Advice

เซ็กซ์พิลึกรอบโลก/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คุณต้องไม่เชื่อแน่ๆ ว่าเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์อันพิลึกพิลั่นเหล่านี้เกิดขึ้นแล้วในโลก อาทิเช่น อนุมัติให้การเต้นรูดเสาเป็นกีฬาสำหรับเด็กหญิง 7 ขวบ การฟ้องเรียกเงินฐานแพร่เชื้อกามโรค ฯลฯ มาดูกันว่าประเทศไหนบ้างที่มีเรื่องเซ็กซ์พิสดารเหล่านี้

ปักกิ่ง ประเทศจีน

หลังจากผ่านไป14ปี รัฐบาลจีนก็ให้สัญญาว่าจะยุติการห้ามนักท่องเที่ยวที่มีเชื้อ HIV เข้าประเทศ นัยว่า “กูไม่กลัวมึงแล้ว กูมียาฆ่ามึงได้แล้ว อีเอดส์เอ๊ย!”ใช่มะ

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

กามวัตถุนิยม (SEX FETISH: การสำเร็จความใคร่โดยมีวัตถุบางอย่างประกอบ) ชนิดล่าสุดในย่าน ฮาราจูกุ ถูกเรียกกันว่า “ไอดอลผู้บาดเจ็บ” โดยให้ผู้หญิงสุขภาพดีทั่วไปนี่แหละเอาผ้าพันแผลมาพันหัวหรือส่วนอื่นๆ ของร่างกาย เพื่อเป็นเสน่ห์ดึงดูดผู้ชาย (ที่อยากมีเซ็กซ์กับผู้หญิงบาดเจ็บ)

จ้ะ มันวิตถารจริงๆจ้ะ สมแล้วที่เป็นญี่ปุ่น

นอตติงแฮม ประเทศอังกฤษ

ชั้นเรียนการละครในไฮสกูลแห่งหนึ่งได้ชมการเต้นระบำเปลื้องผ้าของสาวนักเต้นคนหนึ่ง อันเป็นการแสดงเพื่อฉลองวันเกิดให้เด็กหนุ่มวัย16คนหนึ่ง ก่อนหน้านั้น แม่ของเขาสั่งลิงกอริลลาถือลูกโป่งสวรรค์มาให้เด็กคนนั้นที่โรงเรียน เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิด ว่างั้นเถอะ

แต่เนื่องจากมีระบำเปลื้องผ้าเกิดขึ้นเสียก่อน ตำรวจในเครื่องแบบจึงต้องถือลูกโป่งมาแทนลิงตัวนั้น

เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

หลังจากสาววัย 19 คนหนึ่งปฏิเสธที่จะนอนกับเขา เพราะเขาแก่เกินไป รอล์ฟ อีเดน วัย78 เพลย์บอยรุ่นดึกจึงตัดสินใจฟ้องเด็กสาวคนนั้นด้วยข้อหา “เหยียดวัย”

สุดยอดเลยปู่

ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

บริษัทแห่งหนึ่งกำลังเสนอชั้นเรียนระบำรูดเสาให้เป็นเครื่องมือออกกำลังกายสำหรับเด็กหญิงวัย 7ขวบ โอ้ พระเจ้า สมัยคุณย่าอายุเท่านี้ ยังเล่นหมากเก็บกันอยู่เลย

สิงคโปร์

ชายคนหนึ่งฟ้องเรียกค่าเสียหายจากผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเงินกว่า 200,000 ดอลลาร์ ข้อหาแพร่เชื้อกามโรคเริม (HERPES) ให้เขา ไม่ทราบว่าศาลสิงคโปร์ตัดสินยังไง แต่พูดก็พูดเถอะ คุณไม่ป้องกันตัวเอง แล้วจะไปโทษเธอได้ไง แบบนี้เขาเรียกว่า แพ้แล้วพาลนี่หว่า

มาดริด ประเทศสเปน

นักเขียนการ์ตูนหนังสือพิมพ์ 2 คน ถูกปรับคนละ 4,400 ดอลลาร์ฐานเขียนการ์ตูนล้อเลียน มกุฎราชกุมาร ฟิลิเป (ตอนนี้ขึ้นเป็นกษัตริย์แห่งสเปนแทนกษัตริย์ ฮวน คาร์ลอส พระราชบิดา ซึ่งสละราชสมบัติแล้ว) กำลังมีเซ็กซ์กับพระมเหสีของพระองค์

พวกคุณโชคดีนะที่เป็นคนสเปน

มอมบาซา ประเทศคีนยา

คณะกรรมการการท่องเที่ยวและบรรดาผู้จัดการโรงแรมในมอมบาซา กำลังพิจารณาออกมาตรการป้องปรามเซ็กซ์ทัวร์แบบใหม่ ซึ่งมีพฤติกรรมที่ผู้หญิงผิวขาวสูงวัยหิ้วหนุ่มพื้นเมืองที่อ่อนวัยกว่า (แต่ก็บรรลุนิติภาวะแล้ว) และให้รางวัลพวกเขาเพื่อแลกกับการมีเซ็กซ์

หมายความว่า ถ้ามีเซ็กซ์กับผู้ชายพื้นเมืองในวัยเดียวกันไม่เป็นไร งั้นสิ

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It