Advice

อึ้ง! จากหน้าเขรอะ คางยื่น ฟันเหยิน ฯลฯ กลายเป็นสวยขั้นพริตตี้ (ชมคลิป)

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

มาต่อกันจากเมื่อวานค่ะ แหม…กำลังลุ้นกับหน้าใหม่ที่แหล่มกว่าเก่าเลยใช่มั้ยล่ะคะ

มาถึงสาวไทยอีก 3 คนสุดท้าย ที่ได้รับการคัดเลือกไปแปลงโฉมโขกเบ้าหน้าใหม่ศัลยกรรมกันที่เกาหลี เรียกได้ว่า เห็นแล้วต้องเงิบอึ้ง เพราะคนนี้เรียกว่าเป็นไฮไลท์ทีเด็ดเลยล่ะค่ะ

น่าจะเป็นคนที่ศัลยกรรมแล้วเปลี่ยนเป็นราวคนละคนมากที่สุด จำเค้าหน้าเดิมแทบไม่ได้!

ไปดูกันค่ะ

แพรว-ชนภรณ์ ปะตี ->เปลี่ยนเบ้าหน้าขั้นสุด โขกหน้า เฉาะนม ราวคนละคน

ศัลยกรรมอะไรบ้าง

ขากรรไกร โหนกแก้ม ทำจมูก ตา 2 ชั้นให้เท่ากัน ฉีดไขมันหน้าผาก ทำหน้าอก ฉีดสิว เลเซอร์สิว กรอผิว จัดฟัน


“ก่อนทำศัลยกรรมมีปัญหาคางยื่นและฟันไม่สบกัน ผ่าตัดกรามและเหลาออก เวลาเคี้ยวอาหารจะค่อนข้างลำบาก เวลากัดอาหารไส้กรอก หรือกินกุ้งจะกัดไม่ขาด” น้องแพรว เล่าต่อว่า


“ทำจมูก เพราะแต่เดิมจมูกบานค่ะ และเหลาจมูกให้เรียวลง ใส่ซิลิโคน บริเวณปลายเป็นกระดูกอ่อน และทำตา เพราะตาไม่เท่ากัน ข้างขวาเคยเกิดอุบัติเหตุเย็บจึงทำให้ตาดูโตกว่าด้านซ้าย


และฉีดไขมันที่หน้าผาก ซึ่งทุกคนต้องทำเพราะจะทำให้ดูเป็นสามมิติ ใบหน้าสวยมากขึ้น”


ปมด้อย

“รู้สึกตัวได้ตอนอายุ 12 ว่าคางยื่น ดูผิดปกติ ไม่ชอบมองกระจกเลย เวลาถ่ายรูปมันไม่สวย เวลามีใครแท็กรูปมา เราก็ไม่ค่อยชอบ จะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้านข้างเลย และมีสิวเยอะ

ทำหน้าอกด้วยค่ะ และอยากจะบอกว่า ทำหน้าอกเจ็บมาก(เสียงสูง) ร้องไห้เลย ทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ


หลังจากกลับมาเมืองไทยเพื่อนรู้ว่าไปศัลยกรรมมาก็ตกใจ ทำไมสวยขึ้นมาก เพราะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้บอกใครเลย นอกจากครอบครัวและเพื่อนสนิท


มีความฝันอยากเป็นนางแบบค่ะ มันคือความฝันเลย ก่อนหน้านี้ด้วยหน้าตามันก็เป็นได้แค่ความฝัน แต่ตอนนี้ก็มั่นใจในการสานฝันมากขึ้น”


ส่วนราคาในการทำศัลยกรรมโมดิฟายยกเครื่องครั้งนี้สำหรับน้องแพรวไม่ต่ำกว่า 3 ล้าน นะจ๊ะ!

ลูกน้ำ-อุษา เทพบุตร -> เสียเซลฟ์คางยื่น ชีวิตนี้ไม่กล้ารวบผม!

ศัลยกรรมอะไรบ้าง

ทำขากรรไกร เพราะคางยื่น 15 มิลลิเมตร ฟันไม่สบกัน ทำน้าวีไลน์ ทำจมูก เพราะตอนแรกไม่มีดั้งเลย ทำตา 2 ชั้นเพราะพอทำจมูกไปแล้วตาจะเหมือนคนง่วงมาก ชั้นหนังตามารวมกันเยอะ


น้องลูกน้ำ เล่าให้ฟังว่า


“คุณหมอบอกว่าต้องเย็บให้เป็นตา 2 ชั้น สลายเหนียงใต้คาง ฉีดไขมันหน้าผาก ฉีดไขมันที่แก้ม ฉีดยาสลายไขมันต้นแขน ต้นขา กินยาควบคุมน้ำหนัก ครอบฟันด้านหน้า 2 ซี่ ไม่ได้ทำหน้าอก”


ปมด้อย


“โดนเพื่อนล้อ เข้า ม.1 ใหม่ๆ ไม่รู้จักใครเลย มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งมาทักเราว่า เฮ้ย ว่าไงคางยื่นๆ เราก็เสียเซลฟ์ มันเจ็บมาก


จนมีครั้งหนึ่งทะเลาะกับแม่เพราะเรื่องนี้ บอกว่า หนูอยากทำ แต่แม่ไม่มีเงินให้หรอกนะ หนูก็เลยทะเลาะกับแม่ ไม่พูดกับแม่ 3-4 วัน แม่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เขาก็ขอโทษหนูตลอดเวลา จากนั้นหนูรู้สึกผิดมาก แม่รู้ว่าหนูได้ไปทำศัลยกรรมก็ดีใจกับหนูมาก


หรืออย่างคนที่ไม่เคยคุยกับหนูก็มาคุยด้วย ยินดีกับเรา มีคนอยากเข้ามาหามากขึ้น ชีวิตดีขึ้นเยอะ เวลาไปไหนกต้องเอาผมปิดหน้า ไม่กล้ารวบผม เป็นปมด้อยมาก่อนผ่าตัดมีแต่คนบอกว่าหน้าเหมือนฮอแยอึนมาก ใน Let Me In ซีซั่น 2


ก่อนหน้านี้เคยอยากเรียนภาพยนตร์แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วค่ะ อยากเรียนภาษาเกาหลีดีกว่า”

เจน-เบญจมาศ ชะนิกรณ์ -> มิกล้าสบตาผู้คน โดนทักซิลิโคนย้อยเหรอ!

ศัลยกรรมอะไรบ้าง

ผ่าตัดขากรรไกร ตัดกราม ลดโหนกแก้ม เสริมจมูกด้วยซิลิโคน เสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู ผ่าตัดแก้ไขหูไม่เท่ากัน ทำตาสองชั้นเพราะมี
ชั้นตาหลายเส้น จึงเย็บเก็บให้ชั้นตาเหลือเส้นเดียว ฉีดไขมันหน้าผาก ไม่ได้ทำหน้าอก

ปมด้อย


“ไปสมัครงาน เขาไม่รับ อย่างเคยไปสมัครพนักงานเชียร์ขายสินค้านะคะ เขาเห็นหน้าเราก็มองหน้าแบบเหมือนคุยกับอีกคนหนึ่งว่าไม่ผ่านนะ ส่วนใหญ่จะทำงานแบบไม่ต้องเจอผู้คนโชว์ตัวหน้าร้าน ทำงานขายของอยู่หลังร้าน ถึงจะเป็นงานที่ทำเห็นหน้าลูกค้าเราก็ไม่กล้ามองหน้า ไม่กล้าคุย กลัวเขามองหน้าเรา กลัวเขาถามว่า ทำไมหน้าถึงเป็นแบบนี้


โดนเพื่อนล้อคางยื่น คางยาว คางย้อย ไปฉีดซิลิโคนมาเหรอ ซิลิโคนย้อยเหรอ ตอนแรกคางยาวกว่านี้อีกค่ะ และหน้าเบี้ยวด้วย”


เคล็ดลับลดบวมหลังผ่าตัดศัลยกรรม->น้ำฟักทอง


แน่นอนค่ะ ว่าการศัลยกรรมฝ่าตัดขากรรไกรจะอ้าปากไม่ได้ ดังนั้นอาหารที่สามารถทานได้และดีเยี่ยมในการพักฟื้นคือ กินน้ำฟักทอง โจ๊กหรือซุปฟักทองเพื่อลดอาการบวม


เพราะหลังผ่าตัดผู้ป่วยจะไม่สามารถจะทานอะไรได้เลย อ้าปากแทบไม่ได้ ฟักทองจะช่วยในเรื่องการฟื้นตัวได้เร็ว สาวไทยทั้ง 5 คนของเรานี่ กินซุปฟักทองตั้งแต่ไปเกาหลียันกลับไทยเลยล่ะค่ะ


ทว่า การผ่าตัดขากรรไกรผู้ป่วยจะอ้าปากไม่ได้ จะสามารถอ้าปากได้กว้างขึ้นเดือนละ 1 นิ้วหลังผ่าตัดขากรรไกร โดยแต่ละโรงพยาบาลก็มีวิธีการฝึกผู้ป่วยในการอ้าปากต่างกัน เช่นให้พูดคำว่า อา อู อือ อี ซึ่งจะเป็นเรื่องของการฝึกอ้า ฝึกรูปปากค่ะ


* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It