Art Eye View

แต้มสีสันวันสบาย…สบาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—เตรียมพบกับการแสดงผลงานภาพวาดกว่า 100 ชิ้น จากปลายพู่กันของกลุ่มผู้มีใจรักศิลปะ 36 ท่าน ที่ฝึกฝนวาดภาพเป็นงานอดิเรกจนมีความชำนาญ

หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มีแนวคิดที่อยากสนับสนุนผู้ที่สนใจศิลปะการวาดภาพเป็นงานอดิเรก ให้มีโอกาสนำผลงานที่สร้างสรรค์ไว้มาจัดแสดง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปหันมาสนใจในงานศิลปะมากขึ้น

จึงจัดให้มีนิทรรศการ “แต้มสีสันวันสบาย…สบาย” ประกอบด้วยผลงานจากกลุ่มบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพ ร่วมกันนำผลงานภาพวาดที่ผ่านการคัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 109 ชิ้น จาก 185 ชิ้น มาจัดแสดง

ผลงานส่วนใหญ่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการผ่อนคลายจากความเคร่งเครียดกับภารกิจประจำวัน จึงหยิบยกเอาเนื้อหาเรื่องราวที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน อาทิ ภาพทัศนียภาพอันสวยสดงดงามของธรรมชาติ ภาพมวลดอกไม้หลากสีสันในฤดูกาลต่างๆ และภาพบุคคลที่มีความประทับใจ ผ่านเทคนิคสีน้ำ สีอะคริลิค และอื่นๆ ตามความถนัดของแต่ละคน เพื่อแสดงทักษะทางด้านศิลปะการวาดภาพ และจุดประกายให้ผู้ชมทั่วไปเกิดความสนใจและอาจมีแนวโน้มอยากฝึกฝนเรียนรู้ในอนาคตต่อไปด้วย

นิทรรศการ “แต้มสีสันวันสบาย…สบาย” วันที่ 8 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558 ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน พ.ศ.2558 (ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ) เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ โทร.0-2281-5360-1






ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It