Dining Out

อิ่มอร่อยในราคา 555บาทที่ห้องโฟลว์และหยวน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อฉลองวันเกิด 5 ปี โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ทางผู้บริหารของโรงแรมจึงสมนาคุณลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นลดกันสุด ๆ โดยถือฤกษ์เลข 5 นำมาเป็นเลขมงคล จัดให้ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือนจนถึงสิ้นปีจะมีรายการโปรโมชั่นอาหารในราคา 555 บาทสุทธิ/คน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนนี้ ประเดิมอิ่มอร่อยกับ 2 ห้องอาหารชื่อดังของโรงแรมคือ ห้องโฟลว์และหยวน
เริ่มที่ห้องอาหารโฟลว์มาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน กับหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติ ที่ปรุงในครัวเปิดโล่งจากเชฟระดับ 5 ดาว แค่วิวทิวทัศน์ติดแม่น้ำเจ้าพระยาของห้องนี้ก็กินขาดแล้ว ส่วนอาหารนั้นก็มีตั้งแต่ seafood on ice ทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่ตัวโต สเต็กเนื้อวัว เนื้อแกะ ซูชิ ซาชิมิที่มีเชฟมาทำกันสดใหม่ที่ละคำโดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี คนรักสุขภาพมีสลัด บาร์ที่มีสารพัดผักออแกนิคและน้ำสลัดหลากรสชาติ อาหารไทยพร้อมก๋วยเตี๋ยว ตบท้ายด้วยผลไม้ ขนมหวาน จากเดิมราคา 1,000 บาทสุทธิ /คนเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้รับประทานในราคา 555 บาทสุทธิ/คน
หรือถ้าชอบอาหารจีนไปอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันที่ห้องอาหารจีนหยวนในสไตล์ติ่มซำแบบอิ่มไม่อั้นกับสารพัดติ่มซำที่ใช้กุ้งสด ๆ มาทำไส้เนื้อแน่น ๆ มีทั้ง เกี๊ยวกุ้ง ฮะเก๋า ขนมจีบไข่กุ้ง ซาลาเปา เกี๊ยวทอด เกี๊ยวปลาหิมะ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ฯลฯ. พร้อมเสิร์ฟซุป ก๋วยเตี๋ยวและขนมหวาน จากเดิมราคา730 บาทสุทธิ/คน ลงเหลือ 555 บาทสุทธิ/คน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000




Comments are closed.

Pin It