Art Eye View

Very Cute พระฉายาลักษณ์ “เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” ในวัย 1 ชันษา ฉายโดย “เจ้าหญิงเคท” พระมารดา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW–วานนี้ (1 พ.ค.59) แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทรงอนุญาตให้มีการเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ล่าสุด จำนวน 4 ภาพ ของพระธิดาองค์น้อย เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ ซึ่งทรงมีพระชันษา ครบ 1 ชันษา ในวันนี้ (2 พ.ค.59)

เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ ประสูติเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ณ โรงพยาบาล เซนต์ แมรี่ ในกรุงลอนดอน เป็นพระธิดาพระองค์แรกในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ กับแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ,เป็นพระขนิษฐา เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์, เป็นพระราชนัดดาในเจ้าชายชาลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ และเป็นพระปนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ที่ผ่านมาทั้งเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์และแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงระมัดระวังพระธิดาองค์น้อยจากการถูกถ่ายภาพโดยเหล่าบรรดาช่างภาพปาปารัสซี่ทั้งหลาย ไม่ต่างจากกรณีของพระโอรส เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์

แต่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ ที่ทรงอนุญาตให้สำนักพระราชวังเคนซิงตัน นำออกมาเผยแพร่ ล่าสุด เป็นพระฉายาลักษณ์ที่ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในฐานะช่างภาพสมัครเล่น ทรงฉายด้วยพระองค์เอง

หลังที่จากก่อนหน้าที่ สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เพิ่งได้มีการเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งถ่ายภาพโดยช่างภาพชาวงอังกฤษ Josh Olins สำหรับตีพิมพ์บนปกและภายในนิตยสาร Vogue ฉบับตีพิมพ์ในอังกฤษ ครบ 100 ปี

โดยถือเป็นครั้งแรกที่ ทรงอนุญาตให้มีการฉายพระรูปเพื่อตีพิมพ์เป็นปกและภายในนิตยสาร และขณะนี้พระฉายาลักษณ์ของ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้ถูกนำมาจัดแสดงในนิทรรศการ 100 ปี นิตยสาร Vogue วันนี้ – 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559 ณ The National Portrait Gallery กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะสัญจรไปจัดแสดงที่ Manchester Art Gallery และออสเตรเลีย ตามลำดับ



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It