Lifestyle

บอกรักแม่ผ่านเสื้อยืดลายสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถือเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะเชิญชวนศิลปินนักร้องคนดังมาดีไซน์ลวดลายเสื้อยืดสวยๆ แทนคำบอกรักแม่ เพื่อจัดจำหน่ายหารายได้เข้ามูลนิธิการกุศล ซึ่งในปีนี้ทำออกมาถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆ ที่นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังร่วมทำการกุศลอีกด้วย

ปีนี้ ศิลปินนักร้องคนดังที่มาออกแบบลายเสื้อยืดบอกรักแม่ ให้กับโครงการของทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ คือ 3 หนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์ เต้ – ธีระ จรรยาศิริกุล (เต้ เดอะสตาร์ 10), ซีดี – กันต์ธีร์ ปิติธัญ (ซีดี เดอะสตาร์ 10), ดิว – นัทธพงศ์ พรมสิงห์ (ดิว เดอะสตาร์ 9)

ศิลปินทั้ง 3 หนุ่มนั้นรังสรรค์ลวดลายสวยๆ ในสไตล์ของตัวเอง ถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจากความรักความผูกพันที่มีต่อคุณแม่ ออกมาเป็นลายเส้นสวยๆ ซึ่งทางหนุ่มเต้กล่าวว่า “ตั้งแต่เด็ก แม่คอยดูแลผมเสมอ แม้ตอนนี้ผมจะงานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับแม่สักเท่าไร แต่แม่ก็ยังคอยเป็นห่วง คอยเอาใจใส่ดูแลผมอยู่ตลอด ดังนั้นผมจึงใช้ภาพของเด็กผู้ชายถือดอกมะลิและลูกโป่งที่มีสัญลักษณ์ของรายการเดอะสตาร์ เป็นของขวัญวันแม่ เพื่อตอบแทนความรักที่แม่มีให้ผม และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมายืนตรงจุดนี้”


ส่วนซีดี ที่ออกแบบเป็นลวดลายหวานๆ อย่างดอกมะลิและหัวใจ เล่าว่า “ถึงแม้ว่าพ่อกับแม่ผมจะแยกทางกันตั้งแต่ผมยังเด็ก แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองขาดแม่ หรือขาดความอบอุ่นเลย เพราะนอกจากพ่อแล้ว คุณป้าเองก็ดูแลผมเป็นอย่างดี เสมือนเป็นคุณแม่ คอยส่งเสริมผมในทุกๆ ด้าน วันแม่ปีนี้ ผมจึงอยากมอบดอกมะลิเพื่อตอบแทนความรักให้กับแม่บังเกิดเกล้าที่ให้กำเนิดผม และคุณป้าที่เลี้ยงดูผมมา เรียกได้ว่าท่านทั้งสองเป็นซูเปอร์มัมมี่ของผมเลย”


ด้านหนุ่มดิว ถ่ายทอดความร็อกในตัวออกมาเป็นลายกราฟิกตัวอักษรเท่ๆ ที่รวมเป็นรูปหัวใจ อันหมายถึงความรักต่อมารดา บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ “แม่ดูแลผมมาตั้งแต่เด็ก ลำบากเพื่อผมมาตลอด ถึงตอนนี้ผมโตเป็นผู้ใหญ่ และพอจะช่วยแม่แบ่งเบาภาระได้บ้างแล้ว แต่แม่ก็ยังมองว่าผมเป็นเด็ก พร้อมที่จะกอด พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ ผมจึงใช้ภาพของเด็กทารกแทนตัวผมเอง อยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของแม่ ที่พร้อมจะให้ความรักและพร้อมสนับสนุนผม ไม่ว่าผมจะทำอะไร”


โดยเสื้อทั้ง 3 แบบนี้ จะวางจำหน่ายในราคาตัวละ 300 บาท ที่ร้านซิงค์เบเกอรี่ ชั้น G ของโรงแรมฯ ในราคาตัวละ 300 บาท เริ่มสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2557 หรือจนกว่าของหมด ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งจองเสื้อล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โทร.0-2100-1234 ต่อ 6753-55 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It