Advice

Beauty Review : โฟมล้างหน้า ผิวนุ่มแน่นกระชับ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้ได้มากซึ่งหน้าใส คือ การล้างหน้า เพราะหากเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวหน้าแล้ว ไม่ว่าจะทำอย่างไร หน้าก็ไม่แจ่มเด้ง แถมบางคนแพ้หน้าเยินก็มี

เราได้รับผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าให้มาทดลอง จึงมีรีวิวมาฝากกันกรุบกริบจ้า

Absolute White and Lift Facial Foam

เคลมไว้ว่า โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก (beauté équilibrée medical spa and BEQ clinic) ขอแนะนำเนื้อโฟมเนียนละเอียด ทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตก ค้าง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับ ผิวด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ และสารสกัดจาก Bearberry ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดู กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ พร้อมเปิดรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เหมาะกับทุกสภาพผิว

ลองแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นคนที่ผิว Sensitive แพ้ง่ายมาก ไวต่อทุกสรรพสิ่ง อากาศร้อนผดก็โผล่ อากาศเย็นสิวก็ยังมา ดังนั้นจึงไม่ใช้ผลิตภัณฑ์สุ่มสี่สุ่มห้า แต่เนื่องจากเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของคลินิกนี้มาแล้ว จึงมั่นใจว่า ไม่แพ้

แล้วก็จริงค่ะ! เพียงแค่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกปลื้มกับเนื้อโฟมที่ละเอียดมาก พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เราชอบมาก เพราะกลิ่นละมุนไม่แรงกระแทกจมูก เมื่อนำโฟมมาถูบนใบหน้า จะรู้สึกเหมือนเอาปุยนุ่นมาถูหน้าเลยล่ะ มันนุ่มเว่อร์ แต่เรารู้สึกแสบตาเล็กน้อยขณะล้างหน้า และเป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่หลังๆ เริ่มชินไม่ค่อยแสบเท่าไหร่


โฟมล้างหน้านี้ไม่มีฟองนะคะ แต่ล้างง่ายมากเพราะเนื้อโฟมนุ่มลื่นถูง่ายสุดๆ หลังจากล้างหน้ารู้สึกผิวสดชื่น อิ่มน้ำ ผิวไม่แห้งตึง รู้สึกกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่ในส่วนของความขาว ยังไม่รู้สึกนะคะ แต่รู้สึกว่า ผิวนุ่มขึ้น และพร้อมรับขั้นตอนการบำรุงผิวต่อจากนี้ได้ดี เมื่อทาครีมบำรุงผิวก็รู้สึกซึมซาบได้ดีทีเดียว


ล้างคราบเครื่องสำอางได้หมดจดใช้ได้เลยค่ะ แต่แนะนำให้ล้าง 2 รอบจะเลิศมากค่ะ ถูกใจตรงที่ไม่แพ้ หรือคันยุบยิบ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งจะรู้สึกคันง่ายมาก หากหมดหลอดนี้ก็อยากซื้อใช้ต่อค่ะ!ราคาไม่แรง 250 บาทแต่ใช้ได้นานอยู่

เหมาะกับ ทุกสภาพผิวนะคะ ทั้งผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้หมด เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง จึงไม่ต้องกลัวเรื่องใช้แล้วจะหน้าเยิน

แพกเกจ ธรรมดาสามัญมากค่ะ แต่เขาใส่ใจกับของข้างในมากกว่า ขนาด 50 กรัม ซึ่งถือว่าปริมาณไม่เยอะ แต่หากได้ลองใช้จะรู้สึกว่า ก็ไม่น้อย เพราะใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ยังไม่หมดขนาดเป็นคนล้างหน้าบ่อยนะเนี้ย

ไม่เปลืองเนื้อครีมไม่จำเป็นต้องบีบออกมามาก เพราะเนื้อเข้มข้น ล้างได้หมดจดทั้งหน้า ขนาดเราเป็นคนหน้าบานใหญ่ ยังใช้ไม่เยอะ


หลังจากใช้ประมาณ 1 เดือน สิวไม่ค่อยขึ้น ส่วนผดผื่นรอยแดงน้อยลง หน้าแน่นกระชับ ย้ำว่าไม่ได้ทำให้หน้าขาวขึ้น แต่รู้สึกใสขึ้นหลังจากล้างหน้า

รู้สึกสะอาดหมดจดไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง จึงทำให้อยากล้างหน้าตลอดเพราะรู้สึกผิวสดชื่นสะอาดเอี่ยมทุกครั้งหลังล้างหน้า ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีเพราะจะทำให้หน้าแห้งตึงนะจ๊ะ ^_^

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It