Advice

Beauty Test: บอดี้ครีมเข้มข้น ลดเครียด

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ปัญหาผิวแห้งแตกนำพามาซึ่งความแห้งกร้าน ผิวหยาบกระด้าง แลดูไม่นุ่มเนียน ผิวที่เคยใสเด้งต้องมาโดนลมหนาวพัดเอาความชุ่มชื่นออกไปแทบจะหมดตัว

เราเจอครีมบำรุง ผลิตภัณฑ์บอดี้ครีมตัวใหม่ล่าสุด!!ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Stress Fix เลยนำมาทดลองแนะนำค่ะ

AVEDA Stress fix body creme

เคลมไว้ว่า ผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นเพื่อการบำรุงผิวกาย โดดเด่นด้วย stress-fix อโรม่าที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียด พร้อมการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เติมความชุ่มชื่นเข้มข้น ปกป้องผิวแห้งกร้านได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

ลองแล้ว หลังจากเปิดฝาหมุนออกมาต้องเลิฟกับกลิ่นอย่างแรงเพราะกลิ่นหอมเบาๆ ปะทะจมูกสุดๆ ราวกับอยู่ภายในห้องสปา

เหมาะกับ ผู้หญิงทุกคนที่มีปัญหาเรื่อง “ผิวแห้ง” ต้องการความชุ่มชื่นอย่างเร่งด่วน

“เนื้อครีม” ที่สาวๆ มักจะรู้สึกว่าเนื้อมันหนักไปสักนิดสำหรับเมืองร้อนอาจจะเหนียวเหนอะหนะหรือเปล่า แต่ไม่ค่ะ! เพราะเนื้อครีมซึมเข้าผิวหนังอาจจะทิ้งความมันไว้บ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ลืมเรื่องความมันไปเลย

เพราะปัจจุบันเรามักจะอยู่ในห้องแอร์เสียเป็นส่วนใหญ่ จึงต้องการความบำรุงจากมอยเจอร์ไรเซอร์เป็นพิเศษ ประกอบกับความแน่นข้นจึงสามารถตอบโจทย์ผิวแห้งหยาบได้อย่างเลิศมากกับ Body Cream ตัวนี้

ลองดูเนื้อครีมสิคะ ขาวจั้วเข้มข้นเกาะตัวเป็นก้อนลดความหยาบกร้านได้อย่างสุดๆ

หลังจากใช้ไป 1 อาทิตย์ รู้สึกว่า ผิวเนียนเด้งขึ้นเพราะปกติเป็นคนผิวแห้งมาก ผิวนุ่มขึ้นและดูขาวขึ้นเพราะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก เนื้อครีมอุดมไปด้วยน้ำมันและเนยสกัดจากพืชออร์แกนิค

ในส่วนของกลิ่น ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ AVEDA แนวสปา ผ่อนคลาย สร้างสรรค์ขึ้นจากการร่วมมือระหว่าง Clinical Aromaologist ชื่อดังระดับโลก Pierre Franchom และ AVEDA Botanical Aroma Lab ด้วยการใช้ศาสตร์ของ aromaology และพลังแห่งน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ เพื่อช่วยผ่อนคลาย ความตึงเครียด และยกระดับความรู้สึก

กลิ่นอโรม่าที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยควายความเครียดของ Stress-Fix ผสานกับกลิ่นหอมแสนผ่อนคลายของ French lavender ที่ได้รับตรารับรองออร์แกนิค และ blue-chasing clary sage (สมุนไพรจากเมดิเตอร์เรเนียน) และ lavindin (การผสมผสานของลาเวนเดอร์และลาเวนเดอร์หนาม) ที่สร้างอารมณ์ผ่อนคลาย

เรียกว่าจัดเต็มกับกลิ่นมากค่ะ พอทาไปชั่วโมงแรกกลิ่นยังติดตัวอยู่จนคนข้างๆได้กลิ่น คิดว่าเพิ่งไปสปามารึ! จากนั้นกลิ่นดร็อปลงแต่หากนำจมูกไปใกล้ๆก็ยังได้กลิ่นหอมเบาๆ

แพกเกจ เรียบง่าย สะอาดตา ฝาปิด-เปิดง่าย น่ามีไว้สักกระปุก

เคล็ดลับสเต็บนวดเพื่อผิวเด้ง ผ่อนคลาย

Hand and Arm : ทา ลงบนแขน หน้าแขน ลูบไล้เป็นแนวยาวตลอดแขน นวดฝ่ามือเป็นลักษณะหมุนวนบริเวณอุ้งมือ กลางฝ่ามือ และปลายนิ้วแต่ละนิ้ว ยืดแขนออกไปและคว่ำฝ่ามือลง

เริ่มนวดจากข้อมือด้านนอกไล่ขึ้นมาถึงข้อศอก นวดด้านนอกของหน้าแขนเบาๆ ลักษณะแบบนวดเน้นเป็นพิเศษ พลิกหน้าแขนและหงายฝ่ามือขึ้น เริ่มนวดจากข้อมือด้านในไล่ขึ้นไปถึงข้อศอก นวดด้านในหน้าแขนเบาๆ ลักษณะแบบนวดเน้นเป็นพิเศษ ทำเช่นเดียวกันกับแขนและมืออีกข้างหนึ่ง

Body : หลังจากอาบน้ำทาลงบนฝ่ามือ ยกขึ้นมาบริเวณจมูกเพื่อสูดดมกลิ่นหอมอโรม่า พร้อมหายใจเข้าลึกๆ นวดลงบริเวณที่ตึง เช่น คอ ไหล่ หน้าแขน ด้วยวิธีการนวดแบบศาสตร์อายุรเวท ที่ใช้การนวดแบบหมุนวนเบาๆบริเวณข้อต่อ และรูดมือขึ้นและลงบริเวณพื้นที่ระหว่างข้อต่อ จากนั้น นวดบริเวณ หน้าท้องบน เป็นวงกลมทวนเข็มนาฬิกา
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It