Guru Talk

“Instantly Ageless” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ สำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาถุงใต้ตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สิ่งแวดล้อม ความเครียด มลภาวะอันเลวร้าย อาหารการกิน และความไม่สมบูรณ์ของเซลล์ภายในร่างกายล้วนแต่เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ผิวพรรณก่อเกิดริ้วรอยเมื่อเรามีอายุเพิ่มมากขึ้น มิหนำซ้ำอาจจะยังส่งผลให้สาวๆ บางคนนั้นหน้าดูแก่กว่าวัยอีกด้วย!

เหตุนี้เราจึงต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อเป็นการฟื้นฟูผิว ชะลอวัย ให้ผิวพรรณใบหน้ากลับมาสดใสสมวัยอีกครั้ง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ “ดร.วินเซนต์ เจียมปาปา” (Dr.Vincent Giampapa) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านศัลยกรรมตกแต่งพลาสติกแห่ง University of Medicine and Dentistry of New Jersey จากสหรัฐอเมริกา และ “ดร.วิลเลียม แอมซาลแลก (Dr.William Amzallag)” จบการศึกษาด้านวิสัญญีวิทยาและเวชบำบัดวิกฤติ รวมถึงเวชศาสตร์จีน จากUniversity of Montpellier ในประเทศฝรั่งเศส ได้แนะนำวิธีฟื้นบำรุงผิวอย่างได้ผล แตกต่างโดยใช้ผลงานทดลองในเรื่องของเซลล์ทางการแพทย์จากห้องแล็บ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดผ่านการวิจัยมากกว่า 15 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยและลดถุงใต้ตาอย่างได้ผล

ดร.วินเซนต์ เจียมปาปา (Dr.Vincent Giampapa)

ดร.วิลเลียม แอมซาลแลก (Dr.William Amzallag)

ขอแนะนำ อินสแตนลี่ เอจเลส ”Instantly Ageless” ผลิตภัณฑ์เพื่อความงดงามด้วยนวัตกรรมครั้งใหม่ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมความงามทุกชนิดที่เคยมีมา กับส่วนผสมหลักอย่าง Argireline ที่จะช่วยยกกระชับผิวพรรณจากภายนอกซึมลึกถึงภายใต้ชั้นเซลล์ผิวหนังแท้ แตกต่างจากการฉีดสารเพื่อความงามบางประเภท ที่จะให้ผลลัพธ์เหมือนผิวหน้าเป็นอัมพาต ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัยกว่าและยังให้ผลลัพธ์ในระยะยาว ด้วยคุณสมบัติลดเรือนริ้วรอยและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย ลดถุงใต้ตา และความหมองคล้ำ อีกทั้งยังไม่มีข้อจำกัดในเรื่องอายุ สามารถเริ่มใช้ได้ทันทีที่รู้สึกว่าผิวหน้าของเราเริ่มเผยให้เห็นริ้วรอยเบื้องต้น เพราะยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ผิวของเราก็ต้องการการเอาใจใส่ดูแลมากขึ้นเท่านั้น
ส่วนแพกเกจถูกออกแบบมาให้ใช้ได้อย่างสะดวกง่ายดาย 1 ซอง สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้ง สำหรับการใช้ 1 ครั้ง สามารถอยู่ได้นานถึง 8 ชั่วโมง และหากใช้ไม่หมดภายใน 1 ครั้งสามารถแช่เย็นและนำมาใช้ต่อได้จนหมด หากสาวๆ ท่านไหนสนใจสามารถศึกษาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JeunesseGlobalThailand

วิธีการใช้
1.ก่อนลงผลิตภัณฑ์ Ageless ควรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นในระดับหนึ่ง
2.สามารถใช้ได้ทั้งก่อนหรือหลังแต่งหน้า หรือใช้ในระหว่างวัน โดยใช้วิธีการแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ลงไปบนผิว แล้วใช้นิ้วกดให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงไป ไม่แนะนำให้ถู :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It