Fashion

ไขความลับเซเลบริตี้เมืองไทย กับ CÉLINE TRAPEZE

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Celeb Online ชวนต้อนรับลมร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วย Hot Items เก๋ๆ โดนๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่เซเลบริตี้ชื่อดังหลายคนทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับผู้อ่านหลายๆ ท่านที่ชื่นชอบการใช้ Social Network อย่าง Instagram ไว้คอยสอดส่องไลฟ์สไตล์หรืออัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากดาราหรือเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาจจะเคยเกิดความสงสัยว่า “กระเป๋าใบจิ๋ว” ที่กำลังฮอตติดลมบนรับลมร้อน และพบได้ทั่วไปใน Instagram ของทั้งเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นหรือบรรดาแฟชั่นนิสตาทั่วโลกหลากหลายท่านอย่าง นิกกี้ ฮิลตัน (Nicky Hilton), โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloé Kardashian), เจสซี่ เจ (Jessie J) เคที่ โฮล์มส์ (Katie Holmes) หรือมาจนถึงในประเทศไทย กับซูเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี,พลอย-เฌอมาลย์ ไลลา บุญยศักดิ์ หรือเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล (Moo Eyewear), โมเม-นภัสสร บุรณศิริ หรือเล็ก-กรกนก ยงสกุล ใบนี้นั้น มีชื่อว่าอะไร และเพราะเหตุใด กระเป๋าใบนี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและสร้างกระแสความฮือฮาในหมู่เซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าจำนวนมากได้ในเวลาไม่นาน

ความลับของกระเป๋าใบจิ๋วที่คุ้นตาคู่กายกับเหล่าเซเลบริตี้ในหลากหลายไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะกิน ชอป ดื่ม เที่ยว หรือยามออกงานสังคมใบนี้นั้น มีชื่อรุ่นว่า ทราป-พรีซ (TRAPEZE) IT Bag ที่คงไว้ด้วยความเรียบและคลาสสิกตามสโลแกนของแบรนด์ เซลีน (CÉLINE) โดย “ฟีบี้ ฟีโล” (Phoebe Philo)

จุดเด่นของ TRAPEZE ที่สามารถครองใจบรรดาเซเลบริตี้ อยู่ที่การตอบโจทย์ได้ครบครัน ทั้งในเรื่องของความเรียบง่าย หรูหรา ในขณะเดียวกันก็โดดเด่นด้วยการตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของสาวยุคใหม่ ที่มีลักษณะเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนได้อย่างลงตัว และยังตอบโจทย์ทุกวัตถุประสงค์การใช้งานด้วยไซส์ที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาดคือ ขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และล่าสุดขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มาพร้อมสายสะพายไหล่ ดีไซน์เหมาะกับสาวอินเทรนด์ ที่ต้องการความคล่องตัว เพราะสามารถบรรจุของได้เยอะ และมีน้ำหนักเบา

นอกจากนั้นรูปทรงภายนอกก็ยังเต็มไปด้วยการดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง สี่เหลี่ยมคางหมู มีการนำจุดเด่นของกระเป๋ายอดฮิตต่างๆ ของแบรนด์เซลีน มาผสมผสานในการออกแบบ อาทิ ตัวล็อกสี่เหลี่ยมตามแบบฉบับของกระเป๋ารุ่น Classic และรูปทรงพิเศษในสไตส์กระเป๋าปีกกว้าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่น Luggage ที่ทำให้สามารถบรรจุสิ่งของได้มากขึ้นนั่นเอง
การคัดสรรหนังอย่างพิถีพิถัน ก็นับเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญสำหรับการผลิตกระเป๋าทุกๆ คอลเลกชันของฟีบี้ กระเป๋าแต่ละใบจะได้รับการคัดเลือกหนังให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น และแตกต่างกันไปในแต่ละซีซัน

สำหรับกระเป๋ารุ่น TRAPEZE คอลเลกชันฤดูร้อน 2014 มีการมิกซ์แอนด์แมตช์ระหว่างหนังหลากหลายชนิด หรือหนังวัวทั้งใบ มีตั้งแต่สีโซลิด ไปถึงมัลติคัลเลอร์ เรียงรายออกมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ซึ่งในหลายต่อหลายประเทศนั้นต่างก็ขายหมดเพียงชั่วข้ามคืน

เห็นอย่างนี้แล้วจึงไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่กระเป๋า TRAPEZE จาก CÉLINE จะครองใจบรรดาเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก จนเกิดเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ได้ในระยะเวลาไม่นาน และนับเป็นไอเท็มที่แฟชั่นนิสต้าชาวไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์สุดฮอตของซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นเดียวกัน!

สามารถเลือกชมได้ที่ร้าน CÉLINE ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โทรศัพท์ 0-2664-9909













Comments are closed.

Pin It