Advice

เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนที่เมคเลิฟ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มาสรรหา สถานที่ร่วมรักนอกบ้าน กันต่อครับ

11. บนหลังคา

นี่เป็นไอเดียชั้นยอดถ้าคุณอาศัยอยู่ในตึกสูงหรือที่ไหนก็ได้ที่มีดาดฟ้าเรียบ มันจะไม่ดีเลยถ้าคุณมีหลังคาบ้านลาดเอียงคล้ายรูปหน้าจั่ว เพราะมันเสี่ยงต่อการตกมาตายเป็นอย่างยิ่ง เว้นแต่ว่าคุณทั่งคู่เป็นนักกายกรรมระดับเซียน

เซ็กซ์บนหลังคาอาจต้องการการลาดตระเวนสำรวจพื้นที่ล่วงหน้าเล็กน้อย เพราะคุณจะต้องแน่ใจว่าไม่อยู่ในลานจอดเฮลิคอปเตอร์หรือใกล้ท่อระบายความร้อน อย่าลืมเอาเสื่อโยคะที่คุณไม่เคยใช้ติดมือขึ้นไปด้วย (เซ็กซ์บนดาดฟ้า+กรวดทราย=ไม่สนุก) แล้วก็เริ่มแสดงสดให้นกพิราบหรือเพื่อนบ้านที่มีกล้องส่องทางไกลได้ชมอย่างไม่มีวันลืม

12. บนแทรมโพลีน

แทรมโพลีนหรือแผ่นเด้งดึ๋งมันก็เหมือนเตียงนั่นแหละ เว้นแต่ว่ามันเด้งสูงกว่าและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บมากกว่า

ลองท่ากายกรรมละครสัตว์ดูสิ โดยให้ผู้ชายของคุณนั่งขัดสมาธิ คุณหย่อนตัวลงบนตักของเขาในท่าคุกเข่าคร่อมเขาไว้ และใช้มือจับไหล่ทั้งสองของเขา ขยับตัวให้คุณทั้งคู่อยู่แนบชิดกัน แล้วเด้งอย่างนุ่มนวลเข้าไปในกันและกันเหมือนคู่กายกรรมสุดหื่น

13. เมื่อแอร์เสีย

ถ้าเครื่องปรับอากาศของคุณเสีย สิ่งที่สำคัญก็คือ หาทางมีเซ็กซ์โดยไม่มีการเพิ่มอุณหภูมิร่างกายของพวกคุณ (ตรงข้ามกับเซ็กซ์ฤดูหนาวซึ่งเป้าหมายคือ ใช้การเสียดสีร่างกายของคุณทั้งสองเป็นแหล่งเพิ่มความร้อน)

โดยหยิบน้ำแข็งหลอดมาก้อนหนึ่งและใช้มันลากลงไปตามร่างกายของคุณเพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าคุณต้องการให้เขาลากลิ้นของเขาไปตรงไหนบ้าง (จัน ดาราชิดซ้ายไปเลยน้า) หรือจะใช้ไอติมแท่งตามรสที่เขาชอบ แทนน้ำแข็งหลอดก็ถือว่าเป็นโบนัสของเขาอีกต่างหาก

14. ในรถยนต์

เซ็กซ์ในรถยนต์เป็นการเพิ่มความตื่นเต้นในกามรสที่ง่ายและประหยัดค่าโรงแรมอีกแบบหนึ่ง หลายคนคงเคยทำกันมาแล้วตอนเป็นวัยรุ่น แต่คุณจะพบว่ามันน่าตื่นเต้นเป็นทวีคูณเมื่อคุณมีอายุมากขึ้นแล้ว เพราะคุณกลัวจะถูกจับได้และขายหน้ามากกว่าตอนเป็นเด็กนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ต้องให้แน่ใจว่าคุณนอนลงบนเบาะที่มีผ้าปูอยู่ด้วย เพราะไม่มีอะไรเห่ยไปกว่าการลุกขึ้นมาเหนอะหนะก้นด้วยเหงื่อที่เบาะหนังเทียมอันร้อนอบ อย่าแม้แต่คิดจะเปิดแอร์รถเชียว เพราะแบตเตอรีรถของคุณอาจตายถ้าคุณเพลินกันนาน ทีนี้คุณผู้ชายก็จะเหงื่อตกอีกครั้ง ด้วยการเข็นรถให้คุณผู้หญิงกระตุกเกียร์สตาร์ท

15. บนโต๊ะปิคนิค

ก่อนอื่น เคลียร์โต๊ะปิคนิคในสวนสาธารณะให้ปราศจากเศษอาหาร มดและกระป๋องขึ้นสนิม เมื่อเรียบร้อยแล้วให้คุณนั่งบนขอบโต๊ะโดยวางขาทั้งสองลงบนม้านั่งตัวยาวนั่น และให้ผู้ชายของคุณนั่งลงบนม้านั่งตรงหว่างขาของคุณ หันหน้าเข้าหาคุณ ศีรษะของเขาอยู่ในระดับเดียวกับต้นขาของคุณ

เข้าใจมั้ย? มันเป็นปิคนิค! คุณต้องให้แฟนได้กินอะไรแปลกๆบ้างสิ!

16. หลังดื่มกลางวัน

ปิคนิคหมายถึงการปิ้งอาหารกินกันนอกบ้าน และการปิ้งอาหารนอกบ้านหมายถึงความไม่สะดวกสบายและเปื้อนเปรอะด้วยเบียร์เมื่อถึงบ่าย4โมง มีอะไรดีกว่านี้อีกมั้ย?

มีสิ ก็เซ็กซ์กลิ่นบาร์บีคิวไง ลองท่าใดก็ได้ที่แนะนำสำหรับผู้หญิงท้องแก่ เช่น ท่ากรรไกร โดยให้คุณนอนในหว่างขาของเขาและขาบนของคุณก่ายสะโพกของเขาไว้ (ในห้องนอนนะครับ ไม่ใช่กลางแจ้ง) หรือนอนหงายบนขอบเตียงขณะเขายืนตรงหน้าคุณ จากนั้นล่ะ? ก็เตรียมตัวหลับตาอ้าปากไว้ได้เลย

17. บนหาดทราย

หลายคนคงขยาดเม็ดทรายเอามากๆ แต่ถ้าคุณมีผ้าเช็ดตัวหรือผ้าห่มสักผืน มันก็เหมือนทำกันบนพื้นนุ่มๆนั่นแหละ ส่วนที่ยากตรงนี้ก็คือ การเลือกจุดที่ใช่นี่เอง คุณต้องการการครอบครองพื้นที่แห้งๆ และเป็นส่วนตัวอันห่างไกลผู้คน มีหาดทรายสวยๆ น้ำใสๆ และปลอดรังเต่าทะเล

จริงๆนะ ถ้าคุณฆ่าเต่าทะเลตัวหนึ่งโดยการมีเซ็กซ์บนมัน คุณจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเลย และถ้าคุณโดนแมงกะพรุนไฟต่อยจนปวดแสบปวดร้อน ผักบุ้งทะเลบนหาดใกล้ๆคุณช่วยได้ครับ ขยี้มันให้แหลกแล้วปิดแผลไว้ให้ดี

18. ที่สวนสนุกหรือบนรถไฟเหาะ

ผมรู้ ผมรู้ เราทุกคนเคยตื่นเต้นกับความกลัวกันมาแล้ว แต่มันน่าจะไม่ใช่ความคิดที่ดี ในการทำอนาจารใดๆ บนอะไรที่เคลื่อนไหวหกคะเมนตีลังกาอย่างรวดเร็วแบบรถไฟเหาะในสวนสนุกนั่น เพราะคุณอาจปากแตกฟันหักได้ง่ายๆ

สถานที่ในอุดมคติที่จะได้รับความสุขอย่างสุขุมรอบคอบในสวนสนุกก็น่าจะเป็นการโล้บนเรือไวกิ้งมากกว่า เห็นมันโยกช้าๆอย่างนั้นน่ะ เสียวสะดือดีนักละ ถ้าแอบเสียวอย่างอื่นเพิ่มเข้าไปได้ ก็คิดเอาเองละกันว่าจะขนาดไหน

19. ขณะแดดเผา

เมื่อคุณโดนแดดจนผิวหนังเกรียมแดด ก็แน่ละ ว่านหางจระเข้จะเป็นสารหล่อลื่นตามธรรมชาติชั้นดี แค่คุณย่อมต้องการหลีกเลี่ยงการเสียดสีใดๆ เมื่อผิวของคุณแสบร้อน ลองท่า 69 แบบถูกเนื้อต้องตัวน้อยๆดูสิ โดยทั้งคู่นอนตะแคงเข้าหากัน

หรือแค่ขอให้แฟนหนุ่มของคุณทำโอษฐกามให้คุณขณะคุณนอนหงายเลียไอติม (จริงๆ) ของคุณอย่างเพลิดเพลิน มันไม่เว่อร์เกินไปหน่อยหรือ? ไม่หรอก ก็คุณบาดเจ็บ(ผิวหนัง)อยู่นี่นา ย่อมต้องมีการเอาอกเอาใจคนไข้เป็นพิเศษ

20. ที่โรงยิม

ที่นี่น่าจะไม่ใช่สถานที่สำหรับร่วมรักแบบเต็มสูบหรอก เพราะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่อยู่ทั่วไปหมด และห้องน้ำก็ไม่เคยว่างเหมือนนรกที่มีคนอยู่กันเต็ม แต่ถ้าคุณต้องการมีเซ็กซ์ในโรงยิมให้ได้ก็ควรเลือกตอนที่ฝนตั้งเค้า เพราะผู้คนจะรีบกลับบ้านกันหมด แต่ระวังภารโรงไว้ให้ดี เพราะเขาจะกลับเป็นคนสุดท้ายและล็อคประตูทันที
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It