Advice

เปิดประสบการณ์นวดหน้าเติมน้ำให้ผิวกับผลิตภัณฑ์ทีเด็ด!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

หลังจากได้รับคำเชิญให้มาสปานวดหน้ากับ Jurlique Spa ที่ Groove @ Central World ชั้น 2 สารภาพเลยว่าเป็นครั้งแรกที่มานวดหน้าที่นี่ แต่ทราบถึงชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ Jurlique อันเลอค่ามาแล้วนมนาน

และแล้ว….ก็เดินผ่านร้าน Jurlique ไปอย่างชิลๆ อย่างหน้าตาเฉย เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเยือนแม้ร้านจะโดดเด่นไฮโซตั้งตระหง่านแต่ด้วยสายตาที่ไม่ดีจึงเดินเลย


แต่ระหว่างเดินผ่านร้านอย่างใจลอยจนเดินเลยไปสามก้าว สาบานว่า ได้กลิ่นหอมดอกไม้เตะจมูกหอมสุดๆ จากนั้นก็เดินกลับมาอีกรอบ ใจฉุกคิดว่า ร้านนี้แน่ๆ  


คุณพนักงานภายในร้านน่ารักมากค่ะ นั่งทิ้งตัวลงบนโซฟานุ่มๆ เสิร์ฟน้ำ ภายในตกแต่งร้านดูดี คืนสู่ธรรมชาติแบบเก๋ๆ เน้นงานไม้ วางผลิตภัณฑ์ได้เด่นชัด พร้อมกับมีพนักงานให้ข้อมูลและสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้ทุกตัว

แพกเกจน่าใช้เลอค่าด้วยวัสดุเซรามิก แถมวัตถุดิบยังไร้สารเคมี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุดฤทธิ์ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ห้าดาวของธรรมชาติ

ขอบอกเล่าเกริ่นสตอรี่ของ Jurlique เป็นน้ำจิ้มสักเล็กน้อยนะคะ


Jurlique ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในเมือง Adelaide ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย ในปี 1985 จากฟาร์มเล็กๆจนปัจจุบัน Jurlique วางขายกว่า 23 ประเทศทั่วโลก


อยากจะบอกว่า Jurlique เขาได้รับความนิยมจากทั่วโลกมานานเกือบ 30 ปีเชียวนะคะ ใครได้สัมผัสผลิตภัณฑ์หรือมานวดหน้านวดตัวที่สปาของเจอร์ลีคบ่อยๆ จะทราบเลยว่า เป็นศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวชั้นสูง กับท่านวดที่เป็นเอกลักษณ์ของเจอร์ลีค

เพราะตัวเนื้อครีมของเจอร์ลีคนั้นมาจากพืชพรรณธรรมชาติที่เพาะปลูกในฟาร์มแบบ Bio-Dynamic ซึ่งแตกต่างจาก Organic นะคะ ขนาดเราว่า Organic ก็ดูจะธรรมชาติสุดๆแล้วนะ


ทว่า การเพาะปลูกแบบ Bio-Dynamic นี่เรียกว่าธรรมชาติบริสุทธิ์ขั้นเทพเลยล่ะค่ะ


อ้อ! แล้ว Bio-Dynamic คืออะไรล่ะ ก่อนอื่นเลยเริ่มที่ดิน เขามีการเตรียมดินในการเพาะปลูก 3-5 ปี เพื่อให้ดินมีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดเพื่อให้พืชเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


แถมมีการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวตามปฏิทินจันทรคติ หรือการเคลื่อนที่ของดวงจันทร์ที่มีผลต่อระดับน้ำขึ้นและน้ำลงภายในดิน ส่งผลต่อการดูดสารอาหารภายในดินของพืช และดอกไม้จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือทีละดอกเพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้เก็บเกี่ยวดอกไม้ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมที่สุด

ว่าแต่…ฟาร์มดอกไม้สวยเว่อร์!


และที่สำคัญไม่ใช้สารเคมีในการกำจัดศัตรูพืช แต่อาศัยกระบวนการทางธรรมชาติ เช่น การปลูกพืชล่อแมลง แม่เจ้า! ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต

ใส่ใจผู้บริโภคสุดขีด ไร้สารเคมี ผิวบอบบางต้องมา!

ส่วนความแตกต่างจากสปาที่อื่นนั้น ที่นี่ชูโรงด้วยความบริสุทธิ์ของสารสกัดจากพืชสมุนไพรและมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผสมผสานด้วยศาสตร์แห่งการใช้กลิ่นบำบัด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟูสุขภาพผิวทั้งจากภายใน และภายนอก

เพาะปลูกพืชพันธุ์ในฟาร์มด้วยวิธีแบบ Bio-Dynamic ที่กล่าวไปในข้างต้น เป็นวิธีที่เพาะปลูกหน้าดินอย่างเต็มที่ จึงก่อกำเนิดพืชพรรณส่งมอบพลังนั้นมาสู่ผลิตภัณฑ์ เพื่อการฟื้นบำรุงแต่ละสภาพผิวให้กลับคืนสู่ความสมดุลตามธรรมชาติ


ปราศจากสารเคมี และส่วนผสมของน้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และไม่มีส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ และไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง


เอาล่ะค่ะ เรามาลองสัมผัสทรีทเมนต์นวดหน้าของเจอร์ลีคกันบ้างดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร

->ปฏิบัติการทรีทเมนต์หน้า

เราเป็นคนที่หน้าบอบบางแพ้ง่ายมากค่ะ และอีกอย่างผิวหน้าแห้ง ขาดน้ำสุดๆ เทอร์ราปีสก็จะประเมินผิวหน้าก่อน ว่าใครเหมาะกับทรีทเมนต์ไหน สำหรับเราเทอร์ราปีสแนะนำสปาเมนูให้เป็น Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment

เป็นทรีทเมนต์เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวหน้าและดวงตาที่สดใส มีชีวิตชีวา ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ริ้วรอยจางลง ผิวเนียนเรียบกระชับ ผิวดูสุขภาพดี


จากนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดคลุม รวบผม ขึ้นเตียง นอนหนุนหมอน ห่มผ้า ในห้องอุณหภูมิไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป

เริ่มจากเทอร์ราปีสของเจอร์ลีคเช็ดทำความสะอาดหน้าเราอย่างเบามือ และเราชอบมากเวลาเช็ดบริเวณตา มือนิ่มสุดๆ


จากนั้นก็เป็นไปตามกรรมวิธีสูตรนวดหน้าของเจอร์ลีค จนเราจนหลับไปตื่นหนึ่ง เพราะผ่อนคลายจนแอบงีบอีกทั้งยังเพลิดเพลินสูดหายใจลึกๆ ไปกับกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ Rosewater Balancing Mist ซึ่งทางเทอร์ราปีสจะฉีดพรมให้ทั่วใบหน้า กลิ่นหอมตลบอบอวลเบาๆทั่วห้อง ขอบอกว่า หอมผ่อนคลาย เลิฟอ่ะ


“ละอองมิสต์เป็นสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูสดชื่นซึ่งเหมาะกับผิวเรามากเพราะแห้งโหยหาน้ำให้ผิวมากค่ะ” เทอร์ราปีส เล่าถึงประโยชน์ของมิสต์กุหลาบ และนี่อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขายดีจ้า


และเจอร์ลีคเขามี Story วัตถุดิบผลิตภัณฑ์น่าใช้มากค่ะ กุหลาบที่เป็นวัตถุดิบหลักนั้นต้องเก็บเกี่ยวยามเช้าในช่วงที่อุณหภูมิยังไม่ได้รับไอร้อนจากพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งสามารถนำมาสกัด Rose Oil ที่ดีที่มีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาสมดุล และเติมความชุ่มชื่นเติมน้ำให้แก่ผิวได้ ให้ผิวดูเนียนนุ่มนิ่ม ว้าว! เหมาะกับเรามาก เพราะปกติหน้าเราจะค่อนข้างสากลอกแห้ง ^^


นอกจากนวดหน้าแล้ว เทอร์ราปีสยังนวดตัว แขน ขา เท้า ให้อีกด้วย โอ้วว….สวรรค์ของคนเมื่อยแท้ๆ

เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเป็นอันเสร็จสรรพ!! หลังจากนวดเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวเด้งแน่นฉ่ำน้ำ เหมือนบำรุงด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ขั้นสุด


และไม่มีอาการคันยุบยิบเนื่องจากแพ้เลยแม้แต่น้อย เพราะผิวเราไวต่อความร้อน ความเย็น และสารเคมีมาก แถมสิวขึ้นง่าย หากแพ้หน้าจะเห่อ ผดแดงๆขึ้นทันที แต่ปรากฏว่า ผ่านฉลุย! ไม่แดงใดๆทั้งสิ้น อาจจะมีสิวประปรายบริเวณใต้คางซึ่งมีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว


และปลื้มปริ่มมาก วันรุ่งขึ้นรู้สึกหน้าใส แก้มอมชมพู แต่งหน้าเบาๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว

*โปรโมชั่นสุดคุ้มวันนี้ถึง 30 กันยายน 2557 ซื้อคอร์สทรีทเมนต์หน้า Jurligue Aromatherapy Skin Rebalancing Facial Treatment 5 ครั้งแถมฟรี 2ครั้ง (สามารถเลือกทรีทเมนต์สำหรับหน้า เมนูใดก็ได้ ในราคาเดียวกัน)
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)
 
>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It