Advice

เซ็กซ์ทอยของเล่นสาวโสด เพิ่มสุขส่วนตัววี้ดวิ้ว ไม่ต้องพึ่งใคร!/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สาวโสดจ๋าเหงามั้ยจ๊ะยามไร้คนรัก ยามกลางวันมันก็คงไม่เท่าไหร่ แต่พอตกดึกนี่ซิ อยากเพรียกหาคนรักมาเล่นจ้ำจี้ด้วยขึ้นมาเชียว!

แต่ไม่ต้องกลัวเหงา หรือถึงขั้นลงแดงเรียกแท็กซี่ไปสีลมพึ่งหนุ่ม Bar Host หน้าตาเครื่องเคราล่ำดี แต่โคตะระสูบเงินให้เปลืองตังค์ เพราะเพียงแค่ 1 ดริ้งค์ ก็ล่อไปสามร้อยกว่าบาทแล้วนะ เจียดเงินสักแค่พันนิดๆ แต่มีความสุขในชีวิตเซ็กซ์อย่างปลอดภัยไร้โรค แถมไม่ต้องเปลืองตัวเปลืองใจ

ร้ายกว่านั้น อาจโดนหลอกฟันฟรี! เพราะสมัยนี้การมีเซ็กซ์เป็นเรื่องง่ายซะเหลือเกิน แม่เจ้า! ก้อสโลแกนของผู้ชายบางนายมันคือ “มีสุขร่วมเซ็กซ์ มีทุกข์กลับบ้าน” ซะงั้น เจอแบบนี้รีบพาน้องหนูที่รักของเราหนีกลับบ้านพึ่งเซ็กซ์ทอยเหอะ!

อ๊ะ…เพื่อสร้างความวี้ดวิ้วให้กับชีวิตเซ็กซ์แบบไม่ต้องง้อผู้ชาย หรือเพื่อเติมเต็มให้กับชีวิตคู่เพิ่มความสนุกสนานทุกยามค่ำคืนอันจิ๊จ๊ะ ขอนำเสนออุปกรณ์ของเล่นแสนซนให้สาวโสดดังนี้จ้า

ของเล่นแรก
->แท่งนวดอัจฉริยะ

หากสาวๆ ท่านใดเบื่อดิลโด้ (Dildo) ทรงตรงพุ่งหลาว แต่อยากได้ความโค้งมน ดีไซน์จับถนัดมือ จัดไปกับอุปกรณ์แสนวิเศษอันนี้ ด้วยตัวบอดี้สีชมพู แต่ปลายหัวอันกลมมนสีบลอนด์เงิน ไฮโซจริงจริ๊ง ออกแบบมาเพื่อให้คุณสาวๆ ที่ชอบนวดน้องสาวแบบไม่อยากเสียของให้สึกหรอ ไม่หลงใหลการกระแทกแบบกระโชกโฮกฮาก ปรับระดับและควบคุมน้ำหนักได้ดี ไม่เมื่อยมือ เพราะโค้งงอได้ดั่งของจริง!

รูปทรงแลดูเหมือนเครื่องนวดไหล่ หรือจุดเมื่อยตามร่างกาย อ๊ะ! เป็นข้อดีซะอีก เผื่อว่า สาวท่านใดขี้อาย กลัวใส่กระเป๋าแล้วเผลอทำตกหล่นอายเพื่อนฝูง จะได้บอกว่า อ๋อ ชั้นมักเมื่อยไหล่อ่ะเธอ เครื่องนี้ช่วยได้นะ ลองม๊ะ อิอิ

เพราะออกแบบความโค้งมาให้จับถนัดเหมาะแก่การใช้นวดคลึงน้องสาวของคุณ แถมขนาดไม่ใหญ่โตเว่อร์แต่ก็ไม่เล็กกระจิดให้เพลียใจ คุณต้องการนวดขยี้จุดไหนที่ทำให้เสียวซ่านเป็นพิเศษ เซ็กซ์ทอยตัวนี้จัดให้น้องรัก!

ของเล่นสอง
->เบาะเสริมเสียว
เตียงหรรษาพาเสียว เหมาะมากสำหรับคู่รักที่ชอบการมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่อื่น ที่ไม่ใช่เตียงนอนในบ้าน! สามารถพกพา เก็บพับใส่รถได้ จัดวางเบาะได้ตามอัธยาศัย เพราะปรับระดับได้ทุกมุมมอง

อ้อ! คุณผู้หญิงไม่ต้องกลัวเข่าด้าน ก้นดำ ตาตุ่มสึกกร่อน อีกต่อไปค่ะ เนื่องจากเตียงหรรษานี้ปรับระดับให้ถนัดเสมือนมีหมอนหนุนหลัง อ้าขาให้อ้าซ่าได้อย่างไม่ต้องกลัวเจ็บก้นเพราะพื้นปูนเเข็ง!

เหมาะเหลือเกินสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบท่าน้องหมาโฮ่งๆ ในแบบด็อกกี้สไตล์ (Doggy Style) หรือแม้กระทั่งท่าเบสิกของฝ่ายหญิงในแบบมิชชันนารี (Missionary) เพราะไม่ต้องเจ็บหลัง ก้นระบม เพราะเบาะนุ่ม แถมเด้งรับสอดคล้องรับจังหวะ โยกเอวดึ๋งดั๋งได้เป็นอย่างดี

รวมถึงการออรัลเซ็กซ์ (Oral Sex) ทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงได้อย่างเข้าเหลี่ยมเข้ามุม ไม่ต้องก้มหน้ามากจนแทบหายใจไม่ออก และไม่ต้องเงยคอจนเอ็นเคล็ดอีกต่อไป สนุกเสียวกันจนลืมเวลากินเลยทีเดียว

ของเล่นสาม
->เรือน้อย เสียวคูณสาม
เรือลำน้อยสีม่วงซิลิโคนเนื้อดี ไร้การเสียดสีจนน้องหนูเจ็บ ไม่ต้องกลัวช่องถ้ำดำคล้ำน่าเกลียด เพราะแพ้ซิลิโคนเสียดสี ซิลิโคนนุ่มนิ่มใช้วัสดุชั้นเลิศ

รูปทรงอาจดูน่ากลัวฮาร์ดคอร์ คุณหนูไม่กล้าใช้ แต่เด็กแว๊นกล้าลอง เพราะมีกระโดงเรือโด่เด่แถมมีจงอย เอ๊ะ! ใช้จิกอะไรหนอ ทว่าช็อตเด็ดมันอยู่ตรงจงอยนี่แหล่ะค่าา! มีเพื่อเป็นตัวกระตุ้นจีสปอต (G-Spot) เพื่อระเบิดความมันส์ทะลักความสุขนั่นเอง

รูปทรงโค้งมนโยกเยกไปมาได้เปรียบดั่งการควงสว่าน สุขแคมในสบายแคมนอก แถมบริเวณซ้ายขวาฐานมีปุ่มขรุขระพื้นผิวไม่เรียบให้แคมนอกได้เสียวสะท้าน มากไปกว่านั้น เรียกว่า 3 in 1 ยังเสียวสนุกพร้อมกัน 3 ทาง ทั้งประตูหน้า ประตูหลัง แถมขยี้ปุ่มคริตอริส (Clitoris) ให้อิ่มหนำสำราญสุขสนุกสนานด้วยเสร็จสรรพ

ใช้ถ่าน AA 2 ก้อน สามารถปรับการสั่นแรงเบาได้ เป็นความเสียวรูปแบบใหม่วัสดุดีมาก แข็งแรงที่สุด ยาว 4.5 นิ้ว ขนาดกำลังดี ทำความสะอาดง่าย พกพาสะดวก และเสียงเงียบไม่ดังรบกวนข้างห้อง

ของเล่นสี่
->แท่งจิ๋วสั่น+กกน.ยั่วน้ำลาย
อุบ๊ะ! แท่งจิ๋วสั่น หรือไข่สั่นหรรษาสุดฮิตติดลมบนของสาวๆ ไม่ได้มาเดี่ยว แต่มาแพ็กคู่พร้อมกับกางเกงในลูกไม้ซีทรูสีดำสุดเซ็กซ์ซี่เร่าร้อนปิดอะไรแทบไม่มิด ยึดสะโพกด้วยผ้าแพรผูกโบว์สีชมพู สะกิดปมนิดเดียว กนน.ตัวจิ๋วหลุดระวังเผยน้องหนูนะจ๊ะ

ไข่สั่นหรรษาเสียวที่สุดในสามโลกสุดหรูสีดำมาพร้อมกับรีโมทหน้าจอเรืองแสงได้ในที่มืด ไม่ต้องกลัวจิ้มผิดจิ้มถูก ตัวรีโมทปรับระดับการทำงานของการสั่นได้ถึง 10 จังหวะ ชอบหนักชอบเบาบอกกันได้นะจ๊ะ หรืออยากจะนำมาขยี้บดบี้จุดไหนของร่างกายก็สุดแล้วแต่ และไม่ต้องกลัวจะต้องอยู่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ตลอดนะสำหรับคู่รัก เพราะรีโมทควบคุมระยะไกลได้ถึง 20 ฟุต ระหว่างปฏิบัติกามกิจฝ่ายชายอาจปวดหนักปวดเบาขออนุญาตเข้าห้องน้ำได้ แต่อย่าลืมถือรีโมทไว้ปรับระดับความเสียวให้สาวที่รักให้มันส์ทั่วถึงด้วยล่ะ

รับประกันความมันส์สะท้านหยดติ๋ง เสียงเงียบกริบ ไม่ดังลั่นทุ่งเหมือนรุ่นเก่า จนชาวบ้านเอามาเม้ามอยสนุกปากยามเช้า

ดีไซน์จับถนัดมือ แพ็กเกจชนะเลิศ ทำความสะอาดง่าย ใช้ในน้ำได้ดี ไม่เกิดอาการช็อตน้องสาวจนเจ็บจี๊ดแทบหมดสนุก

ของเล่นสุดท้าย
->ดิลโด้ซี้ปึ๊ก “สหายร่วมเดินทาง”
แท่งดิลโด้ (Dildo) สีชมพูสุดน่ารักเหมาะกับคุณหนูไฮโซ รูปทรงสวยหรูตัวแท่งเรียวยาวผิวสัมผัสเรียบไร้ผิวขรุขระ น่าจับต้องและครอบครอง พกพาเพื่อความเพลิดเพลินในหลากหลายทริปได้โดยไร้คนรัก หรือเหมาะกับเบื่อกับการใช้นิ้วเขี่ยเกี่ยวสอย แถมการใช้นิ้วยังเสี่ยงต่อสิ่งสกปรกและเลือดออกเพราะเล็บยาวเฟี้ยวเกี่ยวเครื่องในได้ มีสหายสีชมพูแท่งนี้จะได้ไม่ต้องกังวลปัญหาดังกล่าว และไม่เหงายามดึก เรียกว่าเป็นสหายร่วมเดินทางแห่งเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี

เหมาะมากสำหรับน้องสาวสุดที่รักที่ sensitive เพราะลำตัวไม่ใหญ่มากแอบเรียวยาว รับรอง! ตัวนี้กระตุ้นกระทุ้งจิกคลิตอริสได้เป็นอย่างดี นอกจากจะสั่นได้แล้ว ยังกันน้ำได้อีกด้วยแน่ะ นำพาลงอ่างอาบน้ำได้ แข็งแรงทนทานมาก รับรองใช้ได้นาน สั่นแรงสะใจ ปรับระดับการสั่นได้..เบาแรงตามรสนิยม วัสดุเกรดเอ

ตัวแท่งสามารถนำปลอกหรือห่วง มาสวมทับเพิ่มความสนุกได้อีกเสต็บอีกด้วย สำหรับสาวคนไหนอยากมองหาผู้ร่วมเดินทางไปกับคุณแบบที่ไม่ทรยศหักหลังนอกใจ ขอเชิญพบกับ “แท่งดีโด้ สหายร่วมเดินทาง” เลยจ้า

ว่าเรื่องของเซ็กซ์ทอยกับสังคมบ้านเรา ยังถูกมองเป็นเรื่องน่าอับอายขายขี้หน้า และต้องหลบๆ ซ่อนๆ ใช้กันในวงจำกัด จะหาซื้อที ต้องถ่อไปคลองถม ขายกันลับๆ ล่อๆ สั่งผ่านทางไปรษณีย์ลึกลับที่ลงโฆษณาแฝงไว้ในหนังสือปลุกใจ หรือสั่งซื้อผ่านทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

ดังนั้นหากจะหามาไว้ครอบครอง แนะนำให้เลือกวัสดุเกรดดี สินค้าน่าเชื่อถือ พลาสติกไม่หลุดกร่อน วัสดุทนทาน

ที่สำคัญ ชีวิตเซ็กซ์เป็นเรื่องส่วนตัว อะไรมีความสุขก็ทำไปเถิด อย่าคิดว่าการมีความสุขทางเพศได้ด้วยตนเองเป็นเรื่องน่าอาย ตรงกันข้าม หากคุณหาทางออกให้กับเซ็กซ์แบบผิดๆ กับผู้ชายรู้หน้าไม่รู้ใจ นั่นน่ะทั้งน่าอาย น่ากลัว และน่าหวาดสารพัดเสี่ยง…ยิ่งกว่า!!

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It