Advice

ลดโลกร้อนแบบ Sexy/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ปัจจุบันทั่วโลกกำลังมีการรณรงค์ลดโลกร้อนอย่างจริงจังยิ่งขึ้นทุกขณะ ไม่ว่าจะเป็นการรีไซเคิลขยะหรือการประหยัดพลังงาน เพราะมนุษย์เราใช้โลกอย่างไม่บันยะบันยังมามากเกินไป จนทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ในอากาศในปริมาณที่สูงเกินสมดุลของธรรมชาติไปแล้ว จึงทำให้โลกมีอุณหภูมิสูงขึ้นเรื่อยๆ

นี่คือสิ่งที่เราตระหนักกันอยู่ แต่วิธีลดโลกร้อนที่กระทำกันทุกวันนี้มันค่อนข้างน่าเบื่อ ไร้ความสนุกตื่นเต้นโดยสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม มันยังมีวิธีลดโลกร้อนอันเร้าใจอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนอีกหลายวิธี ดังต่อไปนี้:

1.การประหยัดน้ำที่สนุกที่สุด

โดยการอาบน้ำฝักบัวพร้อมกับผู้ชาย (หรือผู้หญิง) ของคุณ จะช่วยประหยัดน้ำได้ 1,000 ลิตรต่อเดือน และถ้าคุณผู้หญิงต้องการความร้อนฉ่าในการอาบน้ำละก็ ไม่ต้องเปิดเครื่องทำน้ำอุ่นให้เปลืองไฟหรอก ลองใช้ท่าเซ็กซ์ใต้ฝักบัวดูสิ ด้วยการกอดเขาให้แน่นแล้วตวัดขาซ้ายของคุณรัดเอวเขาไว้ เขาก็จะทำให้คุณทรงตัวขณะยืนขาเดียวได้ด้วยการโอบกอดต้นขาซ้ายของคุณขณะลูกสูบของเขากำลังทำงาน พลังงานความร้อนในร่างของเขาก็จะแผ่ออกมาถึงตัวคุณ อ้อ อย่าลืมปิดน้ำก่อนล่ะ เสร็จแล้วค่อยเปิดอาบใหม่

2.ใช้ชุดชั้นในผ้าฝ้าย 100%

มันอาจไม่ดูเซ็กซี่มากนักแต่มันให้ความรู้สึกที่เลิศหรูกว่าใยสังเคราะห์มากเลย และมันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าด้วย ชุดชั้นในผ้าฝ้ายถูกผลิตด้วยจิตสำนึกแห่งความยั่งยืนของโลก และยังให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย บริษัทยกทรงของไทยน่าจะผลิตออกขายได้แล้วนะครับ

3.ลดความขวยเขินแถมประหยัดไฟ

โดยการปิดไฟแสงสว่างขณะจู๋จี๋กับผู้ชายของคุณ ความมืดจะช่วยให้คุณใช้จินตนาการและประสาทรับรู้ส่วนอื่นได้มากขึ้น แถมด้วยการประหยัดการปล่อยคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 60 กรัมต่อหลอดไฟฟ้า 1 ดวงในทุกชั่วโมง

4.เลิกใช้เครื่องเป่า ดัด หรือเหยียดผม

ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังชอบใช้เครื่องทำผมกันทุกเช้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการเป่าแห้ง ดัดลอน หรือเหยียดผมก็ตาม ทำไมไม่ทิ้งเครื่องทำผมลงถังขยะไปซะ แล้วปล่อยผมให้ยุ่งๆ เป็นกระเซิงสุดเซ็กซี่เหมือนตอนอยู่บนเตียงล่ะ

คุณจะประหยัดค่าไฟลงได้อีกหน่อย ประหยัดเวลาวันละอย่างน้อย 15 นาที ประหยัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 32 กรัมต่อสัปดาห์ และมีสุขภาพผมที่ดีขึ้นด้วย

5.เลิกปั่นแห้งในเครื่องซักผ้า

นอกจากมันจะทำให้เสื้อผ้าของคุณเปื่อยเร็วขึ้นแล้ว มันจะยังช่วยเพิ่มค่าไฟให้คุณด้วย ตากกลางแจ้งเอาสิครับ แดดบ้านเราร้อนตับแลบอยู่แล้ว และจะช่วยให้คุณประหยัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ ประมาณ 2.4 กิโลกรัมในทุกครั้งที่คุณไม่ปั่นแห้งในเครื่องซักผ้าของคุณ

6.เดินไปทำงานสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

ถ้าคุณขับรถไปทำงาน ก็หัดเดินซะบ้าง หรืออย่างน้อยก็ใน 5 กิโลเมตรสุดท้ายก่อนถึงที่ทำงาน เพื่อลดการใช้น้ำมันลง 20% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ประมาณสัปดาห์ละ 3 กิโลกรัม แถมยังทำให้สุขภาพร่างกายของคุณดีขึ้น อันจะส่งผลให้เซ็กซ์ของคุณแข็งแรงตามไปด้วย

7.ปิดแอร์ขณะมีเซ็กซ์

ความเย็นจะทำให้ความเร่าร้อนทางเพศของคุณลดลงไปด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อถึงตอนเข้าด้ายเข้าเข็มในยามเข้าไต้เข้าไฟ ซึ่งอากาศกำลังอบอุ่นสบาย ก็ปิดเครื่องปรับอากาศซะบ้าง แล้วปล่อยให้ความร้อนในร่างกายของพวกคุณแผ่ออกมาให้กันอย่างเต็มที่ มันจะลดโลกร้อนแต่เพิ่มความเร่าร้อนให้คุณทั้งสองไปในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญคือ เป็นการลดค่าไฟ ลดการแผ่รังสีความร้อนของบ้านคุณได้ 11% สำหรับการปิดแอร์ 2 ชั่วโมง

8.เข้าห้องสมุดแทนร้านหนังสือ

คุณจะประหยัดทั้งเงิน ชั้นวางหนังสือในบ้านและการใช้โลก แถมยังอาจหว่านเสน่ห์ของนักวิชาการในห้องสมุดได้อีกด้วย การผลิตหนังสือ 1 เล่ม มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 1 กิโลกรัมครับ

9.ถ้าคุณมีเครื่องล้างจาน

เปิดสวิทช์ใช้งานเฉพาะเมื่อมีจานเต็มเครื่องแล้วเท่านั้น อย่าเปิดเครื่องแล้วล้างทีละใบ 2 ใบเป็นอันขาด (ทำนองเดียวกับเครื่องซักผ้านั่นแหละ)

ด้วยวิธีดังกล่าวข้างต้น จะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 150 กิโลกรัมต่อปี ขั้นต่อไปก็คือ ชักจูงให้ผู้ชายของคุณช่วยเอาจานใส่เครื่องให้ด้วย แล้วคุณจะยอมเหนื่อยด้วยการกดปุ่มเดินเครื่องเอง

10.ลดโลกร้อนในห้องนอน

ขณะนี้ในประเทศอังกฤษมีการผลิตแท่งสั่นสวาท (Vibrator) ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ออกมาแล้ว และหลังจากทิ้งมันตากแดด (ในที่ลับตาคน) ชั่วระยะเวลาหนึ่ง มันก็จะให้พลังงานเหมือนแบตเตอรี่ธรรมดา แต่มันเป็นพลังงานบริสุทธิ์ที่ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์อย่างแบตเตอรี่ทั่วไป

*ข้อเท็จจริงที่ควรรู้

หนึ่งในสาเหตุสำคัญของภาวะภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ก็คือ จำนวนของคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ในบรรยากาศ ซึ่งถูกปล่อยออกมาโดยการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงฟอสซิล (น้ำมันปิโตรเลียม)

ตลอดชีวิตของคนโดยเฉลี่ยมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ด้วยวิธีต่างๆ เป็นจำนวนประมาณ 15 ตัน ถ้าเราไม่ช่วยกันลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนของเราเสียแต่ในวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ก็ทำนายว่าโลกจะมีระดับน้ำทะเลสูงขึ้น แห้งแล้ง สภาพอากาศเลวร้าย พืชและสัตว์จะสูญพันธุ์

แล้วมนุษย์จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร ไม่ต้องพูดถึงการมีเซ็กซ์อันสุนทรีย์หรอก
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It