Dining Out

Romantic Dinner มื้อแสนหวาน สำหรับวันแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มื้อดินเนอร์ในค่ำวันวาเลนไทน์ นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญเป็นพิเศษสำหรับคนมีคู่ทั้งหลาย เพราะวันแห่งความรักแบบนี้ใครๆ ก็อยากใช้เวลากับคนที่คุณรัก ยิ่งการรับประทานอาหารเย็นด้วยกันในบรรยากาศแสนงดงาม นับเป็นมื้อเดตในฝันของสาวๆ ทุกคน และจะยิ่งสมบูรณ์แบบถ้ามีช่อดอกไม้หรือของขวัญ ของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้คุณเก็บเป็นที่ระลึกของมื้ออาหารแห่งความทรงจำในวาระสำคัญแบบนี้ บรรดาร้านอาหารต่างๆ ชั้นนำทั้งหลายเข้าใจธรรมเนียมแสนหวานนี้ จึงไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชันดีๆ มาเอาใจคู่รักทั้งหลายที่กำลังมองหาสถานที่ดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์นี้

ห้องอาหารเรดสกาย

ฉลองวันวาเลนไทน์กับคนพิเศษของคุณในยามค่ำคืนอันแสนโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศใต้แสงดาวบนตึกระฟ้าใจกลางเมือง ทั้งสวีตและชมวิวทิวทัศน์กรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ที่ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

อาหารเซตเมนู 5 คอร์สสุดพิเศษเพื่อทุกคู่รัก เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย หอยนางรมสีชมพูจากฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมออเซียสตร้าคาเวียร์ ตามด้วยซุปบัตเตอร์นัท เสิร์ฟพร้อมโฟมเห็ดทรัฟเฟิล, ราวิโอลีเห็ดพอร์ชินีและตับเป็ดทอด ลูกแพร์วิลเลียมเจลลี่แดง, เนื้อสันในวากิวจากญี่ปุ่นย่างด้วยเตาถ่านโจสเปอร์ เสิร์ฟพร้อมดอกกะหล่ำม่วงและส้ม ราดด้วยซอสเห็ดมอลเรล (สำหรับผู้ไม่ทานเนื้อสามารถเลือกเป็นปลาฮาลิบัตอบ เสิร์ฟพร้อมลูกบีตรูต ราดด้วยซอสซาบายอนนอยล์ลี่พราทและฮอร์สเรดิช ปิดท้ายด้วยเมนูหวาน ดีไลซ์จากแคว้นโพรวองซ์ นูแก็ต แอปริคอต และเชอร์เบ็ตเมลอน และชา/กาแฟ พร้อมรับอภินันทนาการแชมเปญ จี.เอช.มุม (G.H.Mumm) ให้กับทุกคู่รัก ท่านละ 1 แก้ว ทั้งหมดนี้ราคาคู่ละ 14,555++ บาท เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-23.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2100-6255

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

เลือกฉลองวาเลนไทน์แบบ 2 สไตล์ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ที่พร้อมจะให้บริการทั้งที่ แจ๊สเลานจ์สุดเก๋ “ทรีซิกตี้” ที่ให้คุณดื่มด่ำความโรแมนติกจากมุมสูง ทัศนียภาพ 360 องศาของมหานคร และอิ่มอร่อยกับดินเนอร์ใต้แสงเทียนด้วยเซตเมนูกระซิบรัก ท่ามกลางเสียงเปียโนอันไพเราะ และแสงระยิบระยับจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่ช่วยร่ายมนตร์สะกดแก่ทุกคู่รักตลอดค่ำคืนนี้ หรือถ้าเป็นช่วงหลัง 21.00 น. ก็จะมีบริการค็อกเทลสูตรพิเศษด้วย หรือจะเลือกอิ่มอร่อยที่ “ไพรม์ สเต็กเฮ้าส์” ด้วยมื้อค่ำแสนโรแมนติกในห้องอาหารสเต๊กเฮาส์ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเนื้อสเต๊กนำเข้าชั้นเยี่ยมจากหลากหลายประเทศ และอาหารทะเลสดใหม่ไว้บริการทุกคู่รัก พร้อมไวน์ชั้นเลิศต่างๆ จากทั่วโลก และค็อกเทลสูตรพิเศษ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000

ทาปาส อี วีโน

ห้องอาหารสเปนของโรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท “ทาปาส อี วีโน” จัดดินเนอร์ค่ำวันวาเลนไทน์ด้วยอาหารชุดสไตล์สเปนสุดเก๋แสนเซ็ปซี่ ที่คัดสรรเมนูแสนเลิศรส 6 คอร์ส จัดเตรียมอย่างพิถีพิถันโดยเชฟจวน ทันย่า อาทิ ปลาเฮคอบแบบสเปนเสิร์ฟพร้อมกุ้งผัดกระเทียมและสลัดผักโขม, ขาหมูแฮมจูซิลิโอ ไอบีเรียนเสิร์ฟกับหน่อไม้ฝรั่งขาวจากเมืองทูเดลา, เนื้อหมูไอบีเรียนทอดสูตรลับเฉพาะเชฟจวนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับวาเลนไทน์นี้เท่านั้น พร้อมชีสเค้กเหล้าเบย์ลีส์ช็อกโกแลตกับผลไม้สีแดง เสิร์ฟพร้อมสปาร์กลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว ในราคาคู่ละ 3,600++ บาท สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ 0-2204-4158

ลูเช่อินเลิฟ

ฉลองวาเลนไทน์สไตล์อิตาลีที่ ห้องอาหารลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กับอาหารค่ำมื้อพิเศษ 5 คอร์ส “ลูเช่อินเลิฟ” ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี สดจากทะเลทั่วโลก อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์จากแคนนาดา ไข่ปลาคาร์เวียร์ หอยนางรมสด หอยเชลล์จากสหรัฐฯ มาปรุงเป็นอาหารจานพิเศษสำหรับคู่รัก เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วย คาร์ปาซิโอกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดาทานคู่กับพัพกรอบ ตามด้วยหอยเชลล์จากสหรัฐฯ ตัวโตห่อด้วยแฮมซอเพรสซาต้า และที่ขาดไม่ได้สำหรับอาหารอิตาเลียน ริซอตโต้ ที่เชฟนำมาปรุงกับไวน์ฟรานเซียคอร์ต้า เสิร์ฟกับหอยนางรมสดและไข่ปลาเวียร์ จานหลักเลือกระหว่างแก้มปลามังค์ฟิชทอดเสิร์ฟกับไข่ปลาคาร์เวียร์จากอิตาลี หรือแคนาเดียนล็อบสเตอร์ทอดสไตล์รอซซินี ปิดท้ายด้วยความหวานด้วยขนมสไตล์อิตาเลียนโฮมเมดอย่าง ชิซิเลียนแคนโนลิกับไอศกรีมฮันนีดิวริค็อตต้า ในราคาคู่ละ 5,950 บาทถ้วน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2210-8100

คู เด ทา

แหล่งรวมความบันเทิงและอาหารอร่อยอย่าง คูเดทา บนชั้น 39 อาคารสาทร สแควร์ ก็ร่วมจัดงานต้อนรับเทศกาลแห่งความรักไว้หลากหลายแบบ 7th Heaven ที่เสิร์ฟ ณ ห้องอาหาร Signature โดยเป็นช็อกโกแลตเจ็ดแบบหลากสไตล์ และเมนู Matcha Kokoro ที่จะเป็นช็อกโกแลตชาเขียวพร้อมกลิ่นของใบชิโสะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอาหารญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร Izakaya ส่วนอาหารก็มี Hamachi Nahm Prick ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความเผ็ดร้อนของน้ำพริก และความสดของปลาดิบในแบบญี่ปุ่นแท้ๆ หรือเมนู the King Crab Salad ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารสุดคลาสสิกอย่างส้มตำ รวมถึงเมนู Hirame Tosa Yuzu ที่ใช้เนื้อบริเวณครีบด้านบนของปลาหายากอย่าง ฮิราเมะ คลุกเคล้ากับรสชาติของซอสโทสะ ยูสุ

แถมท้ายด้วยตำนานรักอมตะของไทยที่แสนคลาสสิกอย่าง ขวัญ กับ เรียม ที่ถูกมิกโซโลจิสต์นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างรรค์ค็อกเทลแก้วเด่น โดยมี เรียม ค็อกเทลสำหรับคุณผู้หญิง ซึ่งผสมว็อดก้า เลมอน ราสเบอร์รีพร้อมกลิ่นกุหลาบ และขวัญ ที่มีส่วนผสมหลักจากเหล้ารัมสูตรพิเศษของ คู เด ทา เสิร์ฟพร้อมช็อกโกแลตสำหรับคุณผู้ชาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2108-2005

โรแมนติกคลาสสิกที่เดอะยูจีเนีย

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกเหมือนย้อนกลับสู่ยุคโคโลเนียล ที่เดอะยูจีเนียโฮเทลแอนด์สปา โดยห้องอาหารดีบีแบรดลีย์ และเจงเฮอเลานจ์ จัดโปรโมชันพิเศษ เซตเมนูอาหาร 5 คอร์ส ที่รังสรรค์เพื่อวันพิเศษด้วยเมนคอร์สตัวเลือกของหอยเชลล์ไซส์จัมโบ้จากฮอกไกโดย่างกระทะร้อนราดซอสตับห่านและเห็ดทรัฟเฟิล, ปลาเทราต์จากสเปนราดซอสเห็ด, หรือสเต๊กเนื้อออสเตรเลียนเทนเดอร์ลอย เป็นต้น พร้อมฟรีโพรเซสโคไวน์ และร่วมดื่มด่ำกับดนตรีแจ๊สขับกล่อมตลอดทั้งค่ำคืน ในราคาคู่ละ 3,000++ บาท ตั้งแต่เวลา 19.00 – 23.00 น. เฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2259-9011

อาหารฝรั่งเศสที่เด ซองส์

เชฟวิลฟริด โฮเคท์ หัวหน้าพ่อครัวชาวฝรั่งเศสประจำห้องอาหารเด ซองส์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ จัดมื้อค่ำแสนพิเศษสุดโรแมนติก ชมทัศนียภาพความงดงามของกรุงเทพฯ จากชั้นบนสุดของโรงแรม พร้อมทั้งอร่อยกับอาหารรสเลิศ อย่าง ตับเป็ดทอดเสิร์ฟพร้อมลูกแพร์และบีตรูต ราดด้วยซอสพอร์ตไวน์, หอยเชลล์สดจากทะเลย่างเสิร์ฟพร้อมเห็ดแบล็กทรัฟเฟิล, อกเป็ดย่างเสิร์ฟพร้อมโพเลนต้าอบและอาร์ติโชก ฯลฯ นอกจากนี้ท่านจะได้เพลิดเพลินกับความหวานของมาการูนที่เสิร์ฟพร้อมผลไม้และไอศกรีม เพื่อเติมเต็มความรักให้กับค่ำคืนอันสุดพิเศษด้วยราคาคู่ละ 8,000++ บาท++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2200-9000 ต่อ 2499

สวีตริมน้ำเจ้าพระยา

ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดฉลองห้องอาหารทั้ง 4 แบบ 4 สไตล์ เริ่มจากบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำ อย่างที่ห้องอาหารฟีสท์ (Feast) สำหรับคู่รักที่ชอบอาหารหลากหลายสไตล์ มีเมนูสุดพิเศษมากมายให้คุณเลือกสรร กับบุฟเฟต์นานาชาติแสนอร่อยจากหลากหลายประเทศ ทั้งอาหารยุโรป และอาหารเอเชียอันเลื่องชื่อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น หรืออินเดีย ในราคาสำหรับคู่ละ 4,000 บาท, ห้องอาหารซัมบาล บาร์ แอนด์ กริลล์ (Sambal Bar & Grill) สุดเก๋ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมือง มาชมพระอาทิตย์ตก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรมแมนติกและลิ้มลองเมนูพิเศษ ในราคาคู่ละ 3,500 บาท, ห้องอาหารจิออร์จิโอส์ (Giorgio’s) แบบอิตาเลียนสไตล์ร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายแบบอิตาเลียนดั้งเดิม ด้วยสัดส่วนพื้นที่ที่ถูกจัดอย่างลงตัว เมนูสำหรับคู่รักกับเซตอาหารอิตาเลียนสุดพิเศษวาเลนไทน์ เคียงคู่กับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้คุณประทับใจไปอีกแสนนาน ในราคาคู่ละ 3,500 บาท และสุดท้ายคือห้องอาหารธาราทอง (Thara Thong) อาหารไทยระดับชาววัง พร้อมที่นั่งบริเวณระเบียงเพื่อให้ท่านสามารถชมความงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือเลือกนั่งภายในห้องอาหาร ที่สร้างและตกแต่งจากไม้สักทอง คลอเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีไทยและการแสดงรำไทย พร้อมให้บริการท่านด้วย เซตอาหารไทยสุดพิเศษวาเลนไทน์ ในราคาคู่ละ 3,200 บาท

โดยทุกคู่ยังจะได้รับ เคียร์ รอยัล (Kir Royale) ค็อกเทลชื่อดัง 2 แก้ว พร้อมด้วยดอกกุหลาบสีแดงให้คุณบอกรักแด่คนพิเศษในวันพิเศษนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2266-9214

เติมความหวานที่ห้องอาหารรอสซินีส์

ดินเนอร์สุดหรูด้วยดินเนอร์สุดพิเศษที่ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักชูรี คอลเลกชัน โฮเทล ซึ่งจะมีบริการตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์นี้ กับมื้อค่ำ 5 คอร์สเมนูสุดพิเศษที่เชฟพาริเด โนเวลโล่ บรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อเขาและเธอโดยเฉพาะ เริ่มด้วย ตับห่านราดด้วยซอสองุ่นและรากเซอราลี สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ล็อบสเตอร์ทานเข้ากันกับอาร์ติโชกปรุงรสด้วยน้ำมันโหระพา ต่อด้วยซุปเห็ดพอร์ชินีทานคู่กับพาร์มาซองไอศกรีมและขนมปังกรอบโรยสมุนไพรต่างๆ และริซ็อคโตหน่อไม้ฝรั่งกับล็อบสเตอร์ อันเป็นเมนูของคุณผู้หญิง ส่วนของคุณผู้ชายจะเป็น ซุปครีมมันฝรั่งผสมไข่แดงและเห็ดทรัฟเฟิล ตามด้วยคาเพลลินีสปาเกตตีปูม้า มะเขือเทศ และถั่วปากอ้า

ปลาตัวใหญ่สุดคือ ไฮไลต์ของค่ำคืนแสนโรแมนติกคือ มังค์ฟิช (monkfish) หรือปลาทะเลน้ำลึกทานคู่กับมะกอกจากอิตาลีและชิโครี และเนื้อลูกวัวเทนเดอร์ลอยน์นำไปย่างเพื่อความกลมกล่อมนุ่มลิ้นที่คุณทั้งสองยากจะปฏิเสธ ปิดท้ายด้วยหวานเย็นลอลลี่ป็อปรสแบล็กเบอร์รี ทานคู่กับเลมอนครีมและถั่วพิสทาชิโอเค้ก และครีมช็อกโกแลตกับสตรอเบอร์รีสด นอกจากนี้ยังมีชา กาแฟ และขนมหวานทานเล่นเสิร์ฟปิดท้าย ทั้งหมดนี้ในราคาคู่ละ 6,000 บาท สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2649-8364

ฉลอง 7 สไตล์ที่โซฟิเทล โซ แบงค็อก

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ด้วยเซตเมนูพิเศษและบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีให้เลือกถึง 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์มื้อค่ำในบรรยากาศอบอุ่นที่ห้องอาหารเรด โอเว่น หรือจิบน้ำชายามบ่ายในบรรยากาศสบายๆ ที่มิกโซ บาร์ (ตั้งแต่วันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์) รวมไปถึงดินเนอร์มื้อค่ำสุดโรแมนติก ที่ริมสระน้ำ และสนามหญ้าโซลาเรียม

โดยไฮไลต์ของค่ำคืนนี้จัดขึ้นที่ห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้ ชั้น 29 ของโรงแรม เป็นเซตเมนู 5 คอร์ส เริ่มต้นด้วยอาหารทะเลเพื่อเรียกน้ำย่อย ตามด้วยตับห่านย่าง เนื้อแกะย่างเสิร์ฟพร้อมมูสทรัฟเฟิลและราดด้วยซอสไวน์แดง และปิดท้ายด้วยขนมเค้กราสเบอร์รีกุหลาบแสนหวาน ที่ออกแบบเพื่อให้คู่รักได้รับประทานกันอย่างใกล้ชิด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2624-0000

สวีตบนตึกสูง

โรงแรมใบหยกสกาย เจ้าของตึกสูงที่สุดของประเทศไทย จัดดินเนอร์สุดโรแมนติกให้คุณได้เห็นวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ ในมุมสูง ซึ่งมื้อค่ำสุดหรูประกอบไปด้วย หอยเชลล์ญี่ปุ่นอบชีส, กุ้งซอสอโวคาโด, สเต๊กซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ ฯลฯ แถมมีซุ้มถ่ายรูปเป็นกิจกรรมเก็บความทรงจำให้คู่รักทั้งหลาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2656-3939

ปาร์คนายเลิศ

โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ จัดฉลองวาเลนไทน์แบบอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่กับบุฟเฟต์มื้อค่ำนานาชาติที่ห้องอาหารไอโซ่บาร์ ที่มีทั้งอาหารยุโรป เอเชีย บาร์บีคิว ซีฟูด ให้เลือกอร่อยอย่างเต็มที่ หรือจะเลือกดินเนอร์แบบเป็นเซตชุด His & Her จัดเอาใจชายหนุ่มและหญิงสาวได้อย่างเหมาะสม โดยชุด His เป็นมื้อหนักอย่างเนื้อหรือแกะ และสำหรับ Her จะเป็นปลา, ล็อบสเตอร์, ไก่ สนใจอยากสวีตกับคู่รักแบบไหน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2253-0123

เมนูช็อกโกแลต

โทคิยะ นิว เจแปนนิส ฟูล คอร์ส อาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟแบบฟูลคอร์ส จัดเมนูพิเศษรับวันแห่งความรักด้วย Chocolate set Course ซึ่งเมนูอาหาร 8 คอร์ส ประกอบด้วยส่วนผสมของช็อกโกแลต อย่างเช่น ช็อกโกแลต ชิกเก้น ลาว เนื้ออกไก่ทอดสอดไส้ดาร์กช็อกโกแลตและไวต์ช็อกโกแลต, แซลมอนครีมซุปที่โรยหน้าด้วยผงช็อกโกแลต, สเต๊กปลาที่เสิร์ฟกับซอสช็อกโกแลตสูตรพิเศษ ฯลฯ ในราคาชุดละ 559 บาท ที่ร้านโทคิยะ ทั้ง 2 สาขา คือ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และที่อารีน่า 10 ทองหล่อ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2392-7688

จานร้อนสำหรับคู่รัก

ร้านเปเปอร์ลันช์ ที่เสิร์ฟอาหารบนจานที่ร้านสูงถึง 260 องศา จัดฉลองวาเลนไทน์ด้วย 2 เมนูพิเศษ คือ ยากิโซบะหมู และยากิโซบะซีฟูด เป็นอาหารเมนูเส้นที่สื่อถึงความรักอันยืนยาว แถมเติมเต็มรักให้สมบูรณ์ขึ้นด้วย ชุดเติมรัก คือ ไอศกรีม LoveBerry และเครื่องดื่ม ด้วยการจ่ายเพิ่มเพียง 30 บาทเท่านั้น ก็ช่วยให้มื้ออาหารแห่งรักนี้อิ่มอร่อยแบบครบถ้วนทั้งอาหารคาวและหวาน มีบริการที่ร้านเปเปอร์ลันช์ทั้ง 18 สาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2663-3888

ค็อกเทลแห่งรัก

ที่สตูดิโอ บาร์ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จัดค็อกเทลสูตรแห่งรักให้คุณได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็น ดาร์กสตรอเบอร์รี, สตรอเบอร์รีคาปูชิโน, สตอร์จิโต โดยแต่ละแก้วจะผสมผสานออกมาได้รสร้อนแรง หวาน ซาบซ่านอย่างลงตัว โดยจะบริการช่วง 17.00-19.00 น. เท่านั้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2216-3700

ของหวานรับวาเลนไทน์

โดนัท ลายน่ารักๆ จาก มิสเตอร์ โดนัท ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์สดใสอย่าง Fun-Z O ที่ทำออกมาถึง 9 แบบ 9 สี มีทั้งรสชาเขียว, รสมิลกี้ สตรอเบอร์รี, ใบเตย, ส้ม, ราสเบอร์รี, ช็อกโกบานาน่า, ช็อกโกอัลมอนด์, คาราเมลและกาแฟ ในราคาชิ้นละ 15-17 บาท หรือเลือกซื้อแบบยกกล่อง 6 ชิ้น ในราคาเพียง 85 บาท หาซื้อได้ที่มิสเตอร์ โดนัททุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2663-3888

คริสปี้ ครีม จัดโดนัทสวยหวานรับวาเลนไทน์ ที่มีหลายแบบให้เลือก อย่าง คิส โดนัท Kiss Doughnut จูบแห่งความทรงจำ โดนัททรง X, ฮัก โดนัท Hug Doughnut วงกลมแห่งอ้อมกอดแสนอบอุ่น, เลิฟโดนัท Love Doughnut เป็นรักแสนหวานด้วยโดนัทรูปหัวใจพร้อมลายแต่งแต้ม และฮาร์ท โดนัท Heart Doughnut ส่งความรักผ่านข้อความบนโดนัท โดยทั้งหมดนี้มีขายเฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ในราคาชิ้นละ 25 บาท ที่ร้านคริสปี้ ครีม ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ

เมลทมี ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เฮลธี เจลาโต้ ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น จัดชุดของขวัญรับเทศกาลวาเลนไทน์อย่างแสนโรแมนติกนี้ด้วย Teddy say Love ช่อบูเกต์ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลสารพัดรส ที่มาพร้อมตุ๊กตาหมีที่สามารถอัดเสียงบอกรักได้, ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แบบ 4 รสชาติในกล่องเดียวกัน, ฮอกไกโด แมคคาเดเมีย ถั่วแมคคาเดเมียที่นำมาอบจนหอมและเคลือบช็อกโกแลต มีทั้งแบบดาร์กและไวต์ และทรัฟเฟิล เลิฟ ซีรีส์ ที่เป็นช็อกโกแลตทรัฟเฟิลชั้นดี มีหลายไส้จัดมาเป็นชุด ให้เป็นของขวัญคนรักแทนการมอบดอกไม้ได้อย่างเก๋ไก๋ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2542-2100

โคลสโตนครีมเมอร์รี ร้านไอศกรีมแบบมิกซ์-อิน ที่ให้คุณได้เลือกครีเอตไอศกรีมหลากรสในแบบของคุณเอง จัดเมนูพิเศษรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วย A Gift of Love ไอศกรีมเมนูใหม่ 2 รส คือ Berries Kissy ที่มี graham pie crust ผสมกับซอสคาราเมล และตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รีเสิร์ฟในชามวัฟเฟิล และ Sweety Love เป็นไอศกรีมช็อกโกแลตรูปหัวใจ เคลือบและตกแต่งด้วยช็อกโกแลตสารพัดชนิดและสตรอเบอร์รีสด หาซื้อได้ที่ร้านทั้ง 16 สาขา ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ชิมความหวานที่จังหวัดต่างๆ

ดินเนอร์ใต้แสงดาวในค่ำคืนแห่งความรัก ที่ ห้องอาหารไวท์ โลตัส โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส ห้องอาหารจีนที่สูงที่สุดในหัวหิน ที่คุณและคนรักสามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย และตัวเมืองหัวหินยามค่ำคืนโดยรอบ พร้อมเมนูอาหารจีนและเมดิเตอร์เรเนียนสุดพิเศษ 5 คอร์ส พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม และกุหลาบสีแดงสำหรับคนพิเศษ ในบรรยากาศเสียงเพลงรักโรแมนติก ในราคาคู่ละ 3,999++ บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-3253-8999

ส่วนที่ ดูนน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง โรงแรมดูนน์ หัวหิน จัดเซตดินเนอร์ “เซนชวล วาเลนไทน์” ที่จะมีบริการตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีเซตเมนูมื้อค่ำอร่อยล้ำ 3 คอร์ส โดยคอร์สแรก เลือกระหว่างแพนเค้กมันฝรั่งหน้าปลาแซลมอนรมควันชิ้นโต ทานกับครีมสดฝรั่งเศสโรยด้วยไข่ปลาคาเวียร์ หรือ เนื้อปูคลุกเคล้าซอสเนย ทานพร้อมขนมปังกรอบสไตล์ฝรั่งเศส ด้านเมนคอร์สแสนอร่อย มีให้เลือก ซี่โครงแกะย่างเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำซอสไวน์แดง หรือสเต๊กปลากะพงเนื้อแน่นย่างซอสสมุนไพร ทานพร้อมมะเขีอเทศอบแห้ง และข้าวสไตล์เม็กซิกัน และของหวาน ก็มีให้เลือก 2 รายการเช่นกัน ได้แก่ชีสบรีรสมันเค็ม ที่จับคู่เข้ากับซอสมะเดื่อฝรั่งรสหวานเข้มข้น หรือเติมน้ำตาลในหัวใจกับพานาคอตต้าถั่วพีแคนกรุบกรอบเคลือบคาราเมล ตัดด้วยรสเปรี้ยวอมหวานของซอสราสเบอร์รี ในราคาคนละ 1,100++ บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-3251-051-3

ส่วนที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต นอกจากจะจัดดินเนอร์หรู 4 คอร์สท่ามกลางหมู่ดาวแล้ว ยังมีให้ลุ้นรางวัลกันกับปฏิบัติการตามล่าหาเพชรน้ำงาม ในค่ำคืนแห่ง “เดอะเซ็นทาราค็อกเทลไดมอนด์ฮันท์” (The Centara Cocktail Diamond Hunt) ที่ห้องอาหารอิตาเลียนมาเร่ ลุ้นชิงเครื่องประดับฝังเพชรมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-7620-1234 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It