาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแบรนด์ S'Fare ถูกเทียบเชิญมาร่วมอัปเดตเทรนด์การแต่งกายชุดทำงาน พร้อมวิธีการดูแลรักษาเครื่องแต่งกายให้ดูดีอยู่เสมอ

เพิ่มเสน่ห์ที่น่าดึงดูดให้กับตัวเองด้วยเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์แคชชวล

สำหรับเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าของหนุ่มๆ ในช่วงนี้ จะเน้นไปที่เสื้อผ้าสไตล์แคชชวล แวร์ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่โดยมีเสื้อเชิ้ตแขนยาวหรือแขนสั้นที่เป็นหนึ่งใน must-have items ที่ขาดไม่ได้ของหนุ่มๆ รวมถึงเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสไตล์ Button Down ที่ลักษณะคอปกเสื้อจะแคบกว่าปกติจนทำให้ชายหนุ่มที่สวมใส่รู้สึกถึงความเป็นสปอร์ตและแมสคิวลีนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เสื้อเบลเซอร์กระดุม 2 เม็ดแบบลายทาง (Pinstripe) หรือลายตาราง (Window Check) รวมไปถึงกางเกงชิโนคอตตอนเข้ารูปที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์มาแรงที่ช่วยอัพลุคของชายหนุ่มให้ดูทันสมัยและคล่องแคล่วเหมาะกับการทำงานในช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี สำหรับสีสันของเสื้อผ้านั้น เน้นสีพื้นๆ สีคลาสสิค หรือจะเพิ่มสีสันในวันสำคัญอย่างสีโทนเขียวสาหร่าย, สีหมึกและสีอิฐ

เสริมลุคหนุ่มออฟฟิศแบบมืออาชีพด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ แคชชวล และ ฟอร์มอล ลุค 
ในวันสบายๆ ของการทำงานที่ไม่ต้องไปพบปะลูกค้าหรือมีประชุม หนุ่มๆ อาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องเนี๊ยบมาก แต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายตาและดูดีขณะสวมใส่ โดยอาจลองมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อเชิ้ตลายสก็อตหรือเสื้อผ้าฝ้ายเนื้อนิ่มสวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์พอดีตัวจับคู่กับกางเกงขาวยาวผ้าคอตตอนชิโนสีครีมหรือสีกรมที่ให้ลุคของหนุ่มมาดเท่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

หรืออาจลองแมทช์กับกางเกงผ้าชิโนสีส้มอิฐที่ให้ลุคของหนุ่มออฟฟิศผู้สดใสก็เป็นได้ นอกจากนี้หนุ่มๆ อาจลองจับคู่เสื้อยืดสีขาวสบายตาเพิ่มเลเยอร์ให้น่าสนใจด้วยเสื้อลายสก็อตตัวนอกกับกางเกงขาสั้นสีหมึกหรือสีเทาที่ช่วยเพิ่มลุคให้ดูเป็นหนุ่มขี้เล่นมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ในบางวันที่หนุ่มๆ ต้องการลุคจริงจัง การแต่งตัวแบบฟอร์มอล ลุคก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เพิ่มความมั่นใจให้แก่ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีโดยชายหนุ่มอาจเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีพื้น อาทิ ขาว ฟ้า หรือ ครีม กับเนคไทสีแดงเบอร์กันดี้หรือสีกรมลายจุด (Poka Dot) สวมทับด้วยเบลเซอร์ยีนส์กับกางเกงแสลคเข้ารูปที่ช่วยเพิ่มลุคความเป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงาน


Comments are closed.

Pin It