Beauty

ที่สุดของเทรนด์หน้าและผมในเบื้องหลังรันเวย์ Fall 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทุกวันต้องจดจ่ออย่างพิถีพิถัน ประณีตบรรจงสร้างสรรค์ผลงานชิ้นต่างๆ จากไอเดียและคอนเซ็ปต์แข่งกับเวลาอย่างรีบเร่งทุกวัน ผลงานต่างๆ ค่อยๆ ทยอยออกมาจนมาสู่ภาพเบื้องหลังรันเวย์ หลากลุคหลากหลายสไตล์ที่แต่ละแบรนด์รังสรรค์มาให้ทุกคนได้ชมได้ติดตามกัน และในปี 2015 นี้! กับเมกอัพและทรงผมสุดเริ่ดจากคอลเลกชัน Fall 2015 ไม่ว่าจะเป็น  Marc Jacobs หรือริมฝีปากสีดำจาก Giles หรือเครื่องประดับ 3-D จาก Givenchy ทุกแบรนด์ต่างพากันอวดฝีมือโชว์ความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นด้วยไอเดียความแปลก ชิก สะดุดตา!:: Text by FLASH

เขียนอายไลเนอร์เล่นลายนิดๆ ตรงหางตากับ Anthony Vaccarello และการมาสก์หน้าสีทองอร่ามแบบพระพุทธรูปจาก Rick Owens ไอเดียสุดเก๋ด้วยการเพนต์ลายที่คอและแขนของโมเดลจาก Junya Watanabe และท้ายสุดไม่ใช่ใครอื่นไกล ไอเดียเครื่องประดับล้ำๆ จาก Givenchy แต่ละสไตล์ช่างแปลกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่เหมือนคือทั้งหมดเป็นสไตล์การตกแต่งใบหน้าของเหล่านางแบบให้ออกมาดูโฉบเฉี่ยวมั่นใจบนรันเวย์

มาถึงเรื่องของทรงผมกันบ้าง ทรงผมของหล่านางแบบบนรันเวย์ Balenciaga และ Marc Jacobs  ได้รับคำชมมากมายจากเหล่านักวิจารณ์ เพราะเป็นทรงผมที่ให้ความรู้สึกง่ายๆ แต่แฝงไปด้วยความคูลซ่อนอยู่ 

เทคนิคการแต่งตาและการเขียนอายไลเนอร์เก๋จาก Proenza Schouler, Dior, Rodarte, Mary Katrantzou ด้วยการนำอายไลเนอร์มาเล่นงานศิลป์เล่นเฉดสีบนดวงตา หรือจะเป็นการแต่งขนตา เติมกลิตเตอร์แวววาวเข้าไปบริเวณใต้ตา ก็ทำให้ได้ลุคของสาวที่มีตาเฉี่ยวคมเสน่ห์บนรันเวย์ ส่งให้เสื้อผ้าที่ใส่ดูสวยเริ่ดเข้าไปอีก

ดูเหมือนจะเป็นการเพิ่มกระแสนิยมของ ปิ่นปักผมสวยหรู คาดผม หรือเฮดแบรนด์ ด้วยการใช้ทรงผมธรรมดาอย่างผมเปีย หรือโพนี่เทล แต่เติมเครื่องประดับหรูหราเข้าไปก็ออกงานได้เช่นกัน เป็นสไตล์ที่น่าลองเหลือเกินใน Fall 2015 นี้มีให้ดูเป็นไอเดียหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Lanvin,  Chanel,  Dolce & Gabbana และ Rochas 

มากันที่เทรนด์ปากแดงดำที่กำลังฮิตติดกระแสมากในตอนนี้ เปรี้ยวอย่าบอกใครบนรันเวย์ของ Giles และ Marc Jacobs เครื่องสำอางที่เป็นเบื้องหลังเมกอัพครั้งนี้

Mac Cosmetics Ebony pencil 

Mac  Pro Lipmixin 

NARS Velvet Matte Lip Pencil in Train Bleu

Prada and Dior ถ้าคิดว่าโพนี่เทลเหมาะกับวัยเด็กเท่านั้นละก็ คิดใหม่ได้เลย มาดูทรงผมของโมเดลบนรันเวย์ของ Prada และ Dior ซะก่อน ดูดีอย่าบอกใคร เรียบหรูเข้ากันได้กับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สาวหวานหรือสาวมั่นก็ทำได้

BlackLiner ช่วยใส่เสน่ห์ทุกอย่างเข้าไปในตัวแต่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นเบสิก เพิ่มสเน่ห์เย้ายวนน่าค้นหาจากรันเวย์ของ Versace และความเป็น Bad girl จาก Marc by Marc Jacobs  BlackLiner และ Narciso Rodriguez 

ทรงผมประบ่าเปรี้ยวเก๋ จะร็อกหรือหวานก็ได้หมดจาก Bottega Veneta, Céline, Balenciaga, Givenchy, Stella McCartney, Saint Laurent และ Miu Miu

สีผมพาสเทลที่ฮอตมากอีกเช่นกันใน Fall 2015 นี้บนรันเวย์ของ Alexander Wang, Hugo Boss, Marc Jacobs, Gucci, Louis Vuitton ได้นำเทรนด์นี้มาปรับให้ดูเรียบหรูเพิ่มกระแสนิยมเป็นวงกว้างในทุกกลุ่มแฟชั่น

ร็อกสตาร์คืนชีพ กับการใส่สเปย์และมูสจัดแต่งทรงผมให้ออกมาในสไตล์ย้อนยุคจากหลากหลายแบรนด์อย่าง Alexander Wang, Marc by Marc Jacobs, Narciso Rodriguez, Marni, Missoni, Balenciaga, Stella McCartney, Miu Miu 

Comments are closed.

Pin It