Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 2 – 8 พ.ค. 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
มิสามารถที่จะควบคุมสิ่งใดๆให้เป็นดั่งใจได้ทั้งหมด บางเรื่องก็ต้องอาศัยเวลาในการอดทนและรอคอย อย่าได้คิดที่จะจัดการอะไรๆแบบรวบรัดเด็ดขาดเพราะมีสิทธิ์จะกลายเป็นปัญหาบานปลายได้ ค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด สถานการณ์ที่ไม่พึงปรารถนาจะมาเยือนโดยไม่รู้ตัว สิ่งสำคัญคือต้องปรับตัวให้ทันและควรต้องมีทัศนคติในเชิงบวกเข้าไว้ ภารกิจที่ได้รับมอบหมายอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ถนัดหรือดูขัดกับสไตล์ของคุณแต่ก็คงจะไม่เสียหายถ้าจะลองใช้ความพยายามสักตั้งหนึ่งก่อน มิควรที่จะชิงปฏิเสธเพราะจะทำให้ถูกมองติดลบไป เป็นช่วงที่ต้องใช้สติและวิจารณญาณในการพิจารณาตรึกตรองในทุกๆเรื่องอย่างสมเหตุสมผลก่อนการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งลงไป บางกรณีอาจจะต้องยอมเสียหน้าเพื่อแลกกับความคุ้มค่าบางอย่าง หากได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานบ้างก็คงดีมิใช่น้อย จะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆจากการเดินทาง
ด้านการเงิน หมุนกันหน้ามืด ต้องจับแพะชนแกะไปเรื่อย มีแต่เรื่องให้ต้องจ่าย ทรัพย์สินจะถูกขโมยหรือยักยอกไปเพราะความที่ไว้วางใจผู้อื่นมากเกินไป ระวังจะเจอปัญหาแบบเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายไว้ด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะได้เจอคนที่โดนใจจากการเดินทาง แต่ก็ควรต้องดูตาม้าตาเรือด้วย ส่วนคนมีคู่ มีความจำเป็นบางประการทำให้ต้องไปไหนๆด้วยกันบ่อยขึ้น เป็นจังหวะที่จะได้คุยและเคลียร์เรื่องที่ข้องใจ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
หวังเยอะแต่พยายามน้อยก็คงจะยังไม่ได้อะไร ควรต้องแอกทีฟเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า อย่ามัวแต่รีรอให้โอกาสวิ่งเข้ามาชนควรต้องไขว่คว้าด้วยตนเองด้วย ในบางเรื่องควรต้องปรึกษาหารือผู้มีประสบการณ์และค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมดีกว่านั่งเครียดเป็นไหนๆ ควรต้องเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นหรือได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆเพื่อเป็นทางเลือกให้ตนเอง ต้องระวังการทำอะไรที่ผิดพลาดซ้ำๆด้วย ล่ะเพราะแสดงถึงความเอาใจใส่ที่ยังไม่มากพอ จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากการเข้าสังคมที่แตกต่างไม่ว่าจะโดยสมัครใจหรือไม่ก็ตาม การมีความคิดความเห็นที่สวนทางกับคนอื่นมิใช่อะไรที่ผิดเพียงแค่ต้องระมัดระวังท่าทีการแสดงออกและวาจาที่อาจจะก่อให้เกิดศัตรูเพิ่มโดยที่มิได้ตั้งใจและจะทำให้เสียบรรยากาศไปซะเปล่าๆ การที่ได้พบปะพูดคุยกับบุคคลมากหน้าหลายตาจะทำให้ค้นพบแง่มุมอะไรบางอย่างแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง
ด้านการเงิน หาได้มากก็มีเหตุให้ต้องจ่ายมาก บางทีก็อย่าหาเรื่องเปลืองเงินเลยจะดีกว่า ควรใช้ของให้คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป พยายามรักษาเครดิตที่มีไว้ให้ดี ระวังจะเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องเอกสารทางการเงิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย มีแววว่าจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป แฟนคุณหูตาเป็นสับปะรด

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ควรต้องเพิ่มความแน่วแน่และเด็ดขาดให้มากกว่าเดิมและจัดการไปตามที่เห็นสมควรมิฉะนั้นก็จะยังต้องวุ่นวายไม่เลิก ยึดเอาความถูกต้องเป็นหลักมิควรเห็นแก่หน้าใคร ปัญหาเฉพาะหน้ายังจะมีให้แก้ไขอยู่เนืองๆเนื่องจากปัจจัยที่นอกเหนือจากการควบคุมมีมาก ควรใช้เวลาและทรัพยากรอย่างคุ้มค่ามากที่สุดอย่าให้ต้องถูกตำหนิได้ในภายหลัง ต้องพยายามตามสถานการณ์ให้ทัน บางกรณีอาจจะต้องเสียเวลาในการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็ต้องยอมดีกว่าตัดสินใจพลาด เรื่องบางอย่างก็ควรต้องฟังหูไว้หูเพราะอาจจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังที่คุณยังไม่รู้ก็เป็นได้ การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ล้วนเกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์ที่เอื้อต่อกันเป็นสำคัญ การลงนามในสัญญาข้อตกลงใดๆควรต้องอ่านและทำความเข้าใจโดยละเอียดเพื่อปิดช่องโหว่ในทุกๆจุดที่มี
ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง พูดดีเป็นศรีแก่ปากแท้ๆ แต่ก็มิควรใช้จ่ายด้วยความประมาท จะมีเหตุให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองจากความที่หักห้ามใจไว้ไม่อยู่ มีทุกขลาภ บางทีอาจต้องกลายเป็นเจ้าหนี้จำเป็นก็ได้นะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาดูคล้ายกับว่าไม่จริงใจเท่าไหร่ นิ่งไว้ก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ เป็นชีวิตคู่ที่ครบรส หวานบ้างขมบ้างตามอารมณ์

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานหลายอย่างค่อนข้างที่จะไปได้สวย ความสำเร็จในหลายๆสิ่งเป็นอะไรที่เกินคาดและคุ้มค่ากับความทุ่มเท ความคิดความอ่านลื่นไหลไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์โดยเฉพาะผู้ที่รักความท้าทายและสามารถที่จะลบคำสบประมาทของผู้อื่นได้ ทักษะเฉพาะทางที่มีติดตัวจะทำให้ได้รับการทาบทามหรือถูกดึงตัวไปช่วยในภารกิจสำคัญ เป็นช่วงที่องค์ลงได้พอดีกับจังหวะเวลา สถานการณ์ค่อนข้างที่จะเข้าทางอยู่พอสมควร มีโอกาสที่จะได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายหรือแชร์ประสบการณ์ให้กับคลื่นลูกใหม่หรือได้ใช้ความรู้ความสามารถในการช่วยเหลือและแนะนำผู้อื่น มีสิทธิ์ที่จะได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งอันเนื่องมาจากผลงาน สำหรับสิ่งที่รอคอยก็จะได้คำตอบที่น่าพอใจ แต่ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความบกพร่องในการสื่อสารหรือการที่ต้องคิดอะไรที่ซับซ้อนในเวลาอันจำกัดด้วย
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป แปรสภาพไวกว่าที่คิด เป็นแค่เพียงทางผ่านของเงิน จ่ายอุตลุดไปหมดโดยเฉพาะเรื่องของการศึกษาบุตรบริวาร แต่ก็อาจจะมีโชคลาภเล็กๆหรือได้ลาภปากบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ชุลมุนวุ่นวาย สับรางแทบไม่ทัน ตามประสาคนเจ้าเสน่ห์ ส่วนคนมีคู่ หว่านเสน่ห์ไม่เลือกที่มีสิทธิ์จะเกิดปัญหาตามมาได้

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ดูเหมือนว่าอะไรๆก็จะไม่ค่อยเวิร์กเท่าที่ควร ในบางเรื่องจำต้องกลายเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้อื่นไปโดยมิได้ตั้งใจ บางกรณีก็จำเป็นที่จะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมแบบเสียไม่ได้หรือจะเรียกว่าถูกมัดมือชกก็ว่าได้ ต้องทำงานภายใต้ความกดดันหลายอย่าง มีสิทธิ์ที่อาจจะต้องเปลืองแรงฟรีอีกต่างหาก โครงการต่างๆจะถูกระงับไว้ชั่วคราวหรือมีเหตุจำเป้นให้ต้องปรับเปลี่ยนตารางการทำงานกะทันหัน เป็นช่วงเวลาที่จะต้องได้เจอมรสุมเข้าเล็กๆแต่ขอเพียงแค่มีสติในการรับมือก็พอ หลายๆสิ่งอาจจะยังมิได้เป็นไปอย่างใจคิด กับบางเรื่องก็จำเป็นต้องคิดทบทวนใหม่อีกที บางท่านก็อาจจะถูกมองข้ามความสำคัญซึ่งก็เป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำใจเพราะยังไม่ใช่ทีของคุณ การเจรจาหรือพูดคุยใดๆควรเป็นไปแบบนอกรอบก่อนเพื่อดูท่าทีต้องอาศัยความใจเย็นเป็นสำคัญ
ด้านการเงิน รายรับไม่เข้าเป้าที่วางไว้ ผลตอบแทนไม่เป็นดังคาด ต้องจัดสมดุลให้ดี มีสิทธิ์ที่จะต้องควักเนื้อด้วยเหตุบางอย่าง ถูกเอารัดเอาเปรียบ ทุนหายกำไรหด ระวังเจอข่าวลวงเรื่องลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่รู้สึกปลื้มเป็นพิเศษอยู่ในใจ คนที่มาใหม่เลยต้องวืดไป ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่แทงใจดำจะทำให้ต้องกินใจกันไปอีกนาน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
สถานการณ์บังคับให้ต้องทำงานแข่งกับเวลาและก็จะชะล่าใจมิได้เป็นอันขาด แต่ก็ยังมีบางภารกิจที่จำเป็นต้องซุ่มทำ ควรต้องเปลี่ยนข้อจำกัดต่างๆให้เป็นท้าทาย การตัดสินใจใดๆนอกจากเรื่องของข้อมูลและประสบการณ์แล้วก็คงต้องเชื่อในสัญชาตญาณด้วย บางทีอาจจะต้องมีการชิงไหวชิงพริบกันบ้าง อย่าปล่อยให้อุปสรรคใดมาทำให้ต้องเสียความตั้งใจ บางงานต้องปล่อยให้เป็นไปตามครรลองที่ควรจะเป็นโดยมิมีความจำเป็นต้องทำอะไรเพิ่มเติม เมื่อรู้ขั้นตอนที่ถูกต้องต่อให้ยากแค่ไหนก็จัดการให้สำเร็จจนได้ ใช้ข้อได้เปรียบที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีโอกาสจะได้ทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเรียกความเชื่อมั่นและศรัทธากลับคืน มิควรเพาะศัตรูด้วยวาจาหรืองัดข้อกับผู้ใดโดยไม่จำเป็น บางท่านมีสิทธิ์ที่จะเจองานเข้าเพราะความที่ปากไวของตนเป็นเหตุ มีเกณฑ์เดินทางหรือเปลี่ยนแผนกะทันหัน
ด้านการเงิน สภาพคล่องดี ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ค่อนข้างที่จะมือเติบอยู่สักหน่อยมีแนวโน้มว่าต้องจัดสรรการลงทุนใหม่เพื่อผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่าเดิม จะถูกคนใกล้ชิดรบกวนหยิบยืมซึ่งก็ต้องพิจารณาเป็นรายๆไป
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรักคนที่ช่างเอาอกเอาใจ ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์กันดีทำเอาหลายคู่ได้เห็นเป็นต้องอิจฉา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่เป็นไปตามที่หวัง จะมีหลายสิ่งหลายอย่างถาโถมเข้ามาจนอุตลุดไปหมดเตรียมพร้อมตั้งรับให้ดีแล้วกัน บางทีจะมีเหตุให้ต้องสับเปลี่ยนหน้าที่กันแบบฉับพลันหรือมีแววว่าจะได้รับคำสั่งด่วนบางประการ ต้องทำหลายเรื่องในคราวเดียวกัน จำเป็นต้องลุยทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังเนื่องจากคนที่วางใจได้มีน้อย ควรต้องระวังปัญหาแทรกซ้อนหรืออุปสรรคอันคาดไม่ถึงไว้บ้าง บางทีสิ่งที่ได้รับมาอาจกลายเป็นดาบสองคมก็ได้ คงต้องเร่งเครื่องในการจัดการงานต่างๆให้ไวขึ้นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณ การเจรจาใดๆควรต้องหาข้อสรุปให้ได้โดยเร็ว การแสดงจุดยืนหรือการนำเสนอในความคิดความเห็นบางอย่างจะทำให้คุณกลายเป็นบุคคลสำคัญขึ้นมาทันตาเห็น ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางทำให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่คร่ำหวอดในวงการ
ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบต่อเนื่อง หยิบจับอะไรให้เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่พึงระวังความติดหรูของตนหรือการจับจ่ายใช้สอยแบบเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ไว้บ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ใช่รออยู่ท้ายสัปดาห์ เผลอๆอาจจะเป็นคนกันเองที่เพิ่งแสดงความรู้สึกอันแท้จริงและทำให้ประทับใจ ส่วนคนมีคู่ เสมอต้นเสมอปลายไว้ดีที่สุด ใจร่มๆไว้

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
การงานใดๆก็ล้วนเป็นไปอย่างลุ่มๆดอนๆ สถานการณ์ต่างๆดูเหมือนว่าจะไม่เอื้อประโยชน์ให้แก่คุณมากนัก บางกรณีก็มิควรที่จะเอาชื่อเสียงเข้าไปเสี่ยงโดยไม่จำเป็น สูตรสำเร็จที่เคยใช้ได้ผลมิอาจที่จะนำมาใช้ในตอนนี้ได้ จะดันทุรังหรือประมาทมิได้เป็นอันขาด ควรต้องเพิ่มกลยุทธ์ให้หลากหลายมากขึ้น ในหลายๆเรื่องก็ยังจำเป็นต้องอิงผู้ใหญ่ๆไว้ก่อน เพิ่มความมีวาทศิลป์อีกนิดก็คงจะดีเผื่อว่าอะไรต่อมิอะไรจะได้ง่ายขึ้น ลำดับความสำคัญของแต่ละเรื่องที่ต้องทำให้ดี ความหงุดหงิดรำคาญใจหรือปัญหาที่ยังคิดไม่ตกคงต้องตัดทิ้งไปก่อนชั่วคราวเพราะจะทำให้เสียสมาธิอีกทั้งเวลาก็มิได้มีเหลือเฟือนัก การลงนามในเอกสารใดๆควรต้องมีความรอบคอบเป็นพิเศษ บางท่านมีแนวโน้มที่จะได้รับมอบหมายให้แก้ไขความผิดปกติบางอย่างซึ่งจำเป็นต้องพึ่งกำลังเสริมทั้งจากทางตรงและทางอ้อม บางเหตุการณ์จำต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลมด้วย
ด้านการเงิน มาเร็วเคลมไว จะหมดเปลืองไปเพราะความใจอ่อนหรือเพื่อตัดความรำคาญ ระวังทรัพย์สินจะสูญหายหรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมแซมปรับปรุง ถูกโก่งราคาของที่อยากได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส เป็นอะไรที่หวือหวาอยู่พอสมควร แต่จะยั่งยืนแค่ไหนต้องดูไปยาวๆ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่จะมีปัญหาหากทำตัวรุ่มร่าม แฟนคุณจับตาดูอยู่

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
มีแต่เรื่องแต่ราว สถานการณ์ไม่สู้จะดีกับคุณสักเท่าไหร่นัก บางคราวต้องทำประหนึ่งว่าน้ำท่วมปาก และก็คงทำได้เพียงจับตาดูอยู่เงียบๆ ไม่ว่าจะทำการใดมักจะต้องถูกกีดกันหรือโดนกันท่าตลอดหาความราบรื่นไม่เจอ ต้องออกแรงและเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวกว่าที่จะได้ตามความประสงค์ ปัญหาสัพเพเหระมีมาให้ปวดหัวตลอด ความไม่รัดกุมทำให้ต้องโดนเอาเปรียบอยู่เรื่อยโดยเฉพาะสัญญาข้อตกลงที่มิได้จัดการให้เป็นกิจจะลักษณะก็มิสิทธิ์ที่จะถูกเบี้ยวเอาดื้อๆได้ บางทีอาจจะต้องทำอะไรบางสิ่งเพื่อเป็นการดัดหลังคนที่ไม่ซื่อตรง จะเจอเข้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบากและดูเหมือนว่าจะถูกกดดันกลายๆอีกต่างหาก การสื่อสารที่ผิดจังหวะเวลาทำให้สิ่งที่ต้องการมิได้รับการสนองตอบ ผู้ใหญ่ออกอาการไม่ค่อยปลื้มนัก จะถูกเปรียบเทียบและวิพากษ์วิจารณ์หรือโดนดิสเครดิตโดยที่ไม่รู้ตัว
ด้านการเงิน รายจ่ายเยอะ มีสิทธิ์ที่จะตึงมือเอาง่ายๆ ปั๊มได้ไม่ค่อยพอใช้ อาจต้องรบกวนหยิบยืมผู้ใหญ่อีกต่างหาก ทำการใดเกี่ยวกับเงินทองควรต้องมีหลักประกันไว้ด้วยมิเช่นนั้นจะถูกชักดาบ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าได้ริที่จะจับปลาหลายมือ จะวืดซะเปล่าๆ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆได้เพียงไม่กี่คำก็ต้องมีเหตุให้ไม่ลงรอยกันจนได้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การงานดูท่าว่าจะไปได้ไม่ถึงไหนโดยเฉพาะถ้าไม่คอยกระตุ้นหรือหมั่นติดตามผลไว้ จะเจอเรื่องที่ทำให้ต้องหนักใจโดยเฉพาะในกรณีที่จำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่นเป็นสำคัญหรือเกิดความอึดอัดใจที่มิอาจจัดการให้เป็นไปตามที่ตั้งใจได้อย่างครบถ้วน ความคิดความอ่านและแนวทางปฏิบัติเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะสอดคล้องต้องกันสักเท่าไหร่ในการทำงานร่วม บางกรณีจำเป็นต้องมีตัวกลางในการเจรจา แต่ระวังการดำเนินการในลักษณะของพวกมากลากไปซึ่งอาจจะพลอยทำให้คุณต้องติดร่างแหไปด้วย ควรต้องกลั่นกรองและพิจารณาข้อมูลข่าวสารให้ถ่องแท้ซะก่อนค่อยตัดสินใจ ควรมีทางหนีทีไล่ไว้กันเหนียวด้วย ประเมินสถานการณ์และประมวลผลในเรื่องราวต่างๆให้ไวกว่าเดิม อย่าได้คิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือออกรับหน้าแทนผู้ใดโดยไม่จำเป็น พึงใช้ตรรกะให้มากกว่าอารมณ์
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา หมุนแทบไม่ทัน ภาระที่แบกรับยังล้นอยู่ ระวังการใช้จ่ายที่เกินแก่ความจำเป็น ทรัพย์สินของมีค่าจะสูญหายเพราะขี้หลงขี้ลืม ต้องเกณฑ์ต้องเสียเงินเพื่อการซ่อมบำรุงหรือปรับปรุงไม่บ้านก็รถ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะเผลอใจให้คนที่มีเจ้าของ อกเดาะแน่งานนี้ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องขัดเคืองใจกันเบาๆด้วยเรื่องของเงินๆทองๆ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ไม่มีการใดที่จะสำเร็จสมประสงค์ได้โดยง่าย ที่สำคัญคือต้องระวังจะกลายเป็นชนวนของความขัดแย้งโดยที่มิได้ตั้งใจ จะถูกตีกรอบให้ต้องเดินตามหรือต้องจัดการให้เป็นไปตามบทบาทที่กำหนดมาให้โดยที่มิอาจจะสร้างสรรค์ใดๆเพิ่มเติมได้ บางทีก็อาจจะโดนตำหนิในเรื่องที่ไม่ได้ก่อเนื่องจากความเข้าใจผิดแต่ก็ทำเอาต้องเสียเซลฟ์ไปเหมือนกัน ควรต้องเพิ่มความใส่ใจและความมุ่งมั่นให้เข้มข้นกว่าเดิม สิ่งใดที่สามารถดำเนินการได้ก่อนก็อย่ารีรอ ปัญหาบางอย่างก็มิอาจที่จะนิ่งดูดายหรือทำเป็นทองมิรู้ร้อนได้แต่ก็ควรเคารพในการตัดสินใจของผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงด้วย บางทีจำต้องทำอะไรบางสิ่งเพื่อเป็นการพิสูจน์ตนเอง ระวังความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เตรียมพร้อมรับมือกับอุปสรรคอันคาดไม่ถึงด้วย
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวกพอสมควร แต่ทางที่ควรคืออย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองโดยใช่เหตุ ควรมีสติคอยกำกับไว้ตลอด จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพอีกด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอใครที่คิดจะลงเอยอย่างจริงจัง เปลี่ยนคนควงไม่ซ้ำหน้า ส่วนคนมีคู่ ระวังจะทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่จนต้องเดือดร้อนถึงใครๆเข้ามาช่วยเคลียร์

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ยังคงได้รับการป้อนงานอย่างต่อเนื่อง เป็นโอกาสที่จะได้แสดงออกซึ่งศักยภาพในสถานการณ์ที่หลากหลาย ทั้งเหนื่อยทั้งสนุกแต่ก็เป็นอะไรที่สุดคุ้มสำหรับความทุ่มเท บางทีอาจต้องใช้วิธีที่พลิกแพลงหรือดัดแปลงประยุกต์จากของเดิมๆที่เคยมีนำมาพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะทำการใดก็ดูเหมือนว่าจะมีความโดดเด่นเป็นที่จับตา บางท่านมีสิทธิ์ที่จะถูกซื้อตัวหรือได้รับการทาบทามให้ไปช่วยงานเฉพาะกิจบางอย่างที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวที่เข้าขั้น จะได้รับคำตอบที่น่าพอใจในเรื่องที่รอลุ้น เป็นช่วงของน้ำขึ้นต้องรีบตัก สิ่งที่มุ่งหวังจะได้รับการเติมเต็ม จะได้รับการสนองตอบในเรื่องที่ร้องขอ ด้วยความที่เป็นผู้มีอัธยาศัยเป็นเครื่องนำทางจึงทำให้ไปไหนๆก็มีแต่จะได้รับการต้อนรับขับสู้ที่ดีเสมอ แต่ก็ควรประมาณกำลังตนด้วยมิฉะนั้นปัญหาสุขภาพจะมาเยือนโดยที่มิได้นัดหมาย
ด้านการเงิน ไม่ถึงกับติดขัดแค่รายจ่ายจิปาถะเยอะไปหน่อย แต่พึงต้องระวังอาการจมไม่ลงของตนกำเริบไว้ด้วย ยึดเอาความพอเพียงเป็นหลักดีที่สุด บริวารใช้เงินเปลืองควรต้องปรามบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะกลายเป็นว่าใกล้เกลือกินด่าง เพราะคนที่ใช่อยู่ไม่ไกลจากคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องระหองระแหงกันอยู่เรื่อยตามประสาลิ้นกับฟัน

Comments are closed.

Pin It