Fashion

โรบินสัน อัปเทรนด์ Must Have ให้เจิดทุกไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงเปลี่ยนผ่านของแฟชั่นกำลังจะเคลื่อนมาอีกแล้ว เมื่อซีซันใหม่ Spring summer เคลื่อนเข้ามาทุกที ช่วงนี้ใครอยากอัปเดตเทรนด์ แฟชั่น 2014 กับลุคใหม่เนี้ยบ แรงรับปีม้า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้อัปเดตไอเท็มล่าสุด มาพร้อมกับโทนสีเด่นของปีนี้ อาทิ สีม่วงไลแล็กสวยหวาน แดงอมม่วง (fuchsias) และสีชมพู การันตีว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถเอาไปเลือกปรับให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง เตรียมพร้อมเฉิดฉายตลอดทั้งปีได้เลย

Pretty in Pastel : เปลี่ยนสเตตัสเป็นสาวอินเลิฟ สวยสะพรั่งพร้อมออกเดต และอินเทรนด์ไม่หยุดด้วยมินิเดรสเฉดหวานพาสเทล หรือเดรสพิมพ์ลายทาง ที่ยังคงฮอตและสาวๆ ก็ควรมีไอเท็มชิ้นนี้เพราะปีนี้มาแรง และมีสีที่โดดเด่นขึ้น ไม่ใช่แค่สีขาวหรือดำ แต่มีลวดลายลูกเล่นลายผ้าโบราณของชนเผ่าพื้นเมืองอีกด้วย พร้อมเพิ่มเสน่ห์ชวนมองด้วยแอกเซสซอรี อย่างกระเป๋า รองเท้าโทนสีเบจ ช่วยเปลี่ยนลุคเรียบๆ ให้ดูโฉบเฉี่ยวอย่างมีสไตล์ รวมถึงลุคการแต่งหน้าจะเน้นที่สีสันของดวงตาและริมฝีปาก­ที่สดใส นอกจากนี้การแต่งหน้าแบบเผยผิวใสนั้นมาแรงมากในซีซันนี้

มาขยับดีกรีความสนุกให้บุคลิกสาวทันสมัย กับเครื่องประดับในสไตล์ Big & Bold ยังคงฮิตกันไม่เลิกสำหรับเครื่องประดับชิ้นใหญ่เห็นชัดแบบตูมๆ โดดเด่นจนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ รวมถึงเครื่องประดับสุดเก๋ทั้งงานคราฟต์หรืองานปะ งานปัก และงานเพนต์ Pendant Earring ต่างหูระย้าหรูหราเป็นคีย์ไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตให้เสื้อผ้าสวย ดูเพอร์เฟกต์ อย่างไร้ที่ติ ซีซันนี้ใส่ต่างหูระย้าแบบชิ้นใหญ่ นี่ล่ะคือคำตอบที่จะทำให้คุณฮอตฮิตไม่ตกเทรนด์

The Ultimate Trendy : แฟชั่นสำหรับคุณผู้ชายในซีซันนี้ เน้นความสบายในการสวมใส่ พร้อมสีสันสดใสที่มาแรงในซีซันนี้สำหรับคุณผู้ชาย ตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คาแรกเตอร์ของหนุ่มๆ ดูน่าสนใจ และพรีเซนต์ความเทรนดี้มีสไตล์ด้วยเสื้อเชิ้ตสีหวาน แมตช์กับกางเกงขายาวคลุมข้อเท้า รองเท้าผ้าใบ หรือกางเกงยีนส์ตัวโปรด และที่พลาดไม่ได้เลยคือแจ็กเกตลำลองดีไซน์เท่ สำหรับเครื่องประดับสุดอินเทรนด์สำหรับผู้ชายปี 2014 นั้นต้องมีกลิ่นอายของความวินเทจ ซึ่งในที่นี้อาจจะเป็นนาฬิกาที่ประดับด้วยหนังสักเรือน

อัปเดตแฟชั่นกับเสื้อผ้าคอลเลกชันล่าสุดสำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า ประจำซีซัน Spring Collection 2014 ได้แล้ววันนี้ ณ แผนกเสื้อผ้าสตรี และบุรุษ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ :: Text by FLASH



เดรสโทนสีนู้ดแต่งระบายอก
เดรสสีนู้ดดีเทลละมุนด้วยลูกไม้
รองเท้าส้นสูงสีเบจ เปลี่ยนลุคเรียบให้ดูมีสไตล์
รองเท้าส้นสูงสีม่วง
สร้อยคอ Big and Bold
ต่างหูสีสด
ต่างหูระย้า
กระเป๋าคลัตช์สีพาสเทล
กางเกงขายาว
เสื้อเชิ้ตสีชมพูพาสเทล
รองเท้าหนัง
เชิ้ตสีแดงสดใส
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It