Advice

10 วิถีธรรมชาติ ปลุกเขาปึ๋งปั๋ง คุณเปียกชุ่ม/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คุณรู้สึกเหมือน แรงขับดันทางเพศ ของคุณไม่เหมือนเดิมใช่มั้ย? ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวหรอก หลายคนก็รู้สึกเช่นนั้นในบางจุดของชีวิต ในบางกรณีการที่ความกำหนัดลดลง อาจเนื่องมาจากการใช้ยาบางชนิด

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์เช่นนี้ หลายคนอาจเยียวยาได้โดยไม่ต้องพึ่งยาแผนปัจจุบันใดๆ ลองดูวิธีต่อไปนี้ คุณอาจพบว่าบางวิธีอาจช่วยให้ไฟรักของคุณคุโชนขึ้นมาอีกก็ได้

1. รู้สึกดีกับตัวเอง

ไม่มีอะไรลดความสนใจในเรื่องเซ็กซ์ของคุณได้มากกว่าการไม่ค่อยนับถือตัวเอง จงตามใจตัวเองเมื่อคุณรู้สึกหดหู่และใช้เวลาในการผ่อนคลายหรือทำกิจกรรมที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจขึ้น

2. กินใบแปะก๊วย

สมุนไพรชนิดนี้ทำมาจากใบของต้นแปะก๊วย (GINKO BILOBA) เป็นที่รู้กันว่ามันช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของโลหิตสู่สมองและอวัยวะเพศให้ดีขึ้น เชื่อกันว่ามันมีสารกระตุ้นความปรารถนา ทำให้รู้สึกตื่นเต้นทางเพศและมีผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ

3. กินรากปลาไหลเผือก

ใช้กันมานานในอินเดียในฐานะยากระตุ้นกำหนัด และมักถูกเรียกว่า ‘ไวอะกร้าธรรมชาติ’ เชื่อกันว่าสมุนไพรรากปลาไหล (YOHIMBINE) นี้ ช่วยปรับปรุงสมรรถภาพของผู้ชายให้ปึ๋งปั๋งได้ แต่ยังไม่มีหลักฐานว่ามันได้ผลกับผู้หญิง

4. นวด

เทคนิคการนวดสามารถสร้างความมหัศจรรย์สำหรับการกระตุ้นอารมณ์เพศได้ โดยเฉพาะถ้าคุณมีความเครียด กังวลหรือโกรธ เตรียมห้องที่มีไฟสลัวและมีเสียงเพลงเบาๆ จากนั้นก็เริ่มด้วยการนวดหลัง เรื่องนี้ชายไทยรู้ดีอยู่แล้วทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน แผนซ้อนแผน

5. กินอาหารที่ถูกต้อง

ถ้าร่างกายของคุณทรุดโทรมเนื่องจากสุขภาพไม่ดี เซ็กซ์ก็แย่ตามไปด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กินผลไม้และผักวันละมากๆ สามารถฟื้นฟูสุขภาพของคุณได้ วิตามินและสารต้านพิษต่างๆ ในผักและผลไม้ช่วยดำรงการสูบฉีดโลหิตสู่อวัยวะเพศ ป้องกันโรคเรื้อรังบางชนิดได้

6. ลดน้ำหนัก

การมีน้ำหนักเกินตัวสามารถส่งผลกระทบ ไม่เพียงต่อการนับถือตัวเองและความรู้สึกทางเพศของคุณเท่านั้น แต่คุณยังมีแนวโน้มที่จะทุกข์ทรมานจากโรคหลอดเลือด ซึ่งสามารถลดแรงสูบฉีดโลหิตสู่อวัยวะเพศได้อีกด้วย

7. ฟิตอยู่เสมอ

การออกกำลังกายในระดับปานกลางอย่างสม่ำเสมอจะช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของโลหิตสู่อวัยวะเพศได้ดี ยิ่งกว่านั้น การออกกำลังกายยังช่วยให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง อะไรก็ตามที่ช่วยปรับปรุงการนับถือตัวเอง จะช่วยปรับปรุงความกำหนัดของคุณด้วย

8. เลิกบุหรี่

รู้กันดีอยู่แล้วว่า การสูบบุรี่สามารถส่งผลร้ายแรงต่อการสูบฉีดโลหิตสู่อวัยวะเพศของคุณได้เนื่องจากมันเป็นสาเหตุที่ทำให้หลอดเลือดแคบลง และมันยังบั่นทอนความทรหดของคุณด้วย อีกประการหนึ่ง ไม่มีใครอยากจูบที่เขี่ยบุหรี่หรอก

9. ดื่มแต่พอประมาณ

ดื่มแอลกอฮอล 1 แก้วสามารถหล่อลื่นความประหม่าในสถานการณ์เดทแรกได้ เหล้า 1 แก้ว (ผสมโซดาด้วยนะ) สามารถนำคุณเข้าสู่อารมณ์เซ็กซ์ได้โดยการลดความวิตกกังวลและความเครียด

แต่ระวังให้ดี แอลกอฮอล์ คือ สารกดประสาท ดื่มสุรามากเกินไปคุณจะลงเอยด้วยสถานการณ์อันไม่พึงประสงค์

10. กินอาหารบำรุงกำหนัด

ไม่มียาวิเศษใดๆ หรอก แต่ยากระตุ้นกำหนัดทำให้สนุกได้ ส่วนใหญ่มันก็คือ อาหารธรรมดานี่เอง บางชนิดมีรูปร่างที่ชวนให้นึกถึงอวัยวะเพศ เช่น แอสพารากัส (หน่อไม้ฝรั่ง) ทำให้นึกถึงอวัยวะเพศชาย และหอยนางรม ทำให้นึกถึงอวัยวะเพศหญิง เป็นต้น

มันถูกกล่าวขานมาช้านานว่าเป็นอาหารบำรุงกำหนัดเพราะพวกมันมีสารต้านพิษและมีสารประกอบอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการมีเซ็กซ์ที่ดี ตัวอย่างเช่น หอยนางรมอุดมไปด้วยธาตุสังกะสี (ZINC) ซึ่งเป็นธาตุสำคัญสำหรับการเจริญพันธุ์ แต่อย่ากินมากเกินไปเพื่อหวังผลตามจำนวนตัวล่ะ ไขมันในเลือดจะตามมา
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It