Advice

3 ท่าบริหารอุ้งเชิงกราน พัฒนาความอึด แซ่บเว่อร์บนเตียง!/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สัปดาห์ก่อนโน้น นำคุณสาวๆ บริหารกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน รอบช่องคลอดให้ฟิตเปรี๊ยะ!

มาสัปดาห์นี้ เราจะชวนคุณออกกำลังอีก เพื่อความอึดและแซ่บเว่อร์บนเตียง!!

Low Plie Squats
สำหรับสาวชอบอยู่ ‘บน’

ช่วยยังไง การยืนถ่างขาจะช่วยเปิดขาหนีบและสะโพก ซึ่งช่วยให้คุณผู้หญิงอึดทนทาน ไม่เหนื่อยไม่เมื่อยเวลาอยู่ ‘บน’ ไงล่ะ

“ออกกำลังท่านี้ช่วยให้ต้นขาด้านหน้า, กล้ามเนื้อขาด้านหลัง ตั้งแต่ปลายก้น ยาวลงไปข้างล่าง, และต้นขาด้านในแข็งแรงขึ้น” เจฟฟ์ เบลล์ เจ้าของ Bell Fitness ในนิวยอร์ค พูดสรรพคุณ

เราเห็นด้วยอย่างมาก เพราะบริเวณต้นขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก หากได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบา ไม่ว่าจากการลูบไล้ หรือโลมเลีย อารมณ์เอ็กซ์หญิงเราก็ระเบิดเตลิดเปิดเปิงแล้ว

“กล้ามเนื้อต้นขาเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงแข็งแรง สามารถสอดใส่อวัยวะเพศของผู้ชายได้ลึกในตำแหน่งที่ต้องการตอนขึ้นคร่อม” เจฟฟ์ หมายถึงขณะร่วมรักท่า Woman on Top ลีลาโปรดของสาวส่วนใหญ่

วิธีฝึก ยืนหลังตรง และกางขาออกราว 12 นิ้ว วางมือทั้งสองของคุณลงบนสะโพกทั้งสองข้าง มองไปข้างหน้า (ตามภาพด้านซ้าย)

เปิดปลายเท้าทั้งสองข้างออก 45 องศาและงอเข่า แล้วย่อสะโพกคุณลงถึงระดับเข่า (ตามภาพด้านขวา) จากตำแหน่งนี้เขย่งขึ้นประมาณ 6 นิ้วและก็ย่อกลับมาระดับเดิม ถือว่าจบ 1 รอบ ซึ่งใน 1 รอบคุณใช้เวลาเพียง 1 วินาที บริหารทั้งหมด 45 รอบนะคะ ถึงได้ผล

Hovering Hip Rotations
เจอจีสยิวง่าย อึดอึ้บได้นาน

ช่วยยังไง ท่านี้ช่วยให้คุณสาวๆ เรียนรู้วิธีที่จะควบคุมสะโพกกับกล้ามเนื้อช่องท้อง ขณะเดียวกันยังช่วยให้เจอจีสปอต (G Spot) ง่ายขึ้นด้วย”

ตำแหน่งจุดจีสยิวของหญิงเราอยู่ที่ผนังช่องคลอดลึกประมาณ 1 นิ้วหลังกระดูกหัวหน่าว ค่อนมาทางด้านหน้าของร่างกายเรานั่นเอง แรงกดหนักๆ โดยตรงเป็นวิธีการกระตุ้นจีสปอตแซ่บซ่านซี้ดถึงสวรรค์ได้ผลที่สุด

“การขยับเคลื่อนที่สะโพกท่านี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมแรงกดกระแทกให้กระตุ้นจี๊ดถึงจีสปอตระหว่างร่วมเพศ แถมยังช่วยออกกำลังแกนลำตัว แผ่นหลัง อุ้งเชิงกราน และกล้ามเนื้อใต้ท้องแขน แข็งแรงขึ้น”

ซินเธีย มูนิซ เจ้าของ Kitty Kat Pole Dancing ผู้สร้างสรรค์ท่านี้ เสริมอีกว่า ลำตัวด้านบนก็แข็งแรง อึดอึ้บได้นาน โดยไม่ต้องมาทรมานเมื่อยหลังภายหลัง

วิธีฝึก นั่งอยู่ที่ขอบเก้าอี้ งอเข่าประมาณ 90 องศา วางสองมือไปด้านหลังจับขอบเก้าอี้ไว้
แขนของคุณต้องตรง แล้วออกแรงที่แขนค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นจากขอบเก้าอี้เล็กน้อย ประมาณ 5 นิ้ว แล้วหมุนสะโพกเป็นวงกลมไปทางขวาสัก 5 ครั้ง เสร็จแล้วเปลี่ยนมาหมุนไปทางซ้ายอีก 5 ครั้ง

เพิ่มความสมดุลและแข็งแกร่งให้กับแกนลำตัวมากขึ้น ด้วยการหมุนไปทางขวาโดยยกขวาขึ้นจากพื้นประมาณ 6 นิ้ว ทำให้ได้ 5 ครั้ง แล้วมาต่อด้านซ้ายเหมือนกันอีก 5 ครั้ง

Uijayi Bridge
ผสานจังหวะการหายใจ นำคนรักและตัวคุณเองไคลแม็กซ์ถึงใจ

ช่วยยังไง ตอนคุณยกเชิงกรานขึ้นระหว่างทำท่านี้ เท่ากับว่าคุณได้บริหารลำตัวเพื่อการยกคลิตอริสให้สูงขึ้น เพื่อสอดรับเข้ากันได้ถึงพริกถึงขิงกับองคชาติของเขา

และถ้าอยากให้เกิดการเสียดสีเสียวรุนแรงหนักหน่วงจนปรี๊ดไคลแม็กซ์ คุณต้องใช้หลักการของท่าสะพานของศาสตร์โยคะ

กำหนดลมหายใจสัมพันธ์กับร่างกาย และการใช้กล้ามเนื้อ เสริมมาจากลมหายใจของเราเมื่อเปิดหน้าอกให้ลึกมากขึ้น หายใจเข้าให้รู้สึกผ่อนคลาย หายใจออกเปิดกระตุ้นกล้ามเนื้อ (ยืด) หายใจเข้า-ออกแบบอุชชายี (Ujjayi breathing)

“ประโยชน์คือ คุณจะตระหนักรู้ทุกสัมผัสที่เข้ามาภายในร่างกายของคุณ จิตใจสงบ และคุณอาจจะถึงจุดสุดยอดแบบตันตระบ้างก็ได้ (Tantric sex)ฮอลลี่ เชียแมน ครูสอนโยคะและพิลาทีส ประจำ Canyon Ranch เผยเคล็ดลับ

หมายถึง การมีเพศสัมพันธ์แบบหลอมรวมกันอย่างลึกซึ้ง คุณกับเขาเคลื่อนไหวช้าๆ ไปด้วยกัน มองตากัน ใช้คำพูดดีๆ สื่อสารกันในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ และเน้นเจตนาที่จะให้อีกฝ่ายหนึ่งมีความสุขมากกว่าที่จะปลดความใคร่ของตนเองคุณอาจต้องอาศัยการขมิบเพื่อนำพาเขาขึ้นสู่สวรรค์ ซึ่งตัวคุณเองก็จะ orgasm ได้มากขึ้น

วิธีฝึก นอนหงาย ชันเข่าขึ้นกว้างเท่าช่วงสะโพก แขนปล่อยลงข้างลำตัว เริ่มด้วยการโฟกัสไปที่ลมหายใจเข้า-ออกผ่านรูจมูก

หายใจเข้าลึกๆ ช้าๆ ตามจังหวะของตัวคุณเอง และขณะหายใจออกยาวๆ นั้นก็ยกสะโพกและลำตัวขึ้นจากพื้น ค่อยๆ ไล่จากหลังส่วนหลังไล่ขึ้นไปจนช่วงไหล่ โดยใช้ไหล่ทั้งสองข้างรองรับน้ำหนักตัว เหมือนสะพานตามรูป

ค้างท่าสะพานนี้สัก 1 นาที โดยหายใจเข้า-ออกตามหลักอุชชายีด้วย

แล้วค่อยๆ กลับมาเหมือนเดิม ผ่อนวางกระดูกสันหลังลงแตะพื้นทีละข้อๆ ช้าๆ และก็พักค่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It