Beauty

ทิปส์เด็ด! เนรมิตดวงตาให้เจิดจรัสหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และไม่อยากจำเจกับการแต่งหน้าแบบเดิมๆ หรืออยากเปลี่ยนลุกส์ให้กับตัวเองในโอกาสพิเศษ เรามีเคล็ดลับการเนรมิตใบหน้าให้สวยเก๋ หลากหลายสไตล์มาฝากกัน

Natural Chic :
ผู้หญิงแต่ละคนล้วนมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง แต่เมื่อไหร่ที่คุณสามารถดึงเอาความโดดเด่นเหล่านั้นออกมาได้ คุณจะค้นพบกับความงามที่สมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวการเติมเสน่ห์ให้กับจุดเด่นบนใบหน้าของคุณ สามารถเนรมิตความงามที่ดูโดดเด่นแต่ยังคงไว้ซึ่งความงามที่เป็นธรรมชาติและความเรียบง่าย

Characteristic : เป็นธรรมชาติ เรียบง่าย โก้เก๋

Tips : การแต่งหน้าที่ทำให้ผิวแลดูนุ่มนวลและเปล่งประกายผิวสุขภาพดีมากที่สุด คงหนีไม่พ้นลุคการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติ แต่จะแต่งอย่างไรให้ใบหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบที่สุดแต่อยู่บนเมกอัพที่น้อยที่สุด? คุณต้องเลือกรองพื้นสูตรและสีที่เข้ากับผิวมากที่สุด

ส่วนวิธีการเกลี่ยแนะนำให้เกลี่ยเหมือนการทามอยเจอไรเซอร์ที่คุณเคยทาตามปกติ แล้วค่อยใช้แปรงทารองพื้นเก็บรายละเอียดอีกครั้ง เพราะการทารองพื้นเหมือนการทามอยเจอร์ไรเซอร์นั้นจะช่วยทำให้รองพื้นกลมกลืนไปกับผิว และทำให้สีผิวสวยสม่ำเสมอ แบบไม่หนาจนเกินไป

ถ้าต้องการผิวที่ดูเปล่งปลั่งดูมีเลือดฝาด แนะนำให้ใช้ปัดแก้มเฉดสีชมพูธรรมชาติ ปัดบริเวณหน้าแก้มไปจนถึงโหนกแก้ม ปลายจมูก ปลายคาง และ ขมับทั้ง 2 ข้างเพื่อทำให้ผิวดูสุขภาพดี และยังช่วยทำให้สีของรองพื้นกลมกลืนไปกับผิวมากยิ่งขึ้น ประหนึ่งผิวที่ปราศจากการแต่งหน้า

Romantic Love :
เพราะกุหลาบคือสัญลักษณ์แห่งความรัก ผู้หญิง และความโรแมนติก จากความงามของดอกกุหลาบ และสีสันหลากเฉดสีที่สลับเรียงซ้อนกัน ก่อให้เกิดแรงบัลดาลใจของลุคการแต่งหน้าที่มีชื่อว่า

Romantic Love สีชมพูของดอกกุหลาบแทนบุคลิกของผู้หญิงที่มีความอ่อนหวาน ความน่ารัก และสดใส จึงถูกนำมาเป็นเฉดสีอันเป็นสัญลักษณ์ของการแต่งหน้าที่จะให้ผู้หญิงเปี่ยมไปด้วยความสดใส มองโลกเป็นสีชมพู ราวกับกำลังตกอยู่ให้ช่วงเวลาแห่งความรัก

Characteristic : โรแมนติก อบอุ่น มีเสน่ห์และอ่อนหวาน

Tips : สำหรับสาวๆที่ต้องการความอ่อนหวาน โรแมนติก ให้กับลุคการแต่งหน้า เพียงแค่เลือกเฉดสีอายแชโดว์เป็นเฉดสีโทนชมพู และ เลือกอายไลเนอร์สีนำตาลเข้มเขียนเส้นฟุ้งๆ ไม่คมชัดจนเกินไป ก็สามารถสร้างลุค สาวโรแมนติก มีเสน่ห์ได้ไม่ยาก แต่ถ้าหากต้องการให้ลุคชัดเจนยิ่งขึ้นให้เติมลิปกลอสเฉดสีชมพูที่ริมฝีปาก รับรองว่าคุณจะเหมือนกับตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรัก

Smoky Rock :
ลุคการแต่งหน้าที่ตอบโจทย์สไตล์ของผู้หญิงที่มี ความโดดเด่น ชัดเจน และมั่นใจ ทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกและภาพลักษณ์ให้โดดเด่น ทันสมัยยิ่งขึ้นขึ้น

Smoky Rock คือการแต่งหน้าที่เน้นความมีพลัง เซ็กซี่ และน่าค้นหา ลังโคมได้หยิบสี Blue Gray สีที่เป็นอมตะและเป็นสีที่ใช้ง่าย ช่วยทำให้ดวงตาของหญิงสาวๆดูเซ็กซี่ เย้ายวน

Characteristic : โดดเด่น ทันสมัย เปี่ยมไปด้วยพลัง

Tips : เฉดสีที่ทำให้ดวงตาที่ดูเซ็กซี่และเย้ายวน คงหนีไม่พ้นอายแชโดว์เฉดสี บลูเกร์ ซึ่งเป็นเฉดสีเทาที่ขับให้ดวงตาแลดูหน้าค้นหาและมีพลังเพียงแค่ทาทับเส้นดินสอที่เขียนตามรูปตาเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรก และเกลี่ยสีอายแชโดว์ให้ทั่วกระบอกตา ถ้าต้องการตาเฉี่ยวขึ้นอีกนิดให้ตวัดหางเบาๆ หลังจากนั้นเพิ่มระดับดีกรีความเปรี้ยวเก๋ด้วย มาสคร่าที่จะเพิ่มความหนาให้กับขนตาเพื่อให้ลุคนี้ดู สวย เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Sensual glamour :
ถ้าจะพูดถึงหญิงสาวในแวดวงสังคมชั้นสูงเป็นกลุ่มคนที่มีความโก้หรู สูงศักดิ์ สง่างามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คงหนีไม่พ้น สาวปารีเซียง

ลุคการแต่งหน้าแบบ sensual glamour ได้หยิบยกแนวการแต่งหน้าแบบผสมผสานของสาวปารีเซียงและผู้หญิงของลังโคมเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังคงความงดงามและสีสันที่บ่งบอกถึงความ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

Characteristic : โก้หรู สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Tips : เพื่อดวงตาที่ได้โดดเด่นและมีมิติ ก่อนลงอายแชโดว์ให้ใช้ดินสอเขียนขอบตา เขียนเส้นให้ชิดขอบตาจากหัวตาถึงหางตาและเกลี่ยขึ้นไปตามแนวกระบอกตา ขอบตาล่างเขียนจากหางตาไปจนถึงหัวตา แค่ ¼ ของรูปตา เพื่อสร้างมิติให้กับดวงตา หลังจากนั้น กดทับด้วยสีอายแชโดว์เฉดสีเขียวอ่อนผสมกับสีเขียวเข้มทั่วทั้งกระบอกตา และขอบตาล่าง ปิดท้ายด้วยการกดสีประกาย ชิมเมอร์บริเวณกลางตาจนถึงหัวตา และขอบตาล่างตั้งแต่หัวตา ไปจนถึงเกือบๆกึ่งกลางตา ::Report by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It