Advice

ผู้หญิงมักแกล้ง"เสร็จ"!?!/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ดานา โฟรนเบอร์เกอร์ เป็นผู้อำนวยการบริหารของ PASSION PARTIES ซึ่งจัดจำหน่ายของเล่นและเครื่องใช้ทางเพศทุกชนิดให้แก่ผู้หญิงแบบขายตรง

ดานา มีหน้าที่จัดงานปาร์ตี้ในบ้าน แบบปาร์ตี้ทัปเปอร์แวร์นั่นแหละ หลังจากบรรยายสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว แขกแต่ละคนจะได้รับเชิญเข้าไปคุยกับดานาในห้องนอนตามลำพังทีละคน แล้วคำถามต่างๆ ที่ผู้หญิงอยากรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์ก็พรั่งพรูออกมาราวทำนบแตก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์อันใกล้ชิด การบรรลุจุดสุดยอดหรือปุ่มกระสัน

ในช่วงเวลา 11 ปีของการทำงาน ดานาได้พูดคุยกับผู้หญิงเป็นหมื่นๆ คน และเจอกับคำถามมากมายที่พวกเธอยากได้คำตอบ “มันเป็นคำถามที่พวกเธอไม่อยากถามเพื่อน แม่หรือแพทย์ของพวกเธอ แต่เธออยากถามกับฉัน” ดานาบอก

คำถามอะไรที่คุณได้ยินมากที่สุดจากผู้หญิง?

ดานา: จริงๆ แล้ว มันก็เป็นเรื่องที่ย้อนกลับสู่สามัญนั่นแหละ ผู้หญิงต้องการรู้ว่าพวกเธอจะปรับปรุงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งได้อย่างไร พวกเธออยากรู้ว่าจะเพิ่มรสชาติซู่ซ่าในห้องนอนได้อย่างไร ถามถึงวิธีมีเซ็กซ์ที่ดีกว่าหรือวิธีมีเซ็กซ์ชั้นยอด ทุกคนต้องการรู้วิธีมีเซ็กซ์ที่ดีขึ้นและจะสนุกกับมันมากขึ้นได้อย่างไร

คุณตอบพวกเธอว่าไง?

ดานา: จริงๆ แล้ว มันเริ่มต้นด้วยการสื่อสาร เริ่มโหมโรงก่อนถึงห้องนอน และถ้าคุณรู้ว่าอะไรทำให้รู้สึกดี คุณก็สามารถแบ่งปันกับคู่รักของคุณได้อย่างสะดวกใจ คุณเรียนรู้ด้วยการกระทำอยู่แล้ว ดังนั้น บางครั้งถ้าผู้หญิงไม่ทำ พวกเธอก็ไม่รู้ มันไม่ใช่ว่าพวกเธอรู้หมดทุกเรื่องแล้ว คุณต้องลองถึงจะรู้ เรื่องพรรค์นี้ไม่ใครบอกคุณหรอก แพทย์ของคุณก็ไม่ค่อยพูดเรื่องแบบนี้ ไม่มีใครพูดถึงมัน คุณไม่ได้กำลังเรียนอยู่ในโรงเรียน คุณไม่ได้รู้มันจากพ่อแม่ของคุณ คุณต้องลงมือทำเอง

เรื่องอะไรที่ผู้หญิงมีปัญหากับเซ็กซ์มากที่สุด?

ดานา: ฉันคิดว่าผู้หญิงใช้สมองมากเกินไปในระหว่างมีเซ็กซ์ พวกเธอกังวลว่าจะใช้เวลานานเกินไปหรือเปล่า พวกเธอควรทำอะไรบ้าง หรือควรทำหน้าทำตาอย่างไรจึงจะเหมาะสม แต่สมองของคุณก็เป็นอวัยวะทางเพศที่สำคัญอย่างหนึ่งเหมือนกันนะ ผู้หญิงจำนวนมากวุ่นอยู่กับหลายสิ่งเหลือเกินในชีวิต พวกเธอจำเป็นต้องตัดมันทิ้งเสียบ้าง แล้วสนุกกับช่วงเวลานั้น อยู่กับปัจจุบัน ตรงนั้น หายใจและรู้สึกกับอารมณ์ความรู้สึก แล้วเพลิดเพลินกับความเชื่อมโยงกับคู่รักของคุณ

บางครั้งพวกเธอไม่รู้ตัวจนกระทั่งคุณพูดถึงมันกับพวกเธอนั่นแหละ นั่นเป็นเรื่องปกติ พวกเธอต้องการรู้ว่า พวกเธอไม่ใช่คนเดียวที่เจอแบบนั้น

ผู้หญิงต้องการเรียนรู้เรื่องอะไรมากขึ้น?

ดานา: G-SPOTS ให้ตายสิ!

ผู้หญิงจะมีอำนาจในห้องนอนมากขึ้นได้อย่างไร?

ดานา: ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันรู้สึกว่าเราเป็นผู้รับผิดชอบต่อการบรรลุจุดสุดยอดของเราเอง และเราต้องรู้ว่าอะไรทำให้รู้สึกดี เพื่อสื่อสารกับคู่รักของเรา มันจึงต้องเริ่มต้นด้วยตัวเรา มันไม่ใช่หน้าที่ของใครอื่นที่จะมอบการบรรลุจุดสุดยอดแก่เรา เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราต้องได้มัน

และในความเห็นของฉัน หนึ่งในสิ่งเลวร้ายที่สุดที่ผู้หญิงจะทำได้ก็คือ การแกล้งทำเป็นบรรลุจุดสุดยอด เพราะมันเป็นการส่งเสริมให้คู่รักของพวกเธอคิดว่าอะไรก็ตามที่พวกเขากำลังทอยู่ มันเวิร์คหมด มันหลอกลวงความรู้สึกของการบรรลุจุดสุดยอดที่แท้จริงของคุณ

และผลที่ตามมาก็คือ ความรู้สึกขุ่นเคืองหรือไม่พอใจในชีวิตทางเพศของคุณ เพราะคุณไม่ยอมปลดปล่อยสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ ออกมา

เรื่องอะไรเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่ผู้หญิงไม่ค่อยรู้?

ดานา: ฉันคิดว่าผู้หญิงไม่ตระหนักถึงความสำคัญของปุ่มกระสันของพวกเธอ และไม่ค่อยรู้ว่ามันมีปลายประสาทมากแค่ไหน พวกเธอคิดว่า องคชาต+การสอดช่องคลอด = บรรลุจุดสุดยอด

แต่ 75-80%ของผู้หญิงไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้โดยปราศจากการกระตุ้นปุ่มกระสัน ดังนั้นจึงมีผู้หญิงจำนวนน้อยจริงๆ ที่สามารถสำเร็จกามกิจด้วยสมการข้างต้นแต่เพียงอย่างเดียว

ผู้ชายควรรู้อะไรเกี่ยวกับผู้หญิงมากขึ้น?

ดานา: ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ตระหนักว่าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตทางเพศที่ซับซ้อน ฉันเคยได้ยินว่าผู้ชายมีแค่ 4 ปุ่มบนหน้าปัดชีวิตของพวกเขา (กิน ขี้ ปี้ นอน) และทุกปุ่มใช้งานง่ายแบบว่า “กดปุ๊บติดปั๊บ”ในขณะที่ผู้หญิงมีเป็น 1,000 ปุ่มเหมือนหน้าปัดในห้องนักบินโบอิ้ง 747

ผู้หญิงทุกคนแตกต่างกันและชอบอะไรไม่เหมือนกัน ผู้หญิงบางคนอาจไม่ชอบสิ่งเดียวกันในวันต่อมาด้วยซ้ำ (พวกเขารู้แค่ว่าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุด เพราะเลือดออกไม่หยุดติดต่อกันตั้ง 4-5วัน ยังไม่ตายเลย!)

ผู้ชายต้องการเอาใจผู้หญิง พวกเขาต้องการมีความรู้สึกที่ดี พวกเขาต้องการรู้สึกเหมือนพวกเขาให้ความยินดีแก่ผู้หญิง ดังนั้นถ้าคุณบอกพวกเขาว่าอะไรเป็นความรู้สึกที่ดีและส่งเสริมการกระทำนั้น คุณก็จะมีเซ็กซ์ที่ดีขึ้น
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It