Travel

ทั้งสนุกและสุขภาพดี กับ Dance Party ที่ Miglore Club

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เตรียมพบกับค่ำคืนแห่งความสนุกและสุขภาพดีที่งาน Dance Party by Miglore Club กับคลาสแดนซ์ออกกำลังกายในบรรยากาศของงานปาร์ตี้ ในคืนวันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่มเป็นต้นไป ที่ Miglore Club ย่าน CDC

Miglore Club สถานที่สังสรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นส่วนผสมของความเป็น Fitness และ Night Club ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Most Stylish Functional Training Club in Thailand” ได้จัดงาน Dance Party by Miglore Club ในค่ำคืนวันที่ 26 กันยายนนี้

งานนี้นับได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการฟิตเนส โดยเชิญชวนเหล่าหนุ่มสาวผู้สนใจรักสุขภาพมาสัมผัสกับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบใหม่ โดยเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับการจัด Dance Class Party ที่จะเปลี่ยนความคิดในการออกกำลังกายรูปแบบเดิม ให้กลายเป็นกิจกรรมที่ท้ายทายและสนุกสนาน ด้วยการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและการออกกำลังกายที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

Dance Class Party จะเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 – 23.00 น. บนพื้นที่กว้างกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 80 คน โดยแบ่งคลาสออกเป็น 2 ฝั่ง คือ เทรนเนอร์สอนเต้นชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่จะทำให้บรรยากาศน่าสนใจยิ่งขึ้น ด้วยเพลงแดนซ์เดียวกันแต่สามารถสนุกสนานไปกับการเต้นแบบ 2 สไตล์ ซึ่งสามารถเลือกร่วมเต้นได้ตามสไตล์ถนัดของแต่ละคน

โดยเทรนเนอร์ในคลาส ได้ทีมเต้นชื่อดังจาก GMM มาสอนนำเต้น ทั้งครูโดนัท ที่มีพื้นฐานการเต้นหลากสไตล์ ทั้ง ลีลาศ ยิมนาสติก ไอซ์สเกต มวยไทย เคยเป็นแดนเซอร์ให้กับคอนเสิร์ตศิลปินแกรมมี่ และออกแบบท่าเต้นให้กับภาพยนตร์ดังหลายต่อหลายเรื่อง และครูโยเกิร์ต แดนเซอร์สาวที่ชำนาญการเต้นสไตล์ฮิปฮอป แจ๊ส และ การเต้นร่วมสมัย เป็นครูสอนเต้นให้กับนักร้องและดาราชื่อดังมากมาย

งานนี้เปิดเข้าร่วมงานฟรี ไม่ว่าจะมาแบบเดี่ยวหรือมาสนุกพร้อมกันทั้งกลุ่ม ทาง Miglore ก็พร้อมต้อนรับเต็มที่ ขอเพียงแค่ผู้ที่อยากเข้าร่วมงานแต่ง Dress Code ตามกำหนด ด้วยการงดใส่ส้นสูง พร้อมสวมใส่ชุดที่เหมาะกับออกกำลังกายมาร่วมงาน

ภายในงานมีการจำหน่าย Mocktail ให้จิบดื่มเข้ากับบรรยากาศของงานและหลังจากจบคลาสเวลา 23.00 น. คลาสแดนซ์ก็พร้อมแปลงเป็นแดนซ์ฟลอร์ของปาร์ตี้เต็มรูปแบบด้วยเสียงเพลงแสนสนุก พร้อมเครื่องดื่มทั้ง Cocktail และ Mocktail ตลอดคืน

โดยคุณสามารถแวะไปสนุกสานกับค่ำคืนพิเศษแบบนี้ ได้ที่ Miglore Club ตั้งอยู่ที่ CDC โซน 2 ชั้น 2 บนธนาคารกสิกรไทย โทรศัพท์ 0-2102-2601 หรือ 08-3078-3979 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.miglorefitness.com, หรือ www.facebook.com/miglorefitness และที่อินสตาแกรม migloreclub

Comments are closed.

Pin It