Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 4 – 10 มีนาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
การงานเดินหน้าดี คุมสถานการณ์ได้ ผลงานเข้าเป้า ทำสิ่งใดก็สำเร็จจัดเต็มทุกอย่าง ผู้ใหญ่ให้อำนาจในการตัดสินใจมากขึ้น จะมีการขออนุมัติงบประมาณเพิ่มหรือยื่นประมูลโครงการที่ใช้งบประมาณสูง การติดต่อกับหน่วยงานราชการสร้างความหงุดหงิดใจอยู่บ้างในเรื่องของขั้นตอนกระบวนการที่เร็วไม่ทันใจคุณ (อาจต้องหยอดน้ำมันเล็กน้อย) และเพื่อความไม่ประมาทก็มิควรแปลความคิดเห็นที่แตกต่างไปเป็นปัญหาหรือความขัดแย้ง เพื่อนเก่าเอื้อเฟื้อความช่วยเหลือมาให้มิได้ขาด จะตกเป็นเหยื่อของการนินทาว่าร้ายซึ่งอย่าไปใส่ใจให้มากเพราะไม่มีใครทำอะไรคุณได้
ด้านการเงิน มีรายรับหลายช่องทาง แต่ไม่เหมาะที่จะลงขันร่วมหุ้น เลี้ยงดูปูเสื่อใครก็แค่พอประมาณ ของใช้ฟุ่มเฟือยก็ดูให้พอเหมาะไม่เกินตัว ควรมีมือโปรให้คำแนะนำเรื่องการลงทุน คิดซื้อของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ระวังถูกหลอก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ทำท่าว่าปลื้มคุณแท้จริงนั้นหวังอย่างอื่นซะมากกว่า ระวังด้วย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณหากไม่ป่วยก็คงมีความระแวงอะไรบางอย่างในตัวคุณ ก็เห็นตามติดเป็นเงาเชียว
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
อย่าใช้เวลาติดเครื่องนาน มีหลายอย่างที่ต้องทำ จัดสรรเวลาให้ดีเพราะมิเช่นนั้นงานจะมากระจุกอยู่ที่คุณคนเดียวซึ่งจะทำให้รวนไปหมดทั้งกระบวนเลยก็ได้ ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง สร้างตนให้เป็นผู้นำ ซึ่งจะได้การยอมรับนับถือจากการกระทำและควรมีการพูดจาที่เป็นหลักเป็นฐาน ความสะดวกสบายในขั้นตอนปฏิบัติมีน้อยแต่ใช่ว่าจะบรรลุความสำเร็จไม่ได้ แค่ต้องมุ่งมั่นและอดทน เพื่อนร่วมงานจะสร้างความลำบากใจให้ จะถูกหลอกใช้ให้เป็นกระบอกเสียงแทนโดยไม่รู้ตัวจึงต้องระวังด้วยเพราะผลเสียจะตกที่คุณ รวมถึงอาจเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่สนับสนุนอีก
ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง แต่จะหมดเปลืองไปกับเรื่องที่ไม่เป็นสารประโยชน์ซะมาก มีช่องโหว่รูรั่วหากอุดไม่อยู่ก็จบเห่ ควรมีวินัยในการออม การลงทุนเป็นจังหวะของการโฉบเพื่อทำกำไรและซื้อสะสมรอเทขายในจังหวะที่เหมาะสมโดยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาขายขนมจีบไม่ขาดเลย ส่วนคนมีคู่ ริเจ้าชู้ก็อย่าได้ประมาท แฟนคุณมีสายคอยรายงานด่วนอยู่
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อน ด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)
มีความทะเยอทะยานที่จะไปทำอะไรๆ ให้สำเร็จ แต่หากวางแผนไม่ดีอาจจะต้องเสียแรงฟรีนะ งานเสียหายเพราะความสะเพร่าและบุ่มบ่ามมากเกินไป โดนแย่งซีนหรือถูกขโมยความคิดซึ่งเป็นเหตุทำให้ฟิวส์ขาด ระวังจะเสียโอกาสเนื่องจากขาดความพร้อมหรือจำใจต้องรับบทบาทใหม่ตามคำสั่ง ควรสมัครใจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหรือเป็นกุนซือให้น่าจะเวิร์กสุด เจอบททดสอบหลากหลายรูปแบบ และใช่ว่าจะผ่านได้ง่ายๆ ต่อเมื่อจนแต้มหรือเข้าตาจนจริงๆ คุณจะพบทางออกแบบที่ไม่คาดฝัน ต้องอึดหน่อย และฮึดสู้แบบมีทิศทาง ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน หาเงินเก่งและใช้ก็เก่งด้วย ความต้องการมากกระเป๋าเลยแฟบ ทางที่ดีควรนึกถึงความจำเป็นเป็นหลัก เสียดายของที่ซื้อแล้วไม่ได้ใช้หรือเก็บไว้จนหมดอายุการใช้งาน ลงทุนอย่างมีวิจารณญาณและขยันติดตามข้อมูลข่าวสาร งดค้ำประกันและเข้าหุ้นกับใคร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นคนใจถึงและพึ่งได้จึงมีคนอายุน้อยมาปลื้ม ส่วนคนมีคู่ รักร้าวเพราะมือที่สาม
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนมีนาคม ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ทิสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)
เป็นผู้ที่มีจิตสำนึกในหน้าที่สูง เคร่งครัดต่อหลักการกว่าใคร จิตใจจดจ่อหมกมุ่นอยู่กับงาน เป็นช่วงที่มีพลังของความมุมานะและความอดทนทางกายเป็นพิเศษ รวมถึงมีความอุตสาหะที่เข้มข้นและความพยายามอย่างล้นเหลือในการไปให้ถึงเป้าหมาย จะได้อิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน แต่ต้องไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจหรืออิทธิพลบางอย่าง ที่อาศัยจังหวะหรือช่วงชุลมุนพยายามเข้ามาควบคุมคุณ ต้องเก็บความลับบางอย่างให้ผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นการส่วนตัว ประสบความสำเร็จในเรื่องที่ลุ้นแบบมีเงื่อนไขหรือข้อแลกเปลี่ยนบางประการ
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี พบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ มีกำไรจากการลงทุนและจากส่วนต่างของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราและทองคำ มีลาภปาก ควรใช้จ่ายน้อยตามความจำเป็น ควรปิดปากให้สนิทในเรื่องเงินเก็บและสมบัติส่วนตัว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถ่านไฟเก่าลุกโชนอีกหน หรือแพ้พ่ายต่อลูกตื๊อของใครบางคน ส่วนคนมีคู่ เรื่องที่คุณแอบนอกใจ อย่าคิดว่าแฟนคุณรู้ไม่ทัน กลับตัวกลับใจตอนนี้ยังทันนะ
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)
ค่อนข้างยุ่งเอาการและถึงงานบางตัวจะปล่อยมือให้คนอื่นทำแทนใด้บ้างแต่ก็ยังต้องคอยตามดูอยู่ดี จะมีแนวโน้มและทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ใกล้คำว่าสำเร็จมากขึ้นทุกที จะได้รับสัญญาณในเชิงบวกและจะได้คำชี้แนะที่เป็นประโยชน์จากผู้ใหญ่ จะได้รับการการันตีในฐานะที่เป็นคนมีคุณภาพ ควรหาโอกาสที่จะเรียนรู้ในศาสตร์ใหม่ๆ และเพิ่มเติมเสริมทักษะให้มีความชำนาญและหลากหลายมากขึ้น จะมีงานด่วนเข้ามาแทรกหรือได้รับคำสั่งให้ต้องเดินทางอย่างฉับพลัน ระวังอุบัติเหตุหรือเส้นเอ็นพลิกหรือมีอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง
ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง แต่ภาระผูกพันเยอะทำให้เงินทองพร่องไปไว ญาติมิตรเห็นเป็นเอทีเอ็มกดได้กดดี คงต้องเตรียมคำพูดไว้สำหรับปฏิเสธแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น การลงทุนต้องพึ่งมืออาชีพให้ช่วยดูแล ขืนทำเองจะมีแต่ทำให้ทุนจมซะเปล่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แต่งกับงานไปก่อน คนที่เข้ามาดูเหมือนว่าจะไม่จริงใจ ส่วนคนมีคู่ ทำใจร่มๆ จูงมือกันเข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมหรือจะนั่งวิปัสสนากรรมฐานด้วยก็ยิ่งดีใหญ่…สาธุ
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทกแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืด

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)
ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังหรือได้นั่งในตำแหน่งที่มีคนหมายปองอยู่มากจากการสนับสนุนและการผลักดันของผู้ใหญ่แบบไม่เป็นทางการ ศักดิ์ศรีค้ำคอจะทำการใดต้องระมัดระวังเพิ่มความรอบคอบให้มากถึงมากที่สุด ต้องดำเนินการแก้ปัญหาที่คาราคาซัง งานที่ได้รับมอบหมายมีความซับซ้อนก่อนลงมือต้องทำความเข้าใจให้กระจ่างแจ้ง หากท่าดีแต่ว่าทีเหลวอาจกระเทือนถึงผู้ใหญ่ได้ ระวังพวกปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ ทำท่าว่าหวังดีแต่แท้ที่จริงประสงค์ร้าย อย่าหูเบาและมิควรไว้ใจใครง่ายดายนัก
ด้านการเงิน หาไม่ทันใช้ มีเข้ามาเท่าไหร่ก็หมด รายได้เข้ามาช้ากว่ากำหนดที่ตกงกัน หนี้เยอะ โดนบริวารหลอก ต้องจ่ายเป็นค่าหยูกค่ายาหรือเพื่อดูแลสุขภาพของผู้สูงวัยในครอบครัว จังหวะนี้ไม่เหมาะ จำต้องปิดประตูการลงทุนไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คู่ที่อายุต่างกันมากและยอมคุณหมดในทุกเรื่อง ส่วนคนมีคู่ เอาใจกันน่าดูจนหลายคู่ต้องอิจฉา
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนมิถุนายน ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจังนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนัก

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
ต้องมีพลังกายและพลังใจที่กล้าแข็ง ผุดความคิดนอกกรอบ จะเกิดความเปลี่ยนแปลงแบบหักดิบหรือปฏิบัติการเหมือนไม่มีอะไรจะเสียโดยยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ ลดความห้าวลงบ้างเพราะอาจจะบาดเจ็บหรือเจ็บตัวได้ พึงระวังการกระทำที่เหมือนเป็นการท้าทายอำนาจหรืออาจโดนอิทธิพลมืดเข้าครอบงำ เป็นช่วงที่มีความประมาทเล็กน้อยถึงปานกลางจึงควรมีสติและสมาธิที่แน่วแน่และมั่นคง อย่าหลงคำยอ จะได้คำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิและจะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ซึ่งช่วยให้มีมุมมองที่กว้างขึ้นและโตขึ้น
ด้านการเงิน ต้องบาลานซ์ให้ดีๆ ไม่ต้องรีบใช้นักเพราะยังมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอีกมาก รายการซ่อมเพียบ หากขาดเหลือประการใดยังมีผู้ใหญ่ให้พึ่งพาได้ ข้าวของเงินทองที่ให้หยิบยืมไปมีสิทธิ์ไม่ได้คืน การลงทุนควรชะลอไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักจอมปลอมหรือเข้าไปแทรกกลางความสัมพันธ์ของคนอื่นโดยไม่ตั้งใจเพราะโดนหลอก ส่วนคนมีคู่ มีอะไรข้องใจก็เปิดอกคุยกันดีๆ อย่าทำให้มีช่องว่างความสัมพันธ์
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนกรกฎาคม ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณน่ะเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอื่นอิจฉา คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
เมื่อต้องการการยอบรับจากคนอื่นก็ต้องทำและทุ่มอย่างสุดตัว มีอาการโลเลเหลาะแหละเป็นเพราะยังขาดความเชื่อมั่นในตนเองอยู่มาก ต้องคิดและวิเคราะห์อย่างหนักทั้งแผนการและกลยุทธ์ที่จะใช้ การต่อสู้ฟันฝ่าคงต้องใช้ระยะเวลายาวนานกว่าคนอื่นอยู่ซักหน่อย ต่อเมื่อเวลาไล่หลังใกล้เข้ามาๆ คุณจะมีพลังอำนาจบางอย่างนำพาคุณไปถึงความสำเร็จจนได้ ต้องใช้ไหวพริบในการเอาตัวรอด ผู้ใหญ่ยังให้การอุปถัมภ์ค้ำชูไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ดังนั้นหากถูกเรียกใช้ก็ควรทำด้วยความเต็มใจหรือถ้าถูกตักเตือนก็มิควรชักสีหน้าหรือไม่เชื่อฟัง ซึ่งจะทำให้ท่านเสียความรู้สึกดีๆ ที่มีให้คุณไป
ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ได้ผลประโชน์หรือผลกำไรในการลงทุนจากการร่วมหุ้นลงขัน ต้องพึ่งดวงคนอื่นจึงมีเงินไหลเข้ากระเป๋าแยะขึ้น ระวังเจอแก๊งต้มตุ๋นลวงหลอกให้ต้องเสียเงินฟรี หากจะซื้อของชิ้นใหญ่หรือของมีค่ามีราคาหรือของเก่าควรต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญในการตรวจเช็กสภาพ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช้ำรักเพราะดันไปชอบคนที่ไม่มีใจให้ ส่วนคนมีคู่ ความเรื่องมากและจู้จี้จุกจิกของคุณทำให้บรรยากาศดูมาคุเบาๆ
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก…

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)
จะเกิดความคลาดเคลื่อนในหลายๆ เรื่อง ระวังจะเดินเกมผิดพลาด ต้องใช้สมองอย่างหนักในการคิดหาวิธีแก้ปัญหาและอย่าหวังที่จะใช้จมูกคนอื่นหายใจเด็ดขาดเพราะจะยิ่งยุ่งวุ่นวายมากขึ้น ควรเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉิน เป็นช่วงที่ผงเข้าตาตนเอง ต้องใช้สติปัญญาทั้งหมดที่มี มิควรมองทุกอย่างจากมุมเดียว ดำเนินการด้วยความรอบคอบในทุกๆ ขั้นตอน อย่าทำอะไรที่เป็นการรนหาที่หรือเสี่ยงโดยไม่จำเป็น อาจจะต้องมีการคุยนอกรอบกับผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ต้องจำใจยอมรับเงื่อนไขบางอย่างเพื่อให้งานเดินหน้าไปได้
ด้านการเงิน มีรายได้งอกเงยจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ ทวงหนี้สำเร็จ หากคิดจะซื้อของเงินผ่อนควรต้องคำนึงถึงความสามารถในการผ่อนชำระในอนาคตด้วย จะถูกคนใกล้ตัวเบียดเบียนหรือถูกตุกติกผลประโยชน์ ควรมีความโปร่งใสทางการเงินมิฉะนั้นจะถูกตรวจสอบ การพนันเป็นภัยต่อเงินเก็บ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ ยิ่งห่างกันยิ่งทำให้ตระหนักว่ารักกันมากแค่ไหน
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนกันยายน ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ต้องกระฉับกระเฉงว่องไว มีความตั้งใจที่แน่วแน่ เชื่อมั่นในความสามารถตน แต่อย่าทำในเรื่องที่เกินตัวหรือลืมประมาณกำลังตน มีงานทยอยเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่องอีกทั้งชีพจรยังลงเท้าอีกด้วย จึงต้องจัดตารางงานให้ดี เป็นช่วงที่รู้สึกหงุดหงิดง่ายเนื่องจากต้องใช้สมองคิดหลายเรื่อง จะถูกปัญหาทั้งในเรื่องของงานและครอบครัวรบกวนจิตใจ จึงทำให้เสียสมาธิซึ่งเป็นการขัดกับตัวตนที่แท้จริง ซึ่งโดยปกติก็เข้าใจในสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ควรตัดความวิตกกังวลออกไปและรู้จักปล่อยวางบ้าง เพราะถึงอย่างไรคุณก็ยังคงต้องเป็นกำลังหลักของภารกิจอยู่
ด้านการเงิน จัดสรรได้ไม่ค่อยจะลงตัวเท่าไหร่นัก มีเหตุให้เงินไหลออกจากกระเป๋าอยู่ตลอด ทำบันทึกไว้บ้างก็ดีจะได้รู้ว่าหมดไปด้วยเรื่องใดก่อนที่จะเกลี้ยงไปโดยไม่รู้ตัว ระงับการลงทุนไว้ก่อนเพราะมีแต่เสียกับเสีย มีรายการจ่ายเพื่อซ่อมสุขภาพ, บ้านหรือรถ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะทุกข์เพราะรัก อย่าได้หลวมตัวรักใครง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ ถ้าไม่สามวันดีสี่วันทะเลาะ แฟนคุณไม่ป่วยก็บาดเจ็บ
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนตุลาคม ดวงความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที (จริงรึเปล่า)

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
การงานไม่เป็นไปอย่างที่คิด แป้กบ่อย แต่ก็ขยันๆ ไว้โดยไม่ต้องคิดว่าจะได้สิ่งใดตอบแทน ต้องลุยเดี่ยว แต่ไม่ช้าไม่นานคนอื่นๆ เล็งเห็นประสิทธิภาพในการทำงานและศักยภาพในตัวคุณ ระวังการกระทำอะไรๆ แบบสุดโต่งหรืออย่างถึงลูกถึงคน เพราะก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าดี ควรต้องสงบเสงี่ยมเจียมบอดี้ รอจังหวะและโอกาส จะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถูกสเปกหรือเป็นงานที่คนอื่นไม่ปรารถนาอยากจะทำ ก็อย่ารีบไปมีอคติคิดซะว่าเป็นความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่งละกัน จะมีสิ่งดลใจให้กลับตัวได้ทันก่อนที่จะมีความผิดพลาดเสียหายเกิดขึ้น
ด้านการเงิน เงินคงคลังยังมั่นคง แต่เงินที่หมุนใช้ในมือติดขัดนิดหน่อย ความพอเพียงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ฟุ้งเฟ้อมากนักไม่ดีแน่ สถานการณ์การลงทุนไม่ค่อยดีนักหากจะฝืนก็ควรรอบคอบหมั่นเช็กข้อมูล
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เพื่อนเก่าที่ห่างหายหน้ากันไปนานเกิดจะมาปิ๊งคุณเข้าซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณแอบหว่านเสน่ห์อยู่เรื่อย เผลอเป็นไม่ได้เลยเชียว
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของคุณน่ะไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)
งานกล้วยๆ ไม่มีซะล่ะ จึงต้องอุทิศเวลาให้อย่างเต็มที่และต้องมีน้ำอดน้ำทนถึงจะเห็นการพัฒนาของงานที่รับผิดชอบ มีความจำเป็นต้องลงไปคุมเองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการวางแผน การติดต่อประสานงาน การตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ และอื่นๆ ทั้งนี้ก็เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนแม้จะถูกครหาว่าล้วงลูกก็ตาม ทำดีย่อมมีคนอิจฉาเป็นธรรมดา การทำงานร่วมกับคนมากหน้าหลายตาก็ย่อมเจอปัญหาที่หลากหลายตามไปด้วย ต้องแฟร์และแชร์ความดีความชอบให้ทั่วถึง มีผู้ใหญ่หนุนหลังและให้คำปรึกษาแบบเฉพาะกิจ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง แต่มีรายจ่ายเยอะมาก มีปัญหาเรื่องกองมรดก การลงทุนช่วงนี้ไม่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ขาดประสบการณ์ สำหรับมือเก๋าก็เชิญพิจารณาตามสะดวกเพราะจังหวะทำกำไรยังพอมีให้เห็น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนโดนใจแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส ครอบครัวอบอุ่น
TIPS : ทำนาย รักแท้ การแต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน
คุณอยากแต่งงานกับคนเกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก

Comments are closed.

Pin It