Lifestyle

ฉลอง 26 ปี นิตยสารแฟชั่นชุดวิวาห์ฉบับแรกของไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


Bride International ต้นแบบนิตยสารแฟชั่นชุดวิวาห์เล่มแรกของเมืองไทย จัดงานฉลองครบรอบ 26 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวแมกกาซีนราย 3 เดือน “Bride Magazine” คู่มือความสวยของว่าที่เจ้าสาวสมัยใหม่ ตามสโลแกน “Fashion Magazine for Modern Brides”
(ซ้าย) ปิยะวรรณ
ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง บก.นิตยสาร Bride Magazine บอกว่า เมื่อก่อนใช้ชื่อว่านิตยสาร Bride วางแผงครั้งแรกในปี 1985 โดย พ่อเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งนั้นได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาก ขายหมดแผงอย่างรวดเร็ว ถึงขนาดต้องพิมพ์ซ้ำหลายครั้ง และมีนิตยสารผลิตออกมาเลียนแบบมากมาย จึงต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Bride International เรียกได้ว่าเป็นหนังสือรวมแฟชั่นชุดแต่งงานระดับมาตรฐานเล่มแรกในเมืองไทย และเป็นคู่มือสำหรับการเลือกชุดวิวาห์สำหรับเจ้าสาวในแต่ละยุค
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 26 ปีแล้ว ปิยะวรรณ จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมจากนิตยสารรายปีมาเป็นราย 3 เดือน ซึ่งถือเป็นการออกมาพบกับเจ้าสาวได้บ่อยขึ้น ความโดดเด่นของ Bride Magazine คือการนำเสนอชุดวิวาห์ที่หลากหลายทั้งในแบบสากลและชุดไทย ผ่านนางแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองไทย พร้อมสาระน่ารู้ที่เป็นประโยชน์ต่อคู่รัก


“บุ๋มมองว่าธุรกิจแต่งงานจะโตขึ้นเรื่อยๆ และจะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไป หลากสไตล์และมีสีสันมากขึ้น เพราะคู่รักแทบทุกคู่ต้องการให้วันแต่งงานเป็นวันที่พิเศษที่สุด โดดเด่นที่สุด จึงพิถีพิถันให้ความสนใจและใส่ใจที่จะจัดงาน รวมไปถึงการดูแลตัวเองเตรียมพร้อมก่อนคืนสำคัญ” บก.นิตยสารกล่าว
นอกจากนี้ เนื้อหาภายในเล่มก็น่าสนใจและอัดเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อว่าที่บ่าวสาว มากมาย พร้อมเลือกเฟ้นสาระเนื้อหาให้เข้ากับยุคสมัย และมีข้อมูลที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมเสื้อผ้าหน้าผม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จนถึงเทคนิคการครองคู่ การจัดพิธีแต่งงานแบบต่างๆ สถานที่ฮันนีมูน การเลือกของชำร่วย เป็นต้น

Bride Magazine ประเดิมฉบับครบรอบ 26 ปี เล่มแรกวางแผง 11 ก.พ. 54 ด้วยปกเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม และ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล พร้อมตามติดข่าวสารความเคลื่อนไหวเรื่องความรัก การเตรียมตัวสู่การเป็นเจ้าสาวที่ครบครันที่สุดได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป




 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It