Advice

3 ข้อบกพร่องเวลาร่วมหลับนอนกับชายที่รัก/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

จินตนาการดูสิคะ คู่สามีภรรยาที่ต้องนอนบนเตียงเดียวกันทุกคืน เป็นเวลาหลายสิบปี อ่ะ จนลูกโตเรียนจบรับปริญญา คำนวณคร่าวๆ 20 ปีอย่างต่ำ มีหรือจะไม่เบื่อ!?

“เข้าห้องนอนก็หารีโมทเปิดทีวีดูละคร” สามีนายหนึ่งบ่นให้ฟัง

เมียติดละครทีวีมากกว่าติดผัวเป็นปัญหาร่วมสมัยของเกือบทุกคู่ทุกวันนี้ แหมคุณนายขา ละครทีวีน่ะ ไว้เข้าเว็บดูย้อนหลังก็ได้ คุณนายหันมาใส่ใจเรื่องบนเตียง เติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตคู่ดีกว่า เพราะทั้งวันต่างก็ออกไปทำงาน จะได้โอกาสมีเวลาส่วนตั๊วส่วนตัวด้วยกันจริงๆ ก็เพียงยามวิกาลก่อนนอนนี่แหล่ะ จงใช้เวลาส่วนตัวในห้องส่วนตัวของคุณทั้งสองสานสร้างความลึกซึ้งแนบแน่น เพราะเขาไม่ใช่เพื่อนร่วมเตียง หากเป็นชายที่รัก แล้วคุณจะมามัวง่วนดูทีวีทำไม๊!

ข้อแรก ใส่ชุดนอนเด็กหออยู่น่านน

แต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว กรุณาอย่าแอ๊บใส่ชุดนอนประเภทเสื้อตัวกางเกงตัว ไม่ก็เสื้อยืดเน่าๆ เกงเลเก่าๆ ราวกับเป็นเด็กหออยู่เล้ย สาวหลายคนเถียงบอกสบายดี นอนกางแข้งกางขาไม่โป๊

“ชุดนอนเสื้อกางเกงแบบเข้าชุดสบายจริง แต่มันไม่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเลย” ดร.Jane Greer นักบำบัดชีวิตคู่สมรสผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ แนะว่าหากต้องการเติมรสชาติให้ชีวิตรัก ต้องโละชุดนอนเด็กหอเหล่านั้นทิ้งให้หมด และคว้าชุดนอนเซ็กซ์ซี่มาใส่แทน

ว่ากันว่า ผู้ชายเขาเชื่อในสิ่งที่เห็น… ถ้าคุณต้องการกุ๊กกิ๊กกับซะมีคืนนี้ เชียร์ให้คุณจงใจใส่แบบซีทรู (see through) เลยค่า แค่ชำเลืองเห็นสาวที่รักคล้ายๆ เปลือยกายตรงหน้า ชายจริงร้อยทั้งร้อยปึ๋งปั๋งขึ้นทันที ตัวคุณเองก็รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น เซ็กซ์ซี่ขึ้น และมั่นใจขึ้น

ทว่ากรณีไม่อยากโจ๋งครึ่ม ดูเป็นกลางๆ ไว้ก่อน ก็ออกไปช้อปชุดนอนประเภทผ้านิ่มๆ เข้ารูปมาใส่เป็นประจำสิคะ นอกจากเนื้อผ้าแสนนุ่มนิ่มเบาลื่นจะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทสบายตัวแล้ว ดีไซน์ซึ่งปกติเข้ารูปหลวมๆ บวกสัมผัสอันอ่อนนุ่ม จะชวนให้ซะมีข้างกายเข้ามาสะกิดจิ๊จ๊ะกันคืนนี้นะเซ่

“เมียผมชอบใส่เสื้อยืดนิ่มๆ สายเดี่ยว กับกางเกงขาสั้น ผ้ายืดนิ่มๆ เหมือนกัน ผมก็ชอบที่เธอใส่แบบนั้น ดูน่ารักเซ็กซี่ดี” หนุ่มหนึ่งเผย พร้อมบอกว่า “ไม่ต้องถึงกับใส่ชุดนอนเซ็กซ์ซี่ทุกคืนหรอกครับ ขอแบบวาบหวิว ดูเป็นผู้หญิงน่าค้นหา”

ข้อสอง ไม่ริเป็นฝ่ายรุกเสียบ้าง

ปกติผู้ชายเป็นฝ่ายรุก สวมบทนำบนเตียงนอน ซึ่งหญิงเราก็มักไม่เคยปฏิเสธมิใช่รึ แค่เขาเข้ามาคลอเคลียสักพัก ขี้คร้านทำตัวเบา ปล่อยให้เขาเปลื้องผ้าซะแล้ว

“คุณไม่ต้องเป็นฝ่ายรอให้ผู้ชายเสนอที่จะมีเซ็กซ์กับคุณฝ่ายเดียวหรอก” ดร.Jane สนับสนุนผู้หญิงลุกขึ้นมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง

เมื่อคุณเป็นฝ่ายรุกเขาของคุณก่อน เขาอาจรู้สึกแปลกใจบ้างเล็กน้อย แต่เป็นความแปลกใจปนตื่นเต้น สำคัญว่า อย่าทำให้เขาตกใจ คว้าแขนลากขึ้นเตียง อารามตีหัวเหมือนสมัยยุคหินหรอกนะ

เพียงส่งสัญญาณผ่านการนวดหลัง นวดไหล่ นวดต้นคอ ให้เขารู้สึกผ่อนคลาย พอเห็นเขาเริ่มเคลิ้ม ก็ลองสัมผัสส่วนอื่นวนเวียนแถวจุดเสียวว้อย เขาก็เฉลียวใจหันมาสนองคุณแล้วล่ะ ถ้าบื้อนัก ก็เข้าคลอเคลียออเซาะซะมีเหมือนที่เขาทำกับคุณนั่นแหล่ะ นัวเนียให้เนื้อแนบเนื้อกันมากเข้าไว้ เดี๋ยวเครื่องก็ติด ยิ่งคนรักกันคุ้นเคยกันอยู่นิ

“แล้วคุณทั้งคู่จะสนุกสนานมีความสุขร่วมกันมากขึ้น” ดร.Jane บอกว่ามันจะทำให้ผู้ชายรู้จักตัวตนของคุณมากขึ้น เข้าใจอารมณ์ของคุณมากขึ้น และรักคุณมากขึ้น

ข้อสาม นารีปากเสีย ไม่ละเว้น..แม้แต่เรื่องบนเตียง

“ไม่มีอะไรจะทำให้เขาหมดอารมณ์ได้เร็วเท่ากับคำว่า-ฉันไม่ชอบ…” ดร.Jane คลิกวิธีการพูดของบรรดานารีปากเสียทั้งหลายให้คิดสองชั้นก่อนพูด โดยเปลี่ยนเป็น-ฉันชอบ…-แทน

อาทิ ขณะเขากำลังพยายามปลุกเร้าอารมณ์คุณ แต่มันเจ็บว่ะ ก็คุณพี่เล่นบีบหน้าอกซะแรงเชียว ครั้นจะปล่อยให้เขาทำไปเรื่อยๆ นอกจากนมตรูระบมไม่เกิดอารมณ์แล้ว เขาก็จะหลงผิด คิดว่าสุดยอดแล้วจอร์จ จงบอกเขาอย่างนุ่มนวลว่า-ฟ้าชอบเวลาคุณคลึงหน้าอกฟ้าเบาๆ-ว่าแล้วก็จับมือเขามาคลึงหน้าอกคุณเบาๆ เพื่อให้เขารู้สึกว่าคุณชอบในสิ่งที่เขาทำ อย่าทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกตำหนิหรือถูกปฏิเสธเด็ดขาด

เท่านั้นไม่พอ หากคุณชอบเวลาเขาทำอะไรให้บนเตียง ก็ต้องแสดงออกบอกเขาด้วยค่ะ ผู้ชายน่ะเขาปลื้มปริ่มตนเองจะตายเวลาได้ยินเสียงสาวครวญคราง หลังเสร็จภารกิจ ก็หยอดชมเขาอีกนิดส์-ฟ้าชอบจังเวลาที่คุณจูบต้นขาฟ้า-

คิดบวก พูดบวก แล้วชีวิตเลิฟชีวิตเซ็กซ์ก็จะเป็นไปในทางบวกจ้า

ความต้องการทางเพศเป็นเรื่องธรรมชาติ ยิ่งเป็นคู่สามีภรรยานอนร่วมเตียงกันทุกคืน จึงไม่น่าเกลียดน่าอายหรอกค่ะถ้าฝ่ายภรรเมียพลิกบทบาทเป็นผู้ส่งสัญญาณก่อน เริ่มตั้งแต่เปลี่ยนชุดนอนคืนนี้เลยนะคะ *_*
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It