Advice

ตีแตกหนุ่ม 12 ราศี พร้อมวิธีมัดใจชายของคุณ (ตอนจบ)

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

มาแล้วค่า ว่าจะขอเปิดหมดเปลือก ทำนายนิสัยเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแต่ละราศี เพื่อให้คุณสาวๆ ได้รู้ใจและเข้าใจ หนุ่มน้อยใหญ่ที่คุณต้องชิดใกล้ เพราะโบราณว่าไว้ รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง

พ่อหมอผู้มีความสามารถรอบด้าน ทั้งดูดวง และรักษาฟัน! ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์ มากระเทาะใจไขความลับของหนุ่ม 6 ราศีที่เหลือกันแล้ว และตามธรรมเนียมต้องย้ำเช่นเคยว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

และที่ต้องย้ำอีกครั้ง “การดูราศี จะนับแต่เพียงเดือนเกิดไม่ได้ เช่น การเหมาว่าผู้เกิดเดือนเมษายนทั้งหมดคือ ราศีเมษ แบบนี้อาจไม่ถูกต้อง เพราะการดูราศีที่แท้จริง ต้องดูลัคนา เวลาเกิดประกอบด้วย” คุณหมอพูดไว้ตั้งแต่ตอนแรก ดังนั้นเพื่อให้ชัวร์ว่าหนุ่มของคุณอยู่ลัคนาราศีใด คุณต้องเอาเวลาเกิดของเขาให้นักโหราศาสตร์คำนวณเช็กเป๊ะๆ ก่อนค่ะ ..เพราะนั่นแหล่ะคือ ตัวตนที่แท้จริงของเขา

หนุ่มตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เจ้าเสน่ห์ ช่างเลือก ต้องถูกจู่โจม!

ลำดับที่ 7 ในจักรราศี พ่อหนุ่มตราชั่งคือ ชายที่หมอธีระพันธ์ให้คำทำนายมาว่า เป็นหนุ่มช่างเลือกสุดๆ และถ้าหญิงใดอยากหยุดเขาให้อยู่ ต้องกล้าจู่โจม รวมหัวรวบหางเขาซะเอง

นิสัย ตัวตน “ราศีการช่าง เป็นดวงที่ชีวิตมีเสน่ห์ แต่เขาเป็นคนที่มองว่าเรื่องของการตัดสินใจเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต บางทีจึงเหมือนคนคิดเยอะ กว่าจะตัดสินใจได้ก็ต้องคิดอยู่นาน เมื่อถึงคราวจวนตัวเท่านั้นแหละ ถึงจะยอมตัดสินใจ”

เช่นเดียวกับเรื่องความรัก หนุ่มราศีนี้จะคิดหนักช่างใจกันอยู่นาน กว่าจะปลงใจกับใครสักคน…

วิธีเข้าหา-มัดใจ “ผู้ชายราศีนี้มีแนวโน้มว่า กว่าจะเลือกคู่ครองได้ถูกต้อง ต้องเหนื่อยกันหน่อย มันมีอยู่สองอย่าง คือ เลือกมากเกินไปเจอใครก็เก็บไว้เลือกหมด กับอีกอย่างคือ เลือกมากตั้งสเปคไว้สูง จนสุดท้ายก็ไม่เลือกใครเลย บางทีคบกับใครก็จะลังเล ใช่หรือไม่ใช่ ใช่หรือไม่ใช่อยู่เรื่อย ดังนั้นถ้าคิดว่าชอบคนราศีนี้จริงๆ ผู้หญิงจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ..ตกลงเธอจะแต่งงานกับฉันมั้ย? อย่างนี้ไปเลย เพราะบางทีเขาจะตัดสินใจไม่ได้ ต้องให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายจี้ เป็นฝ่ายขอ ผู้ชายราศีตุลย์จะเป็นอย่างนี้ เพราะเขาถือว่า เรื่องของการตัดสินใจในเรื่องความรักเป็นเรื่องที่ใหญ่มากๆ ต้องอาศัยการกระตุ้นจากเพศตรงข้าม ถ้าให้เขาตัดสินใจ เขาจะช้า ชั่งใจอยู่นั่นแหละ”

หนุ่มพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
พ่อหนุ่มลึกลับ ปลื้มสาวกล้า

แหม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอยู่ในราศีใกล้กันหรือเปล่า เลยทำให้หนุ่มแมงป่องมีความชอบใกล้เคียงกับหนุ่มราศีตุลย์ ตรงที่สาวในสเปคต้องกล้าลุย กล้าเข้าหา แถมท้ายมาว่าถ้าให้ดีต้องเป็นฝ่ายจีบเขาก่อนด้วยล่ะ เอ้า! สาวไหนชอบหนุ่มราศีนี้อยู่ ได้เวลางัดมารยาร้อยเล่มเกวียนมาใช้แล้ว

นิสัย ตัวตน “พิจิกเป็นราศีที่มีความลึกลับ คนราศีนี้จะชอบความเป็นส่วนตัวสูง ชอบรู้ความลับของคู่ แต่ไม่ชอบให้คู่มารู้ความลับของตัวเอง ถ้าจะจีบเขาต้องแบไต๋ ให้เขารู้หมดเลยว่าเราเป็นอย่างไร ถ้าเขารู้เราหมด เขาก็จะเออออห่อหมกกับเราง่าย เพราะนิสัยเขา เหมือนแมงป่องที่อยู่ในรู ขี้กลัว ขี้ตกใจ ดังนั้นต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน

วิธีเข้าหา-มัดใจ “คนเกิดราศีพฤษภเป็นคู่ของคนเกิดปีนี้เลย เพราะเขาจะชอบคนที่กล้าเข้าหาเขา เหมือนที่เรามักพบว่า ผู้ชายที่เก็บตัวจะชอบผู้หญิงลุยๆ ออกแนวห้าวๆ กล้าชวนเขา กล้าแสดงออกกับเขา พูดง่ายๆ ว่าถ้าปล้ำเขาได้ ปล้ำเลย เขาจะชอบให้ผู้หญิงมาจีบมากกว่า เขาไม่ชอบไปตามจีบผู้หญิงเองหรอก” พ่อหมอธีระพันธ์ หัวเราะร่วน เมื่อทายทักถึงนิสัยชายหนุ่มขี้อาย ที่ชอบให้สาวเข้าหา สไตล์ชาวพิจิก

หนุ่มธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
ฟุ่มเฟือย หาเงินเก่ง รักการเดินทาง

นิสัย ตัวตน “ชาวราศีธนูเป็นคนเข้าสังคมเก่ง รักการเดินทาง และคนธนูส่วนใหญ่ใช้เงินฟุ่มเฟือย ไม่ค่อยเก็บเงิน ได้เงินมาใช้ไป ไม่ค่อยเก็บรักษาสมบัติเท่าที่ควร ทำให้พวกราศีธนูส่วนใหญ่ฐานะยากจน แต่เขากลับไม่ค่อยวิตกกับเรื่องเงิน มีเท่าไหร่ก็ใช้ไป เวลาจวนตัว ไม่มีเงินจะใช้ถึงรู้สึก หรือบางคนแม้จะเป็นหนี้เป็นสิน ก็ยังเฉยๆ ลั้ลลาเหมือนไม่รู้เรื่อง ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะวิตก แต่พวกนี้จะเฉย มีเงินก็ใช้ไป คิดประมาณว่าเดี๋ยวตายแล้วไม่ได้ใช้”

ราศีธนูโดดเด่นในเรื่องของอุปนิสัยการใช้เงินค่ะ หมอดูดีกรีทันตแพทย์ จึงให้ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องนิสัยการจับจ่ายของคนราศีนี้ว่า

“ราศีธนูจะมี 2 ประเภทคือ พวกที่หาเงินเก่ง พวกนี้หาเงินได้เยอะ แต่ก็จะฟุ่มเฟือย กับอีกพวกคือ หาเงินไม่เก่ง ชอบเป็นหนี้ แต่มีนิสัยประหยัดสุดๆ ใครจะว่าจน หรือดูถูกอย่างไร ไม่เป็นไร ฉันประหยัดไว้ก่อน และฉันก็ยินดีที่จะเป็นหนี้ เหมือนคนที่ทำอะไรเกินตัวเป็นบางครั้ง อย่างเช่นถ้ายังไม่มีเงินปลูกบ้าน ก็จะต้องกู้เงินมาปลูกบ้านให้ได้ ยอมผ่อน ยอมใช้จ่ายอย่างประหยัด”

วิธีเข้าหา-มัดใจ “หนุ่มราศีนี้เขารักการเดินทาง ถ้าเราเป็นเพื่อนเดินทางเขาได้ ไปนู่นนี่กับเขาได้ โดยที่ไม่ปริปากบ่น จะดีมาก เพราะเขาจะเป็นคนชอบเดินทางไปนู่นนี่อยู่ตลอด พวกนี้ไม่อยู่กับที่ ถ้าเราแฮปปี้กับการไปที่ต่างๆ กับเขา ก็จะอยู่กันได้ และที่สำคัญคือ ต้องให้เกียรติเขา เพราะราศีนี้ชอบให้มีคนยอมรับ และให้เกียรติ และอย่างที่บอกว่า ราศีนี้ใช้เงินเก่ง ดังนั้นถ้าเป็นแฟนเขา ก็อาจต้องเป็นฝ่ายช่วยเขาเก็บเงิน ดูแลเรื่องการเงินให้เขาด้วย”

หนุ่มมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
มุ่งมั่นจริงจัง คิดเครียดง่าย ใฝ่หาแม่ศรีเรือน

นิสัย ตัวตน “ผู้ชายราศีมังกรต้องการเมียเป็นนักบริการ เพราะตัวเขาเองเป็นคนคิดมาก เครียดง่าย แต่เป็นคนทำอะไรจริงจัง มีความรับผิดชอบสูง ดังนั้นเขาจึงต้องการแม่บ้านสักคน ที่ดูแลเขาได้ดี ต้องการคนปลอบประโลม ต้องการผู้รับใช้ เรียกว่า ถ้าเมียเป็นแจ๋วได้ยิ่งดี”

สำหรับราศีแพะทะเลเนี้ย ถ้าอยากเข้าหาและเอาอกเอาใจ นึกภาพสาวใช้ในละครช่องหลายสี ที่ต้องปรนนิบัติพัดวีคุณผู้ชายสุดชีวิตนั่นแหละ ใช่เลย!

วิธีเข้าหา-มัดใจ “เวลาคนราศีนี้มีปัญหาอะไร เขาจะชอบระบายให้เมียฟัง แต่เมียห้ามมาระบายอะไรให้เขาฟังนะ เขาระบายได้คนเดียว คือ ต้องยอมรับฟัง ถ้าไม่ยอมรับฟังก็มีเรื่อง พูดง่ายๆ ว่าต้องทำตัวด้อยกว่า ถ้าทำตัวสูงกว่าคนมังกรไม่ชอบ ชอบให้คู่เป็นผู้รับใช้ สำหรับวิธีเอาใจไม่ยากหรอก พอถึงเวลาก็นวดให้ ถอดรองเท้า ถอดถุงเท้าให้ คือ ดูแลใส่ใจเขาให้มากๆ ”

หนุ่มกุมภ์(13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
บ้าวัตถุนิยม จ้องจับหญิงเริ่ดรวย

นิสัย ตัวตน “ถ้าคุณไม่เก่ง ไม่มีเกียรติ อย่าเผยอเข้าไปหาคนราศีกุมภ์เลย ผลประโยชน์ล้วนๆ วัตถุนิยมล้วนๆ คล้ายกับคนราศีเมษ จะต่างกันตรงที่ถ้าเป็นคนราศีเมษ เมื่อมองหาคู่เขาจะออกแนวทำงานช่วยเหลือกันได้ เป็นมิตรกันทำไปด้วยกัน แต่ถ้าเป็นราศีกุมภ์ เขาจะฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์กับเขามากที่สุด เขาจะทำทันที โดยที่ไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่

นอกจากนี้เขาจะต้องทำอะไรที่ดูเด่น ดูดี ถ้าได้คู่รวยมากๆ มีชื่อเสียงมากยิ่งดี พูดง่ายๆ พวกนี้ชอบให้เมียเป็นด็อกเตอร์ หรืออย่างน้อยผู้หญิงต้องสูงกว่าเขา สมมุติว่าเขาเป็นคนขับรถ ผู้หญิงเป็นผู้จัดการ เขาจะโอเคเลย คือ มีแฟนเหนือกว่าตัวเองไม่เป็นไร เขายอมได้ เพราะเขาต้องการความเด่นของแฟนมาประดับเกียรติให้ พวกนี้ค่อนข้างวัตถุนิยม ได้เมียรวยแล้วรู้สึกยืด”

วิธีเข้าหา-มัดใจ พ่อหมอของเราจึงสรุปได้สั้นๆ แค่ว่า ถ้าชอบเขาจริง ก็ต้องพยายามทำตัวให้ ‘สูง’ กว่าเขา..แค่นั้น!

หนุ่มมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)
สุขุมลุ่มลึก ต้องการคู่คิด

มาถึงราศีสุดท้าย สาวรักเรียนหนอนหนังสือได้มีเฮ! เพราะพ่อหนุ่มปลาคู่เขาจะถูกใจมั่กๆ กับแม่สาวการศึกษาสูง ผู้ขยันหาความรู้

นิสัย ตัวตน “คนราศีมีนมีลักษณะทำอะไรสุขุมลุ่มลึก ชอบเก็บตัว ไม่ชอบแสดงออก แต่ชอบทำงานเป็นทีม ร่วมงานกับคนเยอะๆ ชอบแฟนที่เข้าสังคมเก่ง ทำงานเก่ง ปรึกษาหารือกันได้

วิธีเข้าหา-มัดใจ “ราศีมีนเขาไม่ได้เน้นว่าคู่ต้องรวย แต่อาจจะเน้นเรื่องการศึกษา ต้องมีการศึกษาดีกว่าเขา หรือเท่าเขา ถึงจะโอเค เหมือนกับเขาต้องการคู่คิด เป็นบัณฑิตปรึกษากัน ดังนั้นเขาจะชอบผู้หญิงที่รักการเรียนรู้ ใฝ่การศึกษา” ทันตแพทย์ธีระพันธ์อธิบาย ปิดท้ายจักรราศีทั้ง 12 อย่างสมบูรณ์

อ่านแล้วถ้าไม่ดีอย่าจิตตก มองคู่รักในแง่ลบเกินไปนะจ๊ะ เพราะเหรียญยังมี 2 ด้าน อุปนิสัยใจคอคน ก็มีทั้งดี และร้ายปะปนกันไป ฉะนั้นหากคุณทำความเข้าใจ ยอมรับ และปรับตัว รักก็ฉลุยได้ …ทุกอย่างเริ่มได้ที่ตัวเธอน๊า ^_^

อ่อ! มีคนถามถึงพ่อหมอทันตแพทย์คนนี้ของเราเยอะเหลือเกิน ติดตามท่านได้ที่ www.horadentist.com ค่ะ
คลิกอ่าน ตีแตกหนุ่ม 12 ราศี พร้อมวิธีมัดใจชายของคุณ (ตอนแรก)

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It