Art Eye View

“ความซน…ที่ก้นซอย” ความสนุกของเด็กๆ ในวันที่ “สื่อดิจิตอล” ยังเดินทางไม่ถึงในซอย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—ใครที่ต้องการถูกเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ ด้วยฝีมือการวาดภาพของ น้องกาโม่ – ด.ช.นัทพล โกมลารชุน ในเดือนกันยายน ศิลปินรุ่นเยาว์วัย 10 ขวบ จะไปนั่งรับวาดภาพสด “เปลี่ยนคุณเป็นหุ่นยนต์” ในงาน รวมเส้น 4 ตอน ท่าไม้ตาย ระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12-13 กันยายน พ.ศ.2558 ณ หอจดหมายเหตุ พุทธทาส อินทปัญโญ หรือ สวนโมกข์กรุงเทพ ใกล้สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

ใครที่สนใจสามารถแวะเวียนไปพบน้องกาโม่ได้ตลอดทั้งวัน ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. เพราะน้องกาโม่รับวาดภาพสดเท่านั้น ผู้ที่จะเป็นแบบให้วาด ต้องไปให้เห็นหน้าค่าตา ซึ่งที่ผ่านมามีคนจำนวนหนึ่งติดต่อไปทางinbox ของ facebook Kamo Gallery ให้วาดภาพให้


แต่ก่อนที่ไปพบน้องกาโม่ ที่สวนโมกข์กรุงเทพ อย่าลืมไปชมและให้กำลังใจ กับการแสดงผลงาานชุด “ความซน…ที่ก้นซอย”

ภายในงาน Art on the Street ระหว่างวันที่ 4 กันยายน – 4 ตุลาคม พ.ศ.2558 ณ ซอยลาดพร้าว 112

ซึ่งจุดที่น้องกาโม่แสดงผลงาน ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนบางกอกวิทยา (มูลนิธิ)

เรียกได้ว่าแวะไปงานเดียวคุ้ม เพราะนอกจากจะได้ชมผลงานของน้องกาโม่แล้ว ยังจะได้ชมผลงานของศิลปินท่านอื่นๆ ที่มีผลงานมาร่วมแสดงในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ “ความซน…ที่ก้นซอย” เป็นผลงานศิลปะที่น้องกาโม่ ต้องการสื่อถึง เรื่องราวในวัยเยาว์ ผ่านมุมมองและความรู้สึกของเด็กด้วยกัน ในวันที่สื่อดิจิตอลยังเดินทางมาไม่ถึงในซอย ความสนุกจึงหาได้ทั่วไปจากเรื่องซุกซนที่หมุนอยู่รอบตัว

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It