Art Eye View

200 ภาพเขียนสีน้ำ “สีสัน…แห่งชีวิต” สุวิทย์ ใจป้อม และ ดิเรก กิ่งนอก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—“สีสัน…แห่งชีวิต” คือภาพเขียนสีน้ำจำนวน 200 ผลงาน ที่เป็นเสมือนบทบันทึกการเดินทางของสองศิลปินจากต่างภูมิภาค สุวิทย์ ใจป้อม และดิเรก กิ่งนอก บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึก ความประทับใจ ในชีวิตผู้คนที่ได้พบ ณ สถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ยุโรป จนมาถึงประเทศเพื่อนบ้านและในบ้านของตัวเองอย่าง มาเลเซีย จีน เวียดนาม และ จ.เชียงราย

สุวิทย์ ใจป้อม เกิดที่ จ.เชียงราย เป็นอดีตนักโฆษณาที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเต็มเวลาและเป็นวิทยากรพิเศษทางด้านศิลปะ ผลงานที่โดดเด่นคือการวาดภาพเหมือนบุคคล และมีความสามารถในการสร้างสรรค์งานศิลปะได้หลากหลายเทคนิค

ดิเรก กิ่งนอก เป็นชาว จ.นครราชสีมา จบการศึกษาสาขาจิตรกรรม จากคณะศิลปกรรมศาสตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุปันเป็นศิลปินอิสระ พำนักอยู่ที่ จ.ขอนแก่น เป็นศิลปินผู้หนึ่งที่มีความเชี่ยวชาญในเทคนิคสีน้ำ และเคยแสดงผลงานในเทศกาลสีน้ำทั้งในและต่างประเทศ

นิทรรศการแสดงภาพเขียนสีน้ำ “สีสัน…แห่งชีวิต” โดย สุวิทย์ ใจป้อม และดิเรก กิ่งนอก จัดแสดงระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ณ ห้องแสดงงานชั้น 1 ขัวศิลปะ จ.เชียงราย และมีพิธีเปิดนิทรรศการในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 18.30 น. โดยมี สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธาน

นอกจากนี้ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 10.00 -16.00 น. ยังมี “Workshop : สีสัน…แห่งชีวิต” กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เทคนิคการเขียนภาพด้วยสีน้ำกับทั้งสองศิลปิน ( รับจำนวนจำกัดเพียง 50 คนเท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม) สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 088-418-5431, 053-166-623 และ artbridge.cr@gmail.com
สุวิทย์ ใจป้อม





ดิเรก กิ่งนอก







ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It