Advice

ตำนานชุดว่ายน้ำ! ช็อตเด็ดบิกินี่แซ่บเปรี๊ยะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

บ้านเราใกล้เข้าซัมเมอร์เต็มๆ แผงหนังสือเริ่มร้อนระอุด้วยบรรดานิตยสารต่างๆ แข่งกันเข็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปก

เรามาอุ่นเครื่องเปิดกรุชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ของเหล่าไอคอนตัวแม่ของโลกกันก่อนมะ


เรียกว่าดาราฮอลลีวูดมีอิทธิพลต่อแฟชั่นของบรรดาสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย
แฟชั่นชุดว่ายน้ำก็เป็นหนึ่งในนั้น


มาย้อนความทรงจำดูกันว่า แฟชั่นไอค่อนของชุดว่ายน้ำจากช็อตเด็ดของภาพยนตร์ในแต่ละยุคแต่ละสมัย ใครฮอตเว่อร์กันบ้าง

ยุค 50

Brigitte Bardot จากหนังเรื่อง The Girl In The Bikini (1952)

เซ็กซ์ซิมโบลสุดคลาสสิกบิกินี่ตัวแม่อย่าง Brigitte Bardot เธอโด่งดังในฐานะเซ็กซ์ซิมโบล แห่งยุค 50s-60s

และแม้ว่าชุดว่ายน้ำของสาวยุครุ่นยายจะต้องปกปิดมิดชิด เพราะสาวยุคนั้นไม่ได้ฮิตหุ่นผอมบาง เนื้อหุ่นแบบเนื้อๆเน้นๆ แต่ตัวแม่อย่าง Brigitte Bardot ก็กล้าท้าสายตาทุกคู่ ฉีกกฎแฟชั่นด้วยบิกินี่เซ็กซี่ตัวจิ๋วจนโด่งดัง จนนางกลายเป็นเซ็กซี่ไอดอลแห่งชุดว่ายน้ำไปโดยปริยาย

Deborah Kerr จากหนังเรื่อง Here to Eternity (1953)

Deborah Kerr นางมากับชุดว่ายน้ำที่เรียบร้อย มิดชิด แอบคาดเข็มขัด คล้ายกับชุดเดินชายหาดสีเข้ม เป็นสดตล์แจ่มมากในยุคนั้น

Elizabeth Taylor จากหนังเรื่อง Suddenly, Last Summer (1959)

ผู้หญิงที่มีหน้าตางดงามและสวยเว่อร์อย่าง Elizabeth Taylor ปรากฏโฉมในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว เผยเนินอกอันสะบึม เซ็กซี่สุดอณูเหลือเกิน

ยุค 60

Raquel Welch จากหนังเรื่อง One Million Years B.C.(1966)

รูปร่างอันสมส่วน หุ่นสวยทุกส่วนสัด เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งอย่างชัดเจนอย่าง Raquel Welch กับภาพยนตร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ แม้นางรับบทเป็นสาวยุคหินแต่ก็เป็นสาวยุคเก่าที่เซ็กซี่ที่สุดสามโลก ไม่ว่าจะเห็นภาพนี้ทีไรเชื่อว่า หลายคนน้ำลายหก และดวงตาเป็นประกายขึ้นมาเชียว

Ursula Andress จากหนังเรื่อง Dr. No (1962)

สาวบอนด์คนแรกอย่าง Ursula Andress นางมาในมาดชุดว่ายน้ำที่สวยเผ็ด แถมแอบเหน็บมีดข้างเอว นางดูสมส่วนและดูสปอร์ต นี่แหล่ะ!ต้นฉบับของสาวบอนด์ ที่ต้องสวย เซี๊ยะ เผ็ด ดุ ตามตำนาน!

ยุค 70

Pam Grier จากเรื่อง Coffy (1973)

ในปี 1973 Pam Grier สาวทรงสะบึมที่เล่นเอาหลายคนสยิวกิ้ว กับชุดที่นางใส่ในฉากหนึ่ง เผยให้เห็นผ้าคล้ายยกทรงสามเหลี่ยมคล้องคอสีขาวกับเต้าอันอวบเต่ง

Farrah Fawcett ภาพโปสเตอร์(1976)

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน Farrah Fawcett เซ็กซ์ซิมโบลแห่งยุค '70s อดีต 1 ใน 3 สาว นางฟ้าชาร์ลีรุ่นบุกเบิก

ทั้งรูปร่าง, หน้าตา และทรงผมที่โดดเด่น ทำให้นางได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นผลิตภัณฑ์มากมายตั้งแต่เสื้อยืด, กล่องอาหารกลางวัน, ยาสระผม, วิก ยันก๊อกน้ำจนถึงของที่ไม่น่าเชื่ออย่างก๊อกน้ำ


แต่ที่กลายเป็นปรากฎการณ์แห่งยุคคือภาพถ่ายที่นางในชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดงกับรอยยิ้มสดใส จนโปสเตอร์ดังกล่าวกลายเป็นของสามัญประจำผนังห้องของเด็กหนุ่มมะกันในยุคนั้น ด้วยยอดขายที่ยังคงเป็นสถิติทุบประวัติศาสตร์ที่ 12 ล้านก้อปปี้

ยุค 80

Phoebe Cates จากหนังเรื่อง Fast Times at Ridgemont High (1982)

บิกีนี่ทูพีซสีแดงอันร้อนแรงในร่างของสาวหน้าสวย ผิวขาวเด้งของ Phoebe Cates ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการจุดพลุให้นางแจ้งเกิดในฐานะเซ็กซี่สตาร์ดวงใหม่ของวงการเลยทีเดียวเชียว

Carrie Fisher, จากหนังเรื่อง Return of the Jedi (1983)

หนังแนวไซไฟอย่าง Star Wars ก็แอบมีซีนเซ็กซี่เช่นกันกับ Carrie Fisher รับบทเป็นเจ้าหญิงเลอา กับชุดบิกินี่สไตล์เจ้าหญิงหรูหรางดงามกรุยกราย

ยุค 90

Pamela Anderson จากซีรีย์ Baywatch (1995)

มาถึงเซ็กซ์บอมบ์ตัวแม่อย่างป้าแพม Pamela Anderson ที่โด่งดังจากชุดว่ายน้ำวันพีซเอวสูงสีแดงสุดยั่วจากซีรีย์ 'Baywatch' เป็นชุดว่ายน้ำสุดคลาสสิกที่ทำให้หนุ่มหลายคนจินตนาการไปไกลถึงไหนต่อไป

Salma Hayek Pinault จากหนังเรื่อง Dusk Till Dawn (1996)

ชุดว่ายน้ำหากอยู่ในร่างของสาวรูปร่างเซ็กซี่ เต้าตูม อกเด้ง อย่าง Salma Hayek Pinault ที่แทบจะสะกดทุกสายตา แม้จะดูน่ากลัวแต่ก็แฝงไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนน่าค้นหาที่เปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่แบบลึกลับไม่ว่าใครก็อยากลอง

ยุค 2000

Halle Berry จากเรื่อง Die Another Day (2002)

Halle Berry สาวบอนด์ยุคใหม่กับหุ่นสุดเป๊ะ ดูแข็งแรง ในชุดว่ายน้ำทูพีซสีส้มขับผิว กับเข็มขัดสีขาวเหน็บมีดพกตามสไตล์สาวบอนด์ เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งผมสั้นจู๋ที่เซ็กซี่น่าหลงใหลเหลือเกิน

Angelina Jolie จากหนังเรื่อง Tomb Raider: The Cradle of Life (2003)

ขาดไม่ได้กับ Angelina Jolie เพราะหุ่นและทรวดทรงของนางเหมาะกับชุดว่ายน้ำซะเหลือเกิน สาวมั่นในมาดสปอร์ตเกิร์ลจาก Tomb Raider แค่ได้เห็นหุ่นฟิตของนางก็คุ้มแล้วล่ะ

Demi Moore จากหนังเรื่อง Charlie's Angels: Full Throttle (2003)

ฉากวิ่งแบบสโลว์ในชุดบิกินี่ของอดีตนางฟ้าชาลีอย่าง Demi Moore ดูจะเป็นฉากตรึงตาตรึงใจ แม้นางจะเป็นสาวใหญ่แล้วแต่หุ่นยังเชพบ๊ะ! ไม่ตามอายุเลยนะจ๊ะ

Jessica Alba จากหนังเรื่อง Into The Blue (2005)

Jessica Alba เป็นผู้หญิงที่ใส่ชุดว่ายน้ำได้สวยเว่อร์อีกคน เพราะหุ่นของนางแซ่บมาก แม้นางจะมีลุคที่ร่าเริง สดใส ดูเป็นสาวโลกสวย แต่หากนางแต่งเอ็กซ์ขึ้นมา เซ็กซ์บอมบ์ก็อาจต้องหลีกตัวหลบทางให้นางอย่างไวเลยเชียวล่ะ

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It