Advice

ไม่บ้าขาว ไม่พึ่งศัลย์! แน่นเปรี๊ยะกับไฮโซซิกแพค “เล็ก-ณพาภรณ์”

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

สาวตัวเล็กแสนแซบเปรี้ยว แรง มั่น ตัวแม่แห่งวงการเซเล็บ อย่าง คุณเล็ก ณพาภรณ์ ณรงค์เดช ทายาทเจ้าของโรงแรมปาร์ค นายเลิศ นางออกมาเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับความสวยเปรี้ยวแบบหมดไส้หมดพุง

ทำไมถึงรูปร่างฟิตเฟิร์ม กล้ามท้องเป็นลำซิกแพคโผล่ขนาดนั้น แถมหน้ายังกระชับได้รูป พร้อมแนะวิธีแต่งตัว ดูแลตัวเองให้สวยเซี๊ยะ ฟินทุกสายตา!

อย่าสูญเสียความเป็นตัวเอง เราไม่ใช่อั้ม พัชราภา!

คุณเล็กสาวหน้าเก๋ย้ำ ผู้หญิงทุกคนมีของดีอยู่ในตัว ค้นให้พบ แล้วดึงมันออกมาโชว์! ชี้ไม่เห็นต้องสวยบล็อกเดียวกันหมด มันน่าเบื่อ!

“เราไม่จำเป็นต้องเปิดแมกกาซีนแล้วอยากจะเหมือนคนโน้นคนนี้ เพราะโครงหน้าเราไม่เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องผิวขาวเสมอไป เพราะหากเราบล็อกหน้าเดียว เหมือนกันหมด มันดูน่าเบื่อ หมดความเป็นตัวเอง อย่างไปเกาหลี ผู้หญิงหน้าเหมือนกันหมดมันจะไปตื่นเต้นได้ไง

เล็กไม่ต้องการเหมือนใคร เล็กรู้ว่าเล็กได้มาอย่างไรจากพ่อแม่ เราเสริมตรงนั้นตรงนี้ให้มันดีขึ้นแบบไม่ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเองไปมากขนาดนั้น แค่นี้เล็กก็แฮปปี้แล้ว

เล็กอยากจะเสริมให้ตัวเองดูดีขึ้น เช่น หน้าเราก็เล็กอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้กระชับมากขึ้น อย่าง ผิวใต้ตาเล็กจะดำ เพราะเล่นกีฬาเยอะ ไขมันจะหายไป คุณหมอแนะนำให้เติมฟิลเลอร์ แต่เล็กก็ยังไม่โอเคกับตรงนั้น เพราะเล็กกลัวการฉีดใต้ตา

เราไม่ควรจะโหมโบ๊ะหรือทำหน้าทุกอย่าง แล้วเหมือนตัวอะไรออกมาก็ไม่รู้ สุดท้ายแล้วมีลูกออกมา จะไม่เหมือนตัวเราเองก็ได้

เล็กว่าการที่จะเข้าไปในศูนย์ความงาม เราต้องรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรก่อน และอย่าให้หมอพยายามขายของเรา แล้วเราต้องเชื่อไปหมด เราควรจะมีจุดยืน ที่สำคัญ เด็กๆ ไม่ควรเริ่มทำเร็ว เล็กเข้าใจว่า ดาราที่ต้องออกกล้อง ออกทีวีเยอะๆ อันนี้คือ อาชีพของเขา แต่สำหรับคนธรรมดาอย่างเราๆ ยังไม่ต้องเริ่มเร็วขนาดนั้นก็ได้ รอให้มันเหี่ยวก่อน หรือเราต้องการจริงๆ

หรือเราเป็นเล็ก-ณพาภรณ์ แต่อยากจะเปลี่ยนไปเป็นอั้ม พัชราภา มันก็ไม่ใช่ เราควรเป็นเรา เล็กเสียดายความเป็นตัวเอง
 อยากให้ผู้หญิงทุกคนรู้จักตัวเอง เล็กเชื่อว่า ทุกคนมีข้อดีข้อเสียอยู่ในตัว ควรจะดูว่าตัวเองมีอะไรดี ถ้าค้นพบได้แล้วก็โชว์ออกมา เช่น สะโพกใหญ่ ควรปิดตรงนั้นซะ ใส่เสื้อเชิ้ตโคร่งๆ คลุม พริ้วๆ บนกางเกงสกินนี่ ปิดในส่วนที่ไม่ควรจะโชว์ เปิดส่วนที่ควรจะโชว์คือ ต้องรู้ตัวเอง

เผยพึ่งแพทย์ ขอตัวช่วยยกกระชับ สวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ!

“คือก่อนแต่งงานเล็กก็อยากหน้าเป๊ะ” หนูเล็ก เล่าประสบการณ์ในการทำหน้าสวยเป๊ะก่อนวันสำคัญในชีวิต

“ในชีวิตเล็กไม่เคยทำศัลยกรรมเลย จนกระทั่งถึงตอนนี้เล็กยังไม่ต้องการ ยังไม่ถึงเวลา อีกหน่อยหากยาน ย่น เหี่ยว เยิน ย้อยแล้วอาจจะทำ เล็กเป็นคนที่กลัวการผ่าตัดด้วย 30 กว่ายังโอเคอยู่ เราค่อยดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ดีกว่า

ก่อนแต่งงานอยากจะให้สวยธรรมชาติ อยากจะเป๊ะ หน้ากระชับ ผิวเปล่งปลั่ง เล็กชอบสไตล์ผอม แต่เฟิร์ม และดูฟิต ไม่ใช่ดูเหี่ยว เพราะบางคนผอมแบบเหี่ยว เหมือนผักเหี่ยว บล็อกโคลี่เหี่ยว

ก็ไปทำเลเซอร์อ่อนๆ ทำให้กระชับ เพราะเล็กเป็นคนที่ชอบออกแดด จะมีฝ้าเยอะมาก เป็นคนที่ไม่กลัวแดด เล็กโอเคกับกระ ไม่ต้องทำให้กระหายไป เพราะเล็กโอเคกับตรงนี้ มันก็ดูฝรั่งๆ หน่อย คุณหมอก็บอกว่าถ้าชอบออกแดด ทำเลเซอร์หรือทำอะไรแบบนี้มันไม่เวิร์คหรอก เล็กจะทำอะไรให้ดูดีขึ้นแต่ไม่ใช่รักษาจนหายหมดจด เพราะเล็กยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมอยู่

คือ เล็กเป็นโรคจิต เล็กรู้ว่าตัวเองตัวเล็กๆ อยู่แล้ว หน้าก็เล็ก แต่ก็อยากจะเล็กเข้าไปอีก เล็กบอกคุณหมอว่าเล็กอยากจะหน้าเล็ก กระชับ เฟิร์ม คุณหมอบอกว่าอย่าไปฉีด อย่าไปอะไรอีก คือ ปกติจะหน้าเล็กอยู่แล้ว แต่เป็นคนเจ้าเนื้อนิดหนึ่ง มีกราม ถ้าเล็กน้ำหนักขึ้นนิดหนึ่งมันจะดูออก เพราะตัวเล็กอยู่แล้ว ทุกอย่างโอเคหมดแล้ว เล็กก็อยากจะให้หน้าเป๊ะมากกว่าเดิม จึงบอกคุณหมอว่าอยากได้แบบนี้ๆ

คุณหมอจึงบอกว่า ต้องเป็นเทอร์มาจ (Thermage) แล้ว จึงจัดให้ 600 ช็อต เล็กไม่ค่อยรู้เรื่องเทคนิค แต่บอกคุณหมอว่า ขออย่างเดียว ห้ามเจ็บ หน้าห้ามช้ำ หน้าเป็นรอย คือ ชอบอะไรที่เร็วๆ สวยทันที แต่ต้องเป็นธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียงระยะยาว ที่สำคัญ ปลอดภัย

หลังทำไม่ได้เห็นทันที 1-2 เดือนจะค่อยๆ เห็น ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเราก่อนทำด้วยว่าเป็นอย่างไร ต้องทานอาหารดีมีประโยชน์ และออกกำลังกาย

คนที่ทำเทอร์มาจประมาณ 4 เดือนจะเริ่มเห็นความแตกต่าง แต่เล็ก 2 เดือนรู้สึกเปลี่ยนแล้ว เพราะเทอร์มาจเป็นการฟื้นฟูผิวด้วยเซลล์ตัวเอง ดังนั้นหากคนที่ผิวไม่ดี หรือไม่มีการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth hormone) หรือซ่อมแซมตัวเองไม่ดี ก็จะเห็นผลช้าหรือน้อย เพราะเทอร์มาจไม่ได้เห็นผลเท่ากันทุกคน ดังนั้นการออกกำลังกายร่วมด้วยจึงเป็นสิ่งที่ดีมาก

ยี่ห้อไม่ได้ทำให้คุณดูดี แนะลงทุนกับ “รองเท้า” เวิร์คสุด

ในฐานะที่คุณเล็กมีรสนิยมการแต่งตัวเลิศ จัดจ้าน และมีสไตล์ เข้าขั้นเป๊ะหัวจรดเท้า ไม่ว่างานไหนเป็นต้องสยบทุกสายตา เป็นตัวแม่หัวแถวในการแต่งตัวของสาวเราได้เป็นอย่างดี นางมีคำแนะนำมาบอกกล่าว

“เล็กคิดว่า คนเราต้องรู้จักตัวเองให้ดีก่อนที่จะนำมาพรีเซนต์ เช่น เล็กเป็นคนตัวเล็ก แต่โชคดีที่สมส่วน เราควรจะแต่งตัวอะไรที่เหมาะกับบุคลิกเรา เราไม่ใช่สาวหวาน เรารู้ตัวว่าเราออกเปรี้ยวหน่อย ห้าวๆ เซอร์ๆ หน่อย ซึ่งเราต้องดูกาละเทศะและสถานที่ที่ไป ไม่ว่าจะแต่งอะไรขอความมั่นใจ อย่าเดินห่อๆ บางคนโปะยี่ห้อทั้งตัวแต่เดินไม่เป็น ใส่ส้นสูงแล้วเดินไม่เป็น เดินเหมือนม้าควบ คืออย่าใส่ดีกว่า

เล็กไม่จำเป็นต้องแพงทั้งตัว ขอพูดได้เลยว่า ยี่ห้อไม่ได้ทำให้คุณดูดี เราควรจะใส่เสื้อสยามก็ได้ แต่มารวมกับรองเท้าดีๆ ก็ทำให้คุณดูดีแล้ว ถ้าหากว่าคุณมั่นใจ ไม่ใช่แบบดิออร์ทั้งตัว แต่มาเดินห่อเหี่ยว


คุณเล็กย้ำ ผู้หญิงเราควรลงทุนกับรองเท้ามากที่สุด เพราะสามารถดันเสื้อผ้าให้ดูแพงขึ้นมาทันที


หากถามเล็กว่า ผู้หญิงเราควรจะลงทุนกับอะไร ควรจะลงทุนกับ “รองเท้า” อันดับหนึ่ง กระเป๋ามาที่สอง เพราะการที่เราแต่งตัวสวย ข้างบนจัดแต่ง แต่ลาก “อีแตะ” ชุดก็จบ ในทางกลับกัน หากเราใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่รองเท้าเป๊ะ จะทำให้เสื้อผ้าชุดนั้นดูแพงขึ้นมาเลย


เล็กสามารถเดินแพลตตินั่ม สยาม จตุจักร ได้ เล็กก็เอามาปนๆ กับยี่ห้อ บางทีเล็กก็ใส่แพลตตินั่มทั้งตัว เล็กก็สามารถ แต่ขออย่างเดียว รองเท้าต้องยี่ห้อ เพราะเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ทำให้เราดูดีขึ้นมาได้ทั้งตัว


เล็กใส่เสื้อแพลตตินั่มได้ กับกางเกงยีนส์เข้ารูปดีๆ ไม่ต้องยี่ห้อก็ได้นะ แต่ขอให้ทรงเป๊ะ รองเท้าดีๆ คู่หนึ่ง จบ!


หรือหากเราจะไปกินข้าวข้างถนน ไม่จำเป็นต้องส้นสูงก็ได้ คำนึงถึงกาละเทศะและสถานที่ที่ไปเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่ว่าเยอะจนงง โปะจนเยอะ กลายเป็นดูไม่มีรสนิยม ไม่ควรจะโปะทุกอย่างที่มีในตู้เสื้อผ้า


ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไร ต้องมั่นใจ การเดิน การนั่ง การพูดจา การวางตัว สำคัญมาก
อย่างเล็กออกงาน ข้างบนเล็กแต่งตัวโป๊ เปิดแล้ว ข้างล่างควรจะปิด ไม่ใช่ว่าโป๊ เปิดทั้งตัว แล้วด้วยอายุมันไม่เหมาะแล้ว แต่ก่อน 10 ปีที่แล้วเล็กอาจจะยังซิ่งๆ อยู่ โป๊มากกว่านี้ ทั้งนี้ เราต้องดูวัยด้วย”

ชอบแดด ปลื้มผิวแทน อึ้ง! สาวไทยบ้าไวท์เทนนิ่งยันจั๊กกะแร้

เป็นสาวรักการออกกำลังกายเล่นกีฬากลางแจ้งเป็นชีวิตจิตใจ จึงไม่ผวา “แดด” และกลัว “ดำ” เลยสักนิด

“เล็กไม่กลัวแดดเลย ไม่ชอบทากันแดด ผิวคล้ำไม่ได้เป็นอะไรที่กังวลเลย ออกแดดตั้งแต่เด็ก ไม่ได้คิดว่าต้องทากันแดดก่อนออกจากบ้าน ไม่ได้บำรุงผิวเลย หลังอาบน้ำแค่ทาออยล์ เพราะเล็กไม่ได้อยากขาว


คือ เล็กเรียนอังกฤษมา 10 ปี เล็กอาจจะชินกับอะไรที่เป็นแทนนิ่ง ฝรั่งๆ ชอบแทนนิ่ง (Tanning) ไม่มีไวท์เทนนิ่ง (Whitening) พอเล็กกลับมาเมืองไทยตอนแรกๆ เล็กยังตกใจเลยว่า ทุกอย่างไวท์เทนนิ่งจนกระทั่งรักแร้ ตกใจมาก โอเค ความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน


คุณเล็กแนะ สาวเราต้องค้นหา “เสื้อผ้าหน้าผม” ในแบบฉบับของตนเองให้เจอ

“อย่างเล็กคล้ำหน่อยก็ดูอีกอารมณ์หนึ่ง เล็กชอบอะไรที่โกลว์ๆ (Glow) แทนนิ่ง น้ำมันๆ ชิมเมอร์ริ่ง (Shimmering) ช่างแต่งหน้าจะรู้ดีแต่ก่อนที่เล็กออกอีเว้นท์บ่อยๆ เขาจะต้องแทนนิ่ง เฉดดิ้ง เล็กจะมีบล็อกของตัวเอง เพราะเล็กหาตัวเองมาพบแล้ว ว่าเราเหมาะกับการแต่งหน้าแบบนี้ เหมาะกับการแต่งตัวแบบนี้ บางคนอาจจะดูว่าไม่เหมาะ อาจจะมีการติ แต่เล็กมั่นใจกับตรงนี้แล้ว

การที่เราเน้นตา สโมกกี้อาย เพราะเราตาเล็ก เพราะสโมกกี้อายทำให้ตาเราดูโตขึ้น ยิ่งติดขนตาปลอมเข้าไปจะยิ่งทำให้โตขึ้นอีก ทว่า หากแต่งตาเต็มแล้ว ปากก็ไม่ควรจะจัด สีสันมาก ควรจะสีนู้ดซะ

เล็กไม่ใส่คอนแทคเลนส์นะ เพราะใส่ไม่เป็น เคยมีคนจ้างเล็กไปถ่ายคอนแทคเลนส์ เล็กก็ยัดอยู่ตั้งนานก็ไม่เข้า ก็ขอเขาโฟโตช้อปได้ไหม พยายามคิดวิธี คือ เขาก็จ้างมาแล้ว เราก็เกรงใจ เขาก็บอกว่า ไม่ได้ต้องใส่จริง สรุปก็ใส่ไม่ได้ ยัดไม่เข้า ”

ซัด! คนขี้เกียจมักใช้ข้ออ้าง “ไม่มีเวลา” ออกกำลังกาย

กล้ามเนื้อหน้าท้องซิกแพคขึ้นมาชัดเจน ผอมเพรียวดูแข็งแรง ทรวดทรงอกเอวน่ามอง ไร้ไขมัน แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อขนาดนี้ คุณเล็ก เผยว่า เพราะออกกำลังกายล้วนๆ พร้อมแนะสาวเราควรเจียดเวลาเพียงแค่ชั่วโมงต่อวันในการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา คุณก็จะเฟิร์ม เป๊ะ ได้ไม่ยาก

บางคนบอกว่าไม่มีเวลามาเล่นกีฬาเลย แค่ 1 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น คุณหาเวลาให้ตัวเองไม่ได้ แปลว่าคุณจัดเวลาไม่เป็น เล็กเข้าใจว่าเล็กออกมาพูดได้เพราะเป็นนายคน เล็กจัดเวลาของตัวเองได้ แต่อย่างพวกเลขาฯ บอกว่าไม่มีเวลา เล็กบอกเลยว่าไม่จริง เธอขี้เกียจออกมาเล่นกีฬา


คุณอาจจะตื่นเช้าหน่อยเพื่อตื่นมาออกกำลังกาย ไม่จำเป็นต้องไปเล่นที่ฟิตเนส หรือยิม กีฬาต้องใช้ความสะดวกมาเป็นลำดับแรก การที่เราจะเอาตัวเองออกไปทำอะไรสักอย่าง มัน คือความสะดวกก่อน เล่นกีฬาอยู่กับบ้านก็ได้ ให้เหงื่อออกนิดหนึ่ง เพราะเรากินเยอะ ก็ต้อง output บ้าง ต้องหาเวลา จัดเวลา อย่าใช้ข้อแก้ตัว

อย่างเล็กนี่ออกกีฬาปกติ 1 ชั่วโมงต่อวัน แต่หากวันไหนทานเยอะ รู้สึกอืดๆ ก็ 2 ชั่วโมง มีคนถามเล็กว่าเล่นกีฬาช่วงไหนดีที่สุด เหงื่อออกช่วงไหนเยอะสุด เล็กจะบอกว่า ช่วงที่คุณสะดวกดีที่สุด


เล็กจะทานเยอะ แต่เลือกทาน ไม่ได้ทานแป้ง ข้าว หรือพาสต้าในตอนเย็น แต่ตอนเช้ากับตอนกลางวันทานไปเลยอะไรก็ได้ เต็มที่ เช่น American breakfast ไข่ หรือ Oatmeal ข้าวต้ม ส่วนกลางวันอาจจะเป็นอาหารจานเดียว ข้าวกระเพรา ไข่ดาว เล็กจะทานข้าวเช้า กลางวันเยอะจนเพื่อนผู้ชายตกใจ แต่มื้อเย็นเล็กจะทานเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ไม่ได้ทานผักอย่างเดียว เพราะเล็กคิดว่า หากทานผักอย่างเดียวจะไม่มีแรง อีกหน่อยก็จะเหมือนผักเหี่ยว

เราต้องกินโปรตีนในระดับพอเหมาะ เล็กทานทุกอย่าง เนื้อก็ทาน สเต็ก ตอนเย็นจะทานเนื้อสัตว์กับผักมากกว่า แทนที่จะทานพาสต้า หรือแป้ง

ทั้งนี้ทุกสิ่งอย่างที่ทานเข้าไปจะเผาผลาญออก เพราะเล็กเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่กับที่ เวลาเล็กพูดจะใช้พลังเยอะมาก เช่น อยู่โรงแรมจะไม่ค่อยอยู่ในออฟฟิศก็จะเดินมากกว่า ใช้พลังเยอะ”

ลุ่มหลงโยคะ สูตรเด็ดความเฟิร์ม หุ่นฟิน!

หลงใหลคลั่งไคล้ในโยคะจนต้องจับมือกับ คามาล ศรีนิวาส ปรมาจารย์โยคะแห่งอินเดียประสบการณ์ชั่วโมงบินสูงร่วม 20 ปี เปิด “ครีโยคะโกลด์”( Kryoga Gold) โยคะแบบใหม่ที่ใช้แสงอินฟราเรด (Infrared)ผสานกับการเล่นโยคะ นับว่าเป็นแห่งแรกในเอเชีย เพียงแค่เดือนเดียวดารา คนดัง แห่มาเล่นโยคะแห่งนี้กันตรึม จนคลาสแน่น!

“เล็กเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ชอบทำอะไรที่เรามี passion เล็กเพิ่งมาเจอโยคะได้เกือบปี ไปเล่นทุกวัน แล้วไปเจอมาสเตอร์คามาล เขาเป็นผู้ก่อตั้ง มีอยู่แล้วสาขาหนึ่งที่ตรงหลังสวน เล็กไปทุกวัน จนเขาบอกว่าถ้ายูชอบขนาดนี้ ยูทำไมไม่เปิดของตัวเองไปเลย เพราะว่ามัน It's a good business เหมือนให้อะไรกลับมากับสังคมด้วย คือ ไม่ได้ไปเปิดผับ เปิดบาร์ เล็กก็สนใจ คุยกับเขาชวนมาเป็นหุ้นส่วน

ข้อดีของอินฟราเรดโยคะ ช่วยลดฝ้า ดีท็อกซ์จากส่วนลึกๆ เพราะการที่เหงื่อออกมันจะออกแค่ผิวๆ แต่แสงอินฟราเรดจะเข้าไปในผิว 3 เซนติเมตร แล้วผลักของเสียออกมากับเหงื่อ อาการปวดหลัง ปวดเอว ทุเลาลง เพราะเล็กเป็นคนปวดตัวตลอดเวลา ใส่ส้นสูง ทำงานคอมพิวเตอร์ ขับรถ มันใช้กล้ามเนื้อหลังเยอะมาก อินฟราเรดโยคะทำให้เราปวดหลังน้อยลง เล็กไปลองมาแล้วก่อนเปิด และค้นพบว่ามันดีจริง

ดีกว่าโยคะร้อนธรรมดา เพราะเหมือนลมร้อนธรรมดาเป่าออกมา แต่นี่เป็นแสงอินฟราเรดที่ช่วยบำบัด ร้อนแบบแห้ง ไม่ใช่ร้อนแบบชื้น อึดอัด หายใจไม่ออก แบบโยคะร้อนทั่วไป”

ส่วนจุดเริ่มต้นในการเล่นโยคะนั้น คุณเล็ก บอกว่า

“แต่ก่อนเล็กเล่นสกีน้ำ เทนนิส กีฬาพวกนั้นจะได้บางส่วน เช่น เทนนิสจะได้กล้ามแค่แขนขวา ซึ่งไม่สมดุล แต่เมื่อเล็กมาเจอโยคะ มันจะได้ทั้งร่างกายเลย รวมถึงภายใน เพราะจะมีการบิดตัว ได้ออกกำลังกายภายในด้วย เพราะการที่เหงื่อออกข้างนอกอย่างเดียวมันก็คือผิวๆ แต่การเล่นโยคะจะได้ออกกำลังกายข้างในด้วย


การขับถ่ายดีขึ้น สมาธิดีขึ้น เพราะกลางวันของเล็กยาว เล็กจะตื่นเช้า 6โมงครึ่ง เล็กจะตื่นเด้งขึ้นมาเองเลย 9 โมงจะไปที่ออฟฟิศ จากนั้นก็นอนเที่ยงคืนตีหนึ่ง เวลาของเล็กจึงยาวมาก เล็กจึงต้องการพลัง และพลังจะมากไหน ถ้าไม่ใช่การเล่นกีฬา ได้เหงื่อออก

บางคนถามว่า ทำงานเสร็จ ไปเล่นโยคะอีกเหรอ ไม่เหนื่อยเหรอ ทำงานมาทั้งวัน มันไม่ได้เป็นการเหนื่อยหมดแรง แต่มันเป็นการออกกำลังกายเพิ่มพลัง หรือบางทีเล็กก็ไปวิ่งที่สวนลุมฯ จะรู้สึกเหนื่อยหมดแรง แต่โยคะ เหนื่อยแบบสดชื่น แต่เล็กก็ไม่ได้ทิ้งกีฬาอื่นๆ นะคะ เพราะไม่ชอบทำอะไรจำเจอะไรอย่างเดียว ต้องการความหลากหลาย บางทีเล็กก็เล่นเทนนิส หรือสกีน้ำอยู่” คุณเล็กกล่าวปิดท้าย

*เจ๋งจริง ท่ายากตัวแม่!




อบคุณเอื้อเฟื้อสถานที่ เฮอร์ทิจูด คลินิก และ ครีโยคะโกลด์

ภาพโดย พลภัทร วรรณดี
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It