Advice

ปรับสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ สะกิดชีวิตเซ็กซ์แฮปปี้/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

จิตรกรใช้อารมณ์ผสมสี นักดนตรีใช้อารมณ์ผสมเสียง นักร้องใช้อารมณ์ผสมสำเนียง นอนบนเตียงใช้อารมณ์ผสมพันธุ์

มั่นใจคนไทยเกินล้าน เบื่อเซ็กซ์ซ้ำซากนอนพะงาบบนเตียงตัวเดิม เพราะบางรายปลุกอารมณ์ยังไง้ยังไงก็ไม่ขึ้น งั้น…ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศ สถานที่โลดโผนทำรักให้สะบึมอารมณ์ดั่งครั้งแรกของคุณดีมั้ย เผื่อว่ารสรักจะได้ซาบซ่านแซ่บเผ็ดสะเด่า จนต้องร้องยาฮู้!

เพราะรู้มั้ย การปรับเปลี่ยนสถานที่และบรรยากาศทำให้สถิติคนไทยมีเซ็กซ์เพิ่มขึ้น โดยปกติอัพแอนด์ดาวน์กันเฉลี่ยประมาณ 70 กว่าครั้งต่อปี ขึ้นมาเป็น 99 ครั้งต่อปี มากกว่าสถิติเฉลี่ยทั่วโลกที่มีกันประมาณ 97 ครั้งต่อปีซะอีก

ส่วนสถานที่ไหนจะเขย่าบัลลังก์เซ็กซ์ให้แตกกระจาย ไปดูกัน………

ในน้ำ…สลายคาวหล่อลื่น สัมผัสใหม่สุดกระชับ 

ลองโจ๊ะพรึมๆ กันในน้ำดู อีกตัวช่วยหนึ่งในการสร้างอารมณ์แห่งความชุ่มฉ่ำ แถมสะอาดเอี่ยม ไม่ต้องกลัวของสงวนอีกฝ่ายจะมีกลิ่น เพราะน้ำจะช่วยชะล้างความเหม็นเหล่านั้นได้


ได้ทุกสถานที่เลยค่ะที่มีน้ำ หนองน้ำ ลำธาร แม่น้ำ ท้องทะเล หรือจะเป็นสระน้ำ แต่ต้องส่วนตัวนะคะ ไม่ใช่อ้าซ่าเล่นกันในสระน้ำสาธารณะ อย่างนั้นมันอุจาดตาค่ะ ในอ่างน้ำวนยิ่งดีใหญ่ เพิ่มความรู้สึกดียิ่งขึ้น หากบ้านใครไม่มีอย่าริใส่น้ำลงในกะละมังซักผ้า คิดว่าเหมือนกับอ่าง เพราะต้องลงไป 2 คน ซึ่งมันคงไม่เหมาะ และกะละมังอาจจะแตกพังอดซักผ้าได้

แน่นอน เวลามีอารมณ์น้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงจะพรั่งพรูออกมาเหมือนปัสสาวะราด จนฝ่ายชายมักบ่นอุบว่า มันมากไป จนเครื่องหลวม ลื่นปรื้ดกลวงไปหมด ไม่รู้สึกอะไรกันเลยทีเดียว แต่….หากลองทำในน้ำดู จะรู้สึกถึงความกระชับรัดแน่นของช่องคลอด เพราะน้ำช่วยชะล้างน้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงออกไปได้เป็นอย่างดี

กลางดงพงป่าเขาลำเนาไพร ไกลสังคม

หลีกหนีความวุ่นวาย รถติดแหง่กจอแจบนถนนเส้นเดิมอยู่ 2 ชั่วโมง พาลทำอารมณ์หม่นหมองเหี่ยวหดเมื่อเจอศรีภรรยา ทำไมไม่ลองชวนคู่รักของคุณสะพายเป้ แบกเต็นท์ขึ้นภู ปีนเขา ชมนกแลแมกไม้กันมั่งล่ะ ธรรมชาติขัดเกลาจิตใจหม่นสีเทาให้ร่าเริงเขียวขจีได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

ไม่เห็นเหรอ คนต่างจังหวัดลูกดกเป็นโขยง พอความมืดเริ่มโรยตัวลงบดบังท้องฟ้า พระอาทิตย์ตกดินเท่านั้นแหล่ะ เริ่มมองหน้ากันแล้วจูงมือกันเข้ามุ้งปั้มลูกกันแล้ว ลองใช้เวลาแห่งความเงียบบรรเลงรักกันในเต็นท์ แต่หากสถานที่เล็กไปเจ็บหลังไม่พอใจ ต้องการใช้พื้นที่สเต็บรักเยอะหน่อย ต้องการให้หญ้าแทงหลัง กิ่งไม้แยงหู มองซ้ายมองขวาหาที่ลับตาคน ตามสุมทุมพุ่มไม้หลังจากนั้นตะบี้ตะบันทำรักกัน แต่ระวังสัตว์ป่า แมลง ให้จงดีเชียวล่ะ เกิดมือไปจับผิดเพราะความมืดแถมรูปร่างเป็นดุ้นคล้ายกันแต่ดันกลายเป็นงูไปซะงั้น โดนฉกไม่รู้ด้วย เตรียมไฟฉายไว้ด้วยจะดีมาก

แหม…ท่ามกลางเสียงหริ่งหรีดเรไรสอดรับกับเสียง ตับ ตับ มันแสนจะมีความสุขสม อ๊ะ!ไม่ลองก็ไม่รู้

แอ่นอกท้าสายลม สะโพกโยกเย้ยแสงจันทร์บนชายหาด

แค่เดินจับมือเดินเคียงคู่กันไปตามประสาคู่รักตามริมชายหาด เพียงแค่นี้ ความสุขก็แทบปริ่มใจจะขาดแล้ว…ยิ่งหากได้ปั่มปั้มบนผืนทรายเลอะท่วมตัวท่ามกลางโขดหินล้อมรอบด้วยแล้ว ได้บรรยากาศยิ่งนักคุณขา

สอดรับกับเสียงคลื่นซัดสาดพร้อมเสียงอู้ววว อ้า…ทำให้ความรักกระชับแนบแน่นยิ่งขึ้น เป็นประสบการณ์ทางกามารมณ์ที่โขกอารมณ์เซ็กซ์ให้เป็นที่น่าจดจำนานเท่านาน


แต่ต้องพึงระลึกถึงสถานที่ด้วย ว่าเป็นทะเลที่ไหน ต้องลับหูลับตาคนด้วยนะ ทะเลบางแสน พัทยา แบบนี้ก็ไม่ไหวหรอก มนุษย์เดินสับเท้ากันพรึ่บเชียว อาจจะได้เหนี่ยวกันในห้องกรงแทน เพราะโดนข้อหาอนาจารไม่รู้ด้วย ฮิฮิ

รถยนต์ แม้คับแคบแต่หนำอารมณ์จริงเชียว

สงวนให้กับรถยนต์เท่านั้น ประเภทมอเตอร์ไซค์ ไข่ติดถัง หลังติดนม.. ขอข้ามไปก่อน


ปรับเบาะให้ราบลงมากที่สุด หากเป็นรถเก่าใกล้ผุพังระวังเบาะหักระหว่างโขยกขย่มล่ะ เช็กตรวจทานให้ดีเสียก่อน ไม่งั้นก็ย้ายก้นไปเบาะหลังกันทั้งคู่ การร่วมรักกันในรถยนต์ ข้อควรระวัง คือ อย่าทำในขณะขับรถ เพราะอาจม้วยมรณาได้โดยใช่เหตุ จอดรถให้สนิท ดึงเบรกมือ เข้าเกียร์ P เผื่อว่าช่วงเวลาหฤหรรษ์แขนขาอาจไปโดนเกียร์ได้ ปลอดภัยไว้ก่อน และต้องในสถานที่อับคน เปลี่ยว หรือโรงจอดรถในบ้าน จะเริ่ดที่สุด

ด้วยความแคบของตัวรถทำให้อุณหภูมิแห่งรักเร่าร้อนขึ้น เสียงดังก้องกังวาน แนะนำให้ติดเครื่องเปิดแอร์ มิฉะนั้นอาจหายใจไม่ออก ไร้อากาศถ่ายเท เผื่อว่าหลังเสร็จกิจอาจเกิดอาการเพลียผลอหลับไปทั้งคู่อาจไปตื่นอีกทีบนสวรรค์ชั้น 7 เลยก็ได้ ว่าม่ะ!

ม่านรูดโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ปัจจุบันนี้ม่านรูดผุดขึ้นราวดอกเห็ด แถมแต่ละห้องยังเรียกลูกค้าสุดๆ ทั้งห้องสนามมวย ห้องเตียงคนไข้ ห้องแบบเซ็กซ์ซาดิสต์ ห้องป่าเขาลำเนาไพร ฯลฯ ทั้งอุปกรณ์ เสื้อผ้า ครบครัน!!

เปลี่ยนบรรยากาศจากห้องนอนซ้ำซากของคุณ เปิดประสบการณ์แปลกใหม่อันน่าตื่นเต้นด้วยการขับรถเข้าม่านรูดดูซิ อย่าคิดว่าสงวนสิทธิ์ให้กับพวกป๋าหนีเมียพาเด็กเอ๊าะๆ มาฟันซิ คิดเสียว่า เป็นการเปลี่ยนรสชาติชีวิตเซ็กซ์ของคุณให้หอมกรุ่นน่าลิ้มลองทุกวันอย่างไม่มีวันเบื่อจะดีกว่ามั้ย

*ขอฝากพวกชอบโชว์ออฟ
3 สถานที่ห้ามโจ๊ะ! อุจาดตาชาวบ้าน

->จ้ำจี้ในที่สาธารณะ

ร่างกายคนเราไม่ใช่ของสาธารณะ อย่าคิดโชว์บทเลิฟซีนนอกจอในสถานที่สาธารณะเด็ดขาด เพราะมนุษย์เรามีศีลธรรมไม่ใช่สัตว์ สามารถเก็บอารมณ์และหักห้ามใจได้ อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เก็บไว้รอปล่อยของในห้องส่วนตัวก็ยังไม่สาย อุจาดตาเหลือเกินไม่ว่าจะเป็น ในลิฟต์ รถเมล์ แท็กซี่ สวนสาธารณะใจกลางเมือง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ เฮ้ย! ตื่นๆๆ นี่ชีวิตจริงไม่ใช่หนังโป๊เอวี!

->ติ๊ดซึ่งในออฟฟิศ

อาจเพราะความรักผลิบานในที่ทำงาน ไฟรักในออฟฟิศจึงติดพรึบพรับ! ดับยาก จะมอดก็ต่อเมื่อพี่ รปภ.เดินตรวจตราตามห้องส่องไฟฉายสาดใส่หน้า ก่อเกิดให้วันรุ่งขึ้นเป็นขี้ปากชาวบ้านเม้าท์สนั่นลั่นออฟฟิศ อ่ะ! ถ้าไม่อับอายขายหน้าจนต้องลาออก งั้น..หนังหน้าต้องฉาบด้วยปูนยิปชั่มแหงๆ ของอย่างนี้ใกล้กันมากจึงเกิดการสปาร์กช็อตเข้าให้ จึงต้องระวังอารมณ์ให้มาก ปลดปล่อยกิจกามให้ถูกจังหวะเวลา สถานที่เหอะ

->ฟัดเหวี่ยงในโรงหนัง

“แฉโจ๋จับคู่มีเซ็กซ์ ในโรงหนัง ตีตั๋ว มาในชุด นร.-นักศึกษา ดุเดือดถึงขั้นเก้าอี้หัก! เน้นโรงแบบวีไอพีที่มีโซฟาขนาดใหญ่ ผ้าห่ม และเตียงนอนไว้บริการ ผู้หญิงบางคนหนังจบแล้วสวมกางเกงในไม่ทัน ทำร่วงต่อหน้าต่อตาเด็กเดินตั๋วก็มี” (ที่มาจากข่าวสด) นี่! ตกลงจะมาดูภาพยนตร์หรือจะมาเล่นหนังสดโชว์ซะเอง อุจาดตาเด็กเดินตั๋วไม่พอ ยังพาลทำให้ลูกค้าคนอื่นในโรงใจเต้นตุ้บๆ ลุ้นยิ่งกว่าดูหนังผีซะอีก! ถึงจะบรรลุนิติภาวะ เป็นผู้ใหญ่แล้วก็ไม่บังควร เอาตังค์ไปเปิดโรงแรมเห๊อะ!

สุดท้าย อย่ามองเซ็กซ์เป็นยาขม……ถ้าใช้ให้ถูกกาละเทศะกับคน และสถานที่ คุณจะเปลี่ยนเซ็กซ์เป็นเป็บซี่ที่ต้องเต็มที่กับชีวิตเลยทีเดียว ฮ่าฮ่า

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It