Advice

เปิบเมนู! หน้าตาฟิวชั่น สรรพคุณบำรุงผิว แน่น!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ในงานเปิดตัวเซรั่มใหม่ล่าสุดของคลีนิกข์ “Clinique Smart Custom-Repair Serum” ที่ผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ใช้เวลากว่า 5 ปีในการทดลองและวิจัย จับคู่ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพฟื้นบำรุงกับช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อเสริมความสมดุลและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด แต่อ่อนโยนต่อผิวที่สุด

จัดว่า เป็นเซรั่มที่ชาญฉลาดที่สุด เท่าที่คลีนิกข์เคยสร้างสรรค์มา

เพื่อให้ตรงคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ ภายในงานจึงแบ่งออกเป็น 3 สมาร์ทโซน คือ CLINIQUE Smart Lounge /CLINIQUE Smart Learning และ CLINIQUE Product Experience

และบริเวณ CLINIQUE Smart Lounge นี้แหล่ะ ที่มี Smart Bar เตรียมเมนูสุขภาพให้เหล่าเซเลบริตี้และสื่อมวลชนได้ทานกันหลากหลาย

แต่ละเมนูจัดแนวฟิวชั่น สวยศิลป์จนไม่กล้าแตะ แต่พอรู้ว่าอุดมไปด้วยคุณประโยชน์เพียบ สาวๆ จึงไม่เกรงใจ ทยอยเข้าไปหยิบ พร้อมฟังบรรยายความรู้จากพิธีกรสาวสวยคนฉลาด หนูดี-วนิษา เรซ

เมนูกุ้งคาเวียร์ค็อกเทล (Shrimp Caviar Cocktail) เมนูนี้จุดสำคัญอยู่ที่คาเวียร์ มีโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 กรดไขมัน ทั้งยังมีสารอาหารหลายชนิด รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิว ที่น่าสนใจคาเวียร์มีประโยชน์ในการดึงฮอร์โมนใต้ผิว ช่วยฟื้นฟูและผลิตคอลลาเจนให้ผิวได้

เมนูตรีคัลเลอร์เครปบ็อซ (Tri Color Crepe Boxes) มีส่วนประกอบหลักของไข่ปลาคาเวียร์และไข่ปลาแซลมอน เมื่อกี้เราพูดถึงประโยชน์ของคาเวียร์มาแล้ว มาดูกันว่าไข่ปลาแซลมอนให้คุณค่าทางอาหารอะไรบ้าง

ไข่ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีนวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยป้องกันการเกิดออกซิเดชัน และมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ กรดอะมิโนอิสระและไขมันดีในไข่ปลาแซลมอนมีประโยชน์สำหรับผิวและช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย

เมนูแซลมอนมูสคานาเป้ (SalmonMousse Canape) แซลมอนเป็นแหล่งที่ดีของโปรตีนที่มีคุณภาพสูง มีโอเมก้า 3 กรดไขมันวิตามินดี และแร่ธาตุต่างๆ การทานแซลมอนจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง โรคเรื้อรัง อัลไซเมอร์ และโรคหอบหืดได้

เมนูแฮมสโคนกับแครนเบอรี่เจลลี่ (Ham Scones with Cranberry Jelly) เพียงแค่แครนเบอรี่ลูกเล็กๆ ในเมนูนี้ก็มีคุณค่าทางอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน C วิตามิน E มีเส้นใยไฟเบอร์ และแร่ธาตุมากมาย จิ๋วแต่แจ๋วแบบแครนเบอรี่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รักษาแผลในช่องท้อง วิตามิน C และแอนตี้ออกซิเดนท์จำนวนมากในแครนเบอรี่ ยังช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น

ถ้านำแครนเบอร์รี่ 10 ผลผสมกับน้ำมันสวีทอัลมอนด์ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมันวิตามินอี 1 หยด ไปต้มจนเดือด นำส่วนผสมที่ได้ไปบดให้ละเอียดผ่านการกรอง ก็จะได้ลิปมันอย่างง่ายๆ ไว้ใช้บำรุงผิว

เมนูของหวาน ผลไม้สดในแชมเปญเจลลี่ (Fresh Fruit Cubes in Champagne Jelly) ที่มีแคนตาลูป แตงโมและแก้วมังกรเป็นส่วนประกอบหลัก แคนตาลูปอุดมด้วยวิตามินซี ที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโดยการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวและช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย

สำหรับแตงโมอุดมด้วยไลโคปีน สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ช่วยชะลออายุผิวได้ ส่วนประกอบสุดท้าย แก้วมังกร อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวเช่นกัน

นอกจากนี้ คลีนิกข์ยังได้ครีเอท Smart Drink ที่มีให้เลือก 3 แบบ คือ CLINIQUE Smart Relaxing : ที่มีส่วนผสมของกล้วยและนม มาทำเป็นสมูทตี้สูตรพิเศษ ดื่มแล้วช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย (Banana Milk Smoothie) / CLINIQUE Smart Energizing : ดื่มแล้วให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีพลัง ด้วย Balsamic Lemonade Soda / CLINIQUE Smart Cheering : ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ไปกับ Japanese Green-Tea ที่ผสมกับ Cocoa

ทว่าเครื่องดื่มเมนูพิเศษคือ Eclipse-Espresso-Coconut มีส่วนผสมหลักของกาแฟและกะทิ คาเฟอีนในกาแฟถ้าทานในปริมาณที่พอเหมาะจะช่วยเพิ่มเรื่องความจำและช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น สำหรับกะทิ หรือมะพร้าวจะช่วยให้น้ำตาลในกระแสเลือดคงที่ มีคอเรสเตอรอลดีที่ไปหุ้มและขับคอเรสเตอรอลที่ไม่ดี ช่วยรักษาความชุ่มชื่นในผิว ที่สำคัญสารอาหารในมะพร้าวสามารถแทนพลาสม่าในเลือดได้

“มีงานวิจัยบอกว่ากาแฟมีประโยชน์ทีเดียวค่ะถ้าไม่ใส่ครีมและน้ำตาล” หนูดีกล่าว ก่อนปิดท้ายให้ข้อคิดดีๆ แก่สาวๆ

“ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผู้หญิงมีสิ่งดีๆ ที่มอบให้โลกหลายอย่างมากเป็นความอ่อนโยน การดูแล ซึ่งเป็นจุดเด่นของเพศหญิง ฉะนั้นความเก่งความฉลาดสำหรับผู้หญิงไม่ควรหายไป

สำหรับความสวย หนูดีมองว่าก็ทำให้เราชื่นใจ เพราะความสวยเป็นเรื่องที่มีคุณค่า ไม่อยากให้มองข้ามฉะนั้นผู้หญิงที่ฉลาดต้องไม่ละเลยเรื่องไหนเลย ดูแลสมองเรา ดูแลเรื่องรอบๆ ตัวเรา แล้วก็การดูแลตัวเองที่ทำให้เราดูสดชื่น สดใส และน่ามอง”
*เก็บตก -> ภาพบรรยากาศงานแสนเก๋กู้ด ใครมาเป็นแขกเซเลบฯบ้าง เชิญชมเลยค่า

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It