Advice

อ่านภาษากายและดวงตา! เขารู้สึกกับคุณอย่างไร?!/@ Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

เคยสังเกต ภาษากายของแฟนคุณ บ้างไหมคะ แม้เขาอาจจะปากแข็งไม่ค่อยบอกรักคุณ แต่ภาษากายที่เขาทำต่อคุณ จะเป็นการบอกอย่างไม่เสแสร้งเลยล่ะ

ลองไปดูกันค่ะ ว่ามีท่าทางแบบใดบ้าง

เขาโอบไหล่คุณพร้อมปกป้อง

คู่รักนักร้องคนดังรวยเว่อร์ที่โกยรายได้มากที่สุดในโลกอย่าง บียอนเซ (Beyonce) และ เจย์ ซี (Jay-Z) เป็นคู่รักมาราธอนของวงการเพลง แม้จะโดนแฉคลิปลับในลิฟท์ที่ โชแลง น้องสาวบียอนเซ ถีบสามีพี่สาวแบบไม่ยั้ง

แต่..ดูท่าที่เจย์ซี โอบกอดภรรเมียบียอนเซ สิ เป็นภาพที่ดูอบอุ่นสัมผัสได้ถึงความรักความสัมพันธ์แน่นแฟ้นที่พร้อมจะปกป้องคนรักของเขาทุกวินาที หวานสุดๆ

แอบมองโดยคุณไม่รู้ตัว

รักกันทั้งในจอและนอกจออย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ไอ้แมงมุมสุดหล่อลากไส้ จาก The Amazing Spider-Man 2 ใบหน้าที่ดูหล่อเหลา และนัยน์ตาชวนให้หลงใหล กับสาวผมบลอนด์ เอมมา สโตน (Emma Stone)

“ผมดีใจมากที่เธอตัดสินใจเล่นบทนี้ เราเข้ากันได้ดีจริงๆ” แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กล่าวถึงช่วงที่ตกหลุมรักเอมมา

อุต๊ะ! น่าอิจฉาจริงจริ๊ง ขนาดเอมมานางหันหลังของนางอยู่ชิลๆ พ่อหนุ่มแมงมุมยังมองผ่านแว่นดำไม่วางตา เอ๊ะ! หรือจะเป็นช่วงโปรโมชั่นน้า

เมื่อเขาอยู่กับคุณ จะดูอ่อนโยน

พ่อหนุ่มแบดบอย บีเบอร์ (Justin Bieber) ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่น นักร้องหนุ่มสุดฉาว เลือดร้อน ที่คบหากับ เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) นักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม มีข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่ตลอด

แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาอยู่กับแฟนสาว นัยน์ตาของเขา และท่าทีจะดูอ่อนโยนลงทันที กลายเป็นลูกแมวตัวเชื่องซะงั้นอ่ะ

ขี้เล่นเวลาอยู่กับคุณ

มาถึงคู่ของ นิโคล ริชชี่ (Nicole Richie) ไฮโซสาวดารารายการเรียลลิตี้เพื่อนซี้ เจ๊ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) กับสามีชาวร็อก โจเอล แมดเดน (Joel Madden) นักดนตรีจากวง Good Charlotte

แม้สามีจะเป็นชาวร็อกดุดันแต่เมื่ออยู่กับนิโคล ริชชี่ เขาจะทำตัวสนุกสนานขี้เล่น เรียกเสียงหัวเราะจากภรรยารักตลอด ลองดูปฏิกิริยาของทั้งคู่เมื่ออยู่ด้วยกันสิ ดูรักหมดหัวใจจริงจริ๊ง

กอดจากด้านหลัง

หลังจากที่หย่าขาดกับ เดมี่ มัวร์ (Demi Moore) แอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher) ก็มาปิ๊งรักกับ มีลา คูนิส (Mila Kunis) คู่รักฮอลลีวูดอีกคู่ แถมตอนนี้มิล่า ยังแฮปปี้กับการตั้งท้องเป็นว่าที่คุณแม่ด้วย

และภาษากายของแอชตัน คุชเชอร์ ที่ส่งผ่านการโอบกอดภรรยา มาจากข้างหลังสิ เป็นการส่งผ่านความรักของคนทั้งคู่ได้อย่างอ่อนโยน พร้อมจะปกป้องประคองกันทุกเมื่อ

ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

สุดท้ายกับคู่รักวงการฮอลลีวูดอย่าง เชย์นิ วินสัน (Sharni Vinson) นักแสดงและแดนเซอร์สาวสุดแซ่บจาก Step Up 3D กับ แวมไพร์หนุ่ม เคลแลน ลุตซ์ (Kellan Lutz) โด่งดังจากภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Twilight

ภาษากายที่แสดงออกว่าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดูสิ ท่าทีพวกเขาโดยการเอาหน้าผากสัมผัสกัน ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย และจิตใจ สามารถจูนทุกอย่างกันติด สามารถเชื่อมต่ออารมณ์ความรู้สึกที่แสดงออกต่อกันผ่านภาษากายได้ตลอดเวลา

แม้ใครไม่รู้จักคนทั้งคู่ แต่เมื่อเห็นภาพนี้ ก็น่าจะดูออกหรอกว่าเป็นแฟนกัน จริงไหมจ๊ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It