Beauty

คัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับเส้นผมสวยๆ ของคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> เพราะ “สภาพเส้นผม” ของคนเรามีหลากหลายรูปแบบ การจะแต่งจะบำรุงให้ผมสวยสุขภาพดี คุณจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพของเส้นผมของคุณ และปัจจุบันนี้แบรนด์ทั้งหลาย ต่างออกคอลเลกชั่นผลิตภัณณ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ดูแลและรักษาได้อย่างตรงจุด ให้คุณเลือกมากมาย จะมีแบบไหนบ้าง เหมาะกับผมแบบไหน ทรงไหนบ้าง ลองไปดูกัน

1. คู่มือจัดแต่งทรงผมดัด :
เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก ในเครือ พี แอนด์ จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ที่ช่างผมทั่วโลกนิยมใช้ ตอนนี้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะช่วยเพิ่มการจัดแต่งทรงผมให้สวยเก๋ตามต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผมดัด กับ “เซบาสเตียน เท็กซ์เจอร์ไรเซอร์” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงเนื้อเจลที่มีส่วนประกอบของโปรตีนข้าวสาลีและถั่วเหลือง บำรุงเส้นผมพร้อมทั้งช่วยให้ผมแต่งทรงได้อย่างดูมีน้ำหนัก สลวยอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้กับผมที่แห้งหมาดๆ เมื่อปล่อยให้ผมแห้งหรือเป่าไดร์ให้ จะช่วยเน้นลอนดัดผมให้ดูเป็นธรรมชาติ สปริงตัวสวยยิ่งขึ้น (ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 790 บาท)


2. คู่มือจัดแต่งผมให้อยู่ทรงยาวนาน
:
ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก แมทริกซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับคนรุ่นใหม่ ให้คุณได้จัดแต่งรูปทรงเส้นผมได้อย่างใจต้องการ และอยู่ทรงได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน อย่าง “แฮร์ ล็อก เอ็กซ์ตร้า สตรอง โฮล แฮร์สเปรย์” สเปรย์แต่งผมเนื้อละเอียดที่ทำให้เส้นผมเงางาม แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผม และล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ และทำให้ผมอยู่ทรงได้อย่างคงตัว ไม่ว่าจะเป็นการเกล้า เสยสูง ปัดชี้ตั้ง ต้านแรงโน้มถ่วง เพียงแค่ฉีดลงบนเส้นผม และจัดแต่งหวีเบาๆ ก็ได้ทุกทรงตามที่คุณต้องการ (ขนาด 365 มิลลิลิตร ราคา 570 บาท)


3. คู่มือเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม
:
ด้วยส่วนประกอบจากคุณค่าแห่งธรรมชาติของท้องทะเล H2O ช่วยดูแลผมและผิวคุณให้สวยสดชื่นตั้งแต่โครงสร้างภายในถึงภายนอก โดยล่าสุดคอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เขามียาสระผมและครีมนวด สูตรใหม่ ที่สกัดนำสารอาหารจากท้องทะเล มาช่วยบำรุงผมสวยของคุณ

โดยสูตร Sea Marine ที่ได้ส่วนประกอบจากสาหร่ายทะเล, ไอริส มอส, มารีน คอลลาเจน มามอบความสดชื่นบำรุงผมที่เสียให้กลับมาแข็งแรง เปล่งประกายเงางาม (ยาสระผมขนาด 370 มิลลิลิตร ราคา 940 บาท และ ครีมนวดผม ขนาด 370 มิลลิลิตร ราคา 1,040 บาท) และสูตร Sea Salt ที่ใช้สารสกัดจาเกลือทะเลบริสุทธ์ที่มีสารอาหารแห่งเส้นผมมากมาย พร้อมด้วย Blue Sea Kale สาหร่ายทะเลพันธุ์พิเศษ มาช่วยกันทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก และปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี (ยาสระผมขนาด 370 มิลลิลิตร ราคา 940 บาท และ ครีมนวดผม ขนาด 370 มิลลิลิตร ราคา 1,040 บาท)

4.รู้ลึกถึงสภาพเส้นผม ก่อนเสริมสวยอย่างสมบูรณ์แบบ
: สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าเส้นผมคุณเป็นแบบไหน สไตล์ไหน หรือต้องการการดูแลส่วนไหนเป็นพิเศษ นอกจากการแวะเข้าซาลอนปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแล้ว ขณะนี้สำหรับแฟนๆ ของแบรนด์ซันซิลค์คุณสามารถแวะไปได้ที่ “Sunsilk Perfect Salon” ศูนย์ดูแลเส้นผมที่ทางซันซิลค์เข้าตั้งขึ้นเป็นพิเศษ บริเวณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด สำหรับดูแลให้ลูกค้าของซันซิลค์ได้สวยเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

โดยเริ่มตั้งแต่ตรวจสอบเส้นผมของคุณด้วยเครื่องตรวจเส้นผมชนิดพิเศษที่จะขยายภาพเส้นผมของคุณ 700 เท่า ให้เห็นถึงโครงสร้างว่าเป็นผมที่มีปัญหาเสียตรงจุดไหน ในชั้นแกนผมหรือเกล็ดผมภายนอก หรือเป็นผมที่แห้งเสีย ผ่านการทำเคมีมาขนาดไหน แล้วจึงเลือกผลิตภัณฑ์สูตรที่เหมาะกับผมคุณ ให้บริการสระ ไดร์ เซ็ท จนผมสลวยเงางาม และมีบริการแต่งหน้าให้สวยครบสูตร หลังจากนั้นจะเป็นการให้คุณได้แต่งชุดเก๋ๆ ภาพถ่ายสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก เป็นการพลิกโฉม เมกโอเวอร์ให้คุณได้สวยสมบูรณ์แบบในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น

ซึ่งคุณสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซันซิลค์ทั้งยาสระผมและครีมนวด ในสูตร Co-Creation ในขนาด 350 มิลลิลิตร จากห้างหรือซุปเปอร์มาเก็ตใดๆ ก็ได้ และเก็บใบเสร็จไว้เพื่อนำมาโชว์ในวันที่ขอเข้ารับบริการ โดยคุณต้องโทรนัดหมายเวลาล่วงหน้าที่เบอร์ 02-613-1226 :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It