Guru Talk

เลือกนาฬิกาอย่างมือโปร ฉบับกูรูสาวปารีเซียง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“แคลร์ แบกเดต์” แบรนด์เมเนเจอร์ของนาฬิกาแบรนด์หรูสไตล์โอต์ กูตูร์ “ชาร์ลส์ อูแดง” (Charles Oudin) จากฝรั่งเศส นอกจากจะเป็นทายาทรุ่นที่ 5ของตระกูลที่ทำงานเกี่ยวกับนาฬิกาแล้ว เธอยังดีไซน์นาฬิกาเรือนสวย เช่น รุ่น Ballerina รูปนักเต้นสองคนซึ่งโดดเด่นและเป็นเฟมินีนมาก และในโอกาสที่เธอเดินทางมาโปรโมตนาฬิกาถึงประเทศไทย เราจึงไม่พลาดถามทิปส์การเลือกนาฬิกามาสำหรับผู้หญิงฝากกัน

1.อย่ามัวแต่ตามเทรนด์

แคลร์บอกกับเราว่าการเลือกนาฬิกาที่ดีนั้น ควรเลือกให้เหมาะกับตัวตนของคุณมากที่สุด การตามเทรนด์หรือเลือกซื้อแต่แบรนด์ที่โด่งดังอาจไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป นาฬิกาที่ดีควรบอกตัวตนของผู้ใส่ด้วยเช่นกัน

2.ใส่ได้ในทุกโอกาส

นอกจากจะบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณแล้ว นาฬิกาควรเป็นเครื่องประดับที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส อาจจะใช้เป็นสายหนังในวันทำงานและเป็นสายซาตินในเวลากลางคืน เพียงเท่านี้คุณก็เท่ากับว่าคุณเป็นเจ้าของนาฬิกาถึงสองเรือนเลยทีเดียว

3.หมั่นดูแลเพื่อรักษานาฬิกาเรือนโปรด

หลังจากการใช้งานโดยเฉพาะบ้านเราที่อากาศร้อนจัด อาจทำให้มีคราบเหงื่อไคลติดออยู่บนนาฬิกาได้ จึงเป็นเรื่องจำเป็นมากที่จะใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดอยู่เป็นประจำก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานต่อไปได้อีก และควรเปลี่ยนสายนาฬิกาถ้าเห็นว่าเริ่มมีการหลุดลอกหรือเก่ามากแล้ว ::Text by FLASH

Charles Oudin รุ่น Ballerina ฝีมือการออกแบบของคุณแคลร์
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It