Advice

ท่ามหาสนุก ช่วยให้คุณไคลแม็กซ์ง่ายขึ้น/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มาเรียนรู้กระบวนยุทธ์ถึงจุดสุดยอดกันต่อครับ

5. ลีลาโต๊ะสวาท

ในบางกรณี แค่เปลี่ยนฉากรักก็สามารถช่วยในการบรรลุจุดสุดยอดได้แล้ว สำหรับท่านี้ คุณต้องการโต๊ะครัวสักตัวหนึ่ง ตัวที่ต่ำกว่าเอวของผู้ชายของคุณก็แล้วกัน

“คุณผู้หญิงนอนลงบนโต๊ะโดยให้ก้นของคุณอยู่ใกล้ขอบโต๊ะ” โซล็อตแนะนำ

“เขาเข้าสู่ตัวคุณขณะยืนอยู่ตรงหว่างขาของคุณ และจับเอวของคุณไว้เพื่อการพยุงตัว”

คุณผู้หญิงสามารถวางเท้าบนไหล่ทั้งสองของเขาหรือบนขอบโต๊ะก็ได้ เพราะเขากำลังยืน มือทั้งสองเขาจึงว่างพอที่จะลูบไล้เรือนร่างของคุณได้” เบรมกล่าว

“และร่างของเขาตั้งฉากกับคุณ ไม่ใช่ทับอยู่บนตัวคุณ ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับเขาในการสัมผัสปุ่มกระสันของคุณโดยไม่มีอะไรกีดขวาง”

เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของการบรรลุจุดสุดยอด ให้คุณผู้หญิงเกร็งก้นและยกขึ้น ซึ่งจะเพิ่มความตึงของอุ้งเชิงกรานและเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตบริเวณนั้น

6. ลีลาระบำหน้าตัก

นี่เป็นท่าโปรดของแฟนคุณเสมอ เขานั่งและคุณนั่งคร่อมเขาโดยคุณทั้งสองหันหน้าเข้าหากัน

“คุณผู้หญิงสามารถควบคุมความเร็ว มุม และการเคลื่อนไหวได้มาก เพราะคุณสามารถใช้แขนขาช่วยในการดำเนินลีลายุทธ์ของคุณได้” เบอร์แมนกล่าว

“แทนที่จะแค่ขยับขึ้น-ลงซึ่งทำให้คุณเหนื่อยได้ง่าย คุณก็ใช้วิธีแกว่งไกวไปข้างหน้าและถอยหลัง ขณะถูไถปุ่มกระสันของคุณกับหัวเหน่าของเขา”

นอกจากคุณจะมีเสรีในการเคลื่อนไหวแล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆ สำหรับการเคลื่อนไหวแบบเจ้าเล่ห์นี้ด้วย

“ถ้าคุณเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย คุณจะได้รับการกระตุ้น G-SPOT มากขึ้นและเขาจะสามารถเล่นกับปุ่มกระสันของคุณได้” เบรมอธิบาย

ยิ่งกว่านั้น เต้าทั้งสองของคุณจะอยู่ในระนาบเดียวกับปากของเขาด้วย เป็นการเพิ่มการสัมผัสได้อีกหลายส่วน

7. ลีลาแนบหลัง

คุณย่อมรู้อยู่แล้วว่าการผูกพันทางอารมณ์เป็นสิ่งสำคัญต่อการบรรลุจุดสุดยอดกับผู้ชายของคุณ และไม่มีท่าไหนที่อิงแอบแนบชิดมากว่าท่าแนบหลัง

การเข้าสู่ท่านี้ก็แค่ให้คุณผู้หญิงนอนตะแคง คุณผู้ชายก็นอนตะแคงแนบหลังคุณ แทนที่จะขยับเข้า-ออก ก็ให้เขาพักอยู่ข้างในคุณค่อยๆ ผลักดันไปทางผนังด้านหน้าของช่องคลอดของคุณ

“นอกจากจะเติมเต็มความต้องการการโอบกอดของคุณแล้ว มันยังกระตุ้นG-SPOTของคุณตลอดเวลา ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการบรรลุจุดสุดยอดจากการร่วมเพศ” เบอร์แมนกล่าว

ด้วยเหตุที่เขาอาจไม่สามารถผลักดันคุณได้ลึกเท่าที่ต้องการ ก็ให้คุณนำมือเขามาวางแถวๆ จุดเร่าร้อนของคุณ”

และคิดเสียว่า ทันทีที่คุณบรรลุจุดสุดยอด คุณทั้งคู่จะอยู่ในท่าพักผ่อนหลังสังวาสโดยอัตโนมัติ

*********

กุญแจสำคัญ -> อารมณ์ที่ถูกต้อง

เมื่อพูดถึงการบรรลุความกำหนัดยินดีสุดขีดนั้น การอยู่ในโลกทรรศน์อันถูกต้องคือ ครึ่งหนึ่งของการยุทธ์


ปล่อยให้ความคิดของคุณท่องไป มันช่วยนำพาจิตใจของคุณไปยังสถานที่อันรัญจวนใจ ฝันเฟื่องว่าคุณกำลังอยู่ในสถานที่ที่ยั่วยุกามารมณ์หรือแม้แต่อยู่กับชายอีกคน (ที่ไม่ใช่แฟน) อย่างเช่น ครูฝึกหล่อล่ำที่โรงยิมหรือดาราสักคน (ที่ไม่ใช่เกย์) มันไม่บาปหรอก มันไม่ได้หมายความว่าคุณอยากจะนอกใจผู้ชายของคุณซะหน่อย

เสริมสร้างความรู้สึกของคุณ กลิ่นและเสียงบางอย่างสามารถกระตุ้นกำหนัดของคุณได้ ลองนึกถึงสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์สวาทของคุณ จากนั้นก็กำหนดตัวเสริมซึ่งจะส่งสัญญาณถึงสมองและร่างกายของคุณว่ามันถึงเวลาที่จะเล่นซุกซนแล้ว ตัวอย่างเช่น ก่อนมีเซ็กซ์ให้เปิดเพลงบรรเลงแบบเซ็กซี่ที่คุณชอบ หรือทาน้ำหอมกลิ่นรัญจวนใจเป็นต้น

จงเห็นแก่ตัว การกังวลเกี่ยวกับความกำหนัดยินดีของผู้ชายของคุณมากเกินไป หมายถึงว่าคุณละเลยการเอาใจใส่ตัวเองลงไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นคุณต้องยับยั้งความคิดของคุณที่พร่ำแต่ว่า “ฉันควรจะทำยังไงดี?” แล้วรื่นเริงกับประสบกามตรงหน้าอย่างไร้ความกังวลใดๆ มิฉะนั้นมันจะกลายเป็นการทำงานมากกว่าการเล่นสนุก

ดำรงจุดมุ่งหมาย ความทรงจำของวันอันตึงเครียดอาจยังคงค้างคาอยู่ในใจของคุณ แม้แต่ในขณะกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่รอมร่อ การจะอยู่ในนาทีนั้นอย่างสุขารมณ์ได้ ก็ให้พยายามเพ่งสมาธิและความคิดไปที่ร่างกายล้วนๆ และให้ความสนใจในทุกสัมผัส ทุกการลูบไล้โลมเลียว่ามันรู้สึกอย่างไร เท่านี้คุณก็จะสลัดความตึงเครียดตกค้างออกไปได้
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It