Advice

5 อันดับแม่ม่ายฟรุ้งฟริ้ง ใส่ชุดเจ้าสาว 2 ครั้งอัพ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ก็ไม่แน่เสมอไปที่ผู้หญิงต้องแต่งงานครั้งเดียว หรือต้องมีคู่ชีวิตแค่คนเดียว เป็นม่ายผู้ชายไม่กล้าจีบ แต่ตรงกันข้าม บางคนหนุ่มๆ รุมจีบ ฮอต และแซ่บเปรี๊ยะกว่า ตอนก่อนแต่งงานซะอีกแนะ

จะมีใครติด 5 อันดับสาวม่ายทรงเสน่ห์ ที่มีโอกาสใส่ชุดเจ้าสาวมากกว่า 1 ครั้งบ้าง

ลองไปดูกันจ้า

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

ต้องยกให้ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มาวินขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเธอผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 รอบ และยังสต๊าฟหน้าและหุ่นไว้สวยเซี๊ยะราวตอนสาวๆ เป๊ะ

แอน-สิเรียมได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก “รักซึมลึก” ในปี 2530 ประกบคู่กับ บิลลี่ โอแกน และแสดงคู่กันมาอีก 7 เรื่อง เป็นคู่รักมาราธอน กระทั่งปี พ.ศ.2538 ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน มีบุตรสาวชื่อ นนนี่-นนลนีย์ โอแกน และต้องช็อกเมื่อปี พ.ศ.2544 ทั้งคู่ประกาศแยกทางกัน

จากนั้นแอน-สิเรียม ได้แต่งงานใหม่เมื่อ พ.ศ.2548 กับ ราจิต แสง-ชูโต หนุ่มโฆษณาเด็กแนว เจ้าของบริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ ผลิตโฆษณา แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 5 ปีก็เตียงหักรอบอีกรอบ เหตุเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน และได้แยกทางกันแล้วเมื่อตุลาคม พ.ศ. 2551

ล่าสุด ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 สิเรียมก็ได้สมรสเป็นครั้งที่ 3 กับ แอนโทนี่ (จัสติน เทดด์) นักธุรกิจชาวอังกฤษ หลังจากคบหาดูใจกันมากกว่า 2 ปี โดยสถานที่แต่งงานคือ Hurlingham Club คลับสุดหรูสถานที่แต่งงานยอดนิยมแห่งหนึ่งของอังกฤษซึ่งตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน

ทั้งนี้ เพราะแอน-สิเรียม ได้โพสต์ภาพของตนเองในชุดเจ้าสาวผ่านอินสตาแกรม annsirium และภาพคู่กับลูกสาวนนนี่ ที่มีข้อความ “Celebrating with my daughter”

เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล

มาถึงอันดับ 2 ม่ายสาวสุดแซ่บกับ เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล กับสามี 3 ลูก 3 คน

แต่งงานครั้งแรกในวัย 20 ปี กับ ฟรองซ์ ภัทรนาวิก เป็นการแต่งงานกันแบบไฟแล่บ และไม่ถึงครึ่งปี ก็ให้กำเนิดลูกชาย ชื่อ เฟียน แต่ก็ต้องเลิกกัน เนื่องจากยังเด็กทั้งคู่ ปัจจุบันน้องเฟียน อายุ 15 ปี

มาถึงรักครั้งที่ 2 ที่เมย์ ยอมรับว่า “ใช้เวลา 5-6 ปี กว่าจะคบกัน และคิดว่าเป็นคนที่ใช่ แต่ผู้ชายก็มักจะเป็นผู้ชาย เราอดทนเยอะ จนมาคิดว่าอดทนเพื่ออะไร และมีลูกสาวเพิ่มอีกคน เขาเป็นคนเจ้าชู้ และไม่ใช่แก้วน้ำที่ใช่แบ่งกัน เราไม่ให้ลูกกับใครเพราะลูกของเรา” เมย์ให้กำเนิดน้องฟ้า กับสามีคนที่ 2 ปัจจุบันอายุ 8 ปี

มาถึงสามีคนที่ 3 คนปัจจุบัน เมย์บอกว่า “มาถึงคนที่สามยังอยู่ดี ไม่มีคิวเลิก มีความสุขดี สามีคนล่าสุดเป็นรุ่นน้องเปิดบริษัททำรายการอาหารด้วย เขาอายุน้อยกว่าเรา 8 ปี เขาโปรดิวเซอร์ ตัดต่อ กำกับฯ ทำเองหมดเลย

จริงๆ แล้วการใช้ชีวิตคู่ไม่ได้อยู่ที่อายุแต่อยู่ที่ความคิด คนนี้เขาขยันทำงาน มีศักดิ์ศรี มีความรับผิดชอบ เขามีเกียรติแม้ว่าเขาจะเด็กกว่า เขาทำงานเลี้ยงดูเมย์ได้ เป็นคนดีที่สำคัญคือไม่เจ้าชู้ด้วย”

โดยเมย์ กล่าวด้วยว่า ประทับใจที่ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ดี ถึงจะเด็กกว่าแต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่ และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว คือ น้องเฟย์ อีก 1 คน

นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้

ต่อเนื่องกันด้วยกันดับ 3 กับ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ โดยแต่งงานครั้งแรกกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เป็นคู่รักมาราธอนในวงการบันเทิงมายาวนาน 10 ปี และมีพิธีแต่งงานอย่างใหญ่โตอลังการเมื่อพ.ศ.2546 แต่เพียงแค่ 2 ปีให้หลัง ความรักของทั้งคู่พังทลาย สุดท้ายต้องหย่าร้างแยกทางกันไปในที่สุด

จากนั้นนัท-มีเรีย ก็ครองตัวเป็นสาวม่ายพราวเสน่ห์มานาน กระทั่งคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มกล้ามบึ้ก อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ คบกันมานานหลายปีเป็นที่จับตาของสื่อตลอด และในวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ซุ่มเงียบจัดพิธีวิวาห์แบบอบอุ่นเรียบง่ายเป็นกันเอง มีแขกที่สนิทเพียง 80 คนเท่านั้น

ทว่าแม้จะเป็นพิธีเรียบง่าย แต่ภาพที่ออกมาสุดประทับใจในบรรยากาศ และขอบอกว่า ชุดเจ้าสาวของนัท อลังงานสวยเว่อร์มาก

เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง

ส่วนอันดับ 4 นั้น ยกให้ เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง โด่งดังมากกับการเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่ จนหลังปี พ.ศ. 2546 เธอก็หายแวบ ไม่มีผลงาน ห่างหายไปจากวงการ ข่าวลือสารพัดว่า “ท้อง”

ใช่ค่ะ เธอตั้งครรภ์กับสามีคนแรก ชาลี ชนะรัตน์โสภณ เป็นชาวไทยที่ประกอบธุรกิจในสหรัฐอเมริกา เธอเคยอยู่กินด้วยกันก่อนตั้งครรภ์ 3 ปี โดยไม่ได้สมรส แต่ได้หมั้นหมายไว้ก่อนแล้ว มีบุตรสาวหนึ่งคนชื่อ เทย์เลอร์

เธอยืนยันว่าเธอมิได้หนีไปไหน เพียงแต่คิดแค่ว่าตนเกิดที่นั่น และอยากให้ลูกของตนอยู่ที่อเมริกาเหมือนกับตนเท่านั้น จากนั้น เธอและชาลีได้เลิกรากันหลังจากอยู่ร่วมกันเพียง 2 ปี

และมาในปี พ.ศ. 2555 หลังจากหายไปจากวงการบันเทิงไทยมา 8 ปี ไบรโอนี่ได้เดินทางกลับไทยและออกงานปรากฏตัวพร้อมกับ ไดซ์ ไดซุเกะ สามีชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น เป็นครูสอนโยคะ ซึ่งคบกันมา 3 ปีในฐานะแฟน จนในที่สุดได้แต่งงาน และปัจจุบันมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องชิดนีย์

เมจิ-อโนมา ศรัณย์ศิขริน

มาถึงอันดับสุดท้ายม่ายสาวกับ เมจิ-อโนมา ศรัณย์ศิขริน สาวลูกครึ่งหน้าเก๋ไทย-ญี่ปุ่น ที่แต่งงานครั้งแรกกับ แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ โดยทั้งคู่คบหากันมาอย่างยาวนาน 8 ปี จนแต่งงาน และจากนั้น 2 ปี หลังจากแต่งงานในปี พ.ศ. 2553 ต้องช็อกวงการอีกคู่ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันซะแล้ว

“แยกทางกันมาได้สักพักหนึงแล้วค่ะ สาเหตุเหมือนอย่างที่ได้ตอบไปว่า ก็เพราะว่าเรามีความคิดนโยบายบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็อีกสาเหตุหนึงคือ ในเรื่องของเรามีความรู้สึกที่เป็นพี่เป็นน้องกันมาได้สักระยะหนึ่ง เพราะฉะนั้นว่าเราจำเป็นที่จะต้องออกมาในลักษณะที่เป็นพี่น้องดีกว่าในสถานะของสามีภรรยา” เมจิ กล่าว

จากนั้นเมจิได้พบรักใหม่กับหนุ่มชาวออสซี่ เควิน คุก นักธุรกิจวัย 54 ปี แม้จะอายุห่างกันถึง 21 ปี แต่ไม่มีปัญหา เพราะเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วทั้งคู่ เวลาจะคุยอะไรก็คุยกับแบบตรงๆ

หลังจากคบดูใจกันมา 2 ปี ในวันที่ 2 ธันวาคม 2556 ทั้งคู่จึงตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานท่ามกลางทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติกที่ศรีพันวา รีสอร์ท

ขอบคุณ ภาพจากแพรวสุดสัปดาห์, Image, Daradaily และ IG: annsirium
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It