Advice

เครื่องแบบโสเภณี!?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ฝรั่งเค้ามักมี เรื่องใต้สะดือตลกพิลึก ด้วยตรรกะแปลกๆ มาให้เราหงายเงิบเสมอ ยกมา ณ ที่นี้ 3 เรื่องครับ

>>ปลูกมันฝรั่งในช่องคลอด

หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปีคนหนึ่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในโคลอมเบีย สหรัฐอเมริกา หลังจากบ่นเจ็บท้องน้อยอย่างรุนแรง บรรดาหมอถึงกับช็อคเมื่อพบว่ามันฝรั่งหัวหนึ่งกับรากของมันในช่องคลอดเธอคือ ที่มาของปัญหาดังกล่าว

มันฝรั่งหัวนั้นไม่ได้เข้าไปอยู่ที่นั่น เพราะความซุกซนแต่อย่างใด

“แม่ของฉันบอกว่าถ้าฉันไม่อยากตั้งท้อง ฉันก็ควรยัดมันฝรั่งเข้าไปในนั้น และฉันก็เชื่อแม่” คนไข้ผู้ไม่เปิดเผยชื่อกล่าวอย่างสบายใจเมื่อหมอดึงมันฝรั่งพร้อมรากหัวนั้นออกจากช่องคลอดของเธอแล้ว

มันฝรั่งหัวนั้นเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของเธอเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งนานพอสำหรับมันที่จะมีรากงอกในนั้นได้ อนาคตเฟรนช์ฟรายด์หัวนั้นถูกดึงออกมาอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องผ่าตัดให้ยุ่งยาก ขอบคุณพระเจ้า

แหล่งข่าวที่โรงพยาบาลแห่งนั้นตำหนิแม่ของหญิงสาวคนนั้นที่ให้คำแนะนำผิดๆ อย่างไม่น่าเชื่อ วิธีคุมกำเนิดอย่างมนุษย์มนาทั่วไปเขาทำกัน ทำไมไม่แนะนำก็ไม่รู้

อันที่จริง ยอดคุณแม่คนนั้นเธอก็มีเหตุผลพอฟังได้อยู่นะ ก็แหม มีมันฝรั่งคาอยู่ข้างในทั้งหัว ใครหน้าไหนมันจะมุดหัวเข้าไปได้อีกล่ะ

>>หนังโป๊วันอาทิตย์ของหลวงพี่

โบสถ์แห่งหนึ่งในเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา ขึ้นป้ายใหญ่โตริมถนน ประกาศจัดกิจกรรมพิเศษที่เรียกว่า “หนังโป๊วันอาทิตย์” ในวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 10.30 น. ที่สนามหญ้าของไฮสกูลในท้องที่ โดยจะมีการเทศน์ร่วมกับ “เชลลี ลับเบน” อดีตดาราหนังโป๊ชื่อดัง

เรื่องนี้สร้างความสับสน งุนงง และไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งแก่ราษฎรในละแวกนั้น ซึ่งจะต้องไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์อยู่แล้ว หลวงพี่ที่พวกเขานับถือกำลังจะตะบะแตกแล้วละหรือ

แต่กลับกลายเป็นว่าเทศกาลหนังโป๊ที่โรงเรียนในวันอาทิตย์นั้น เป็นการเทศน์ต่อต้านหนังโป๊ ซึ่ง เชลลี ลับเบน อดีตนางเอกหนังโป๊ชื่อดังจะมาพูดถึงความสยดสยองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ลามก

“ผมเคยมีประสบการณ์ติดหนังโป๊ชนิดที่ต้องโงหัวขึ้นตลอดเวลา” บาทหลวงโจเอล บราวน์ เขียนลงในบล็อกของท่าน “ช่วงต้นของชีวิตสมรส มันเกือบพรากทุกสิ่งไปจากผม แต่ด้วยความเมตตา และพลานุภาพของพระเจ้า ช่วยให้ผมหลุดพ้นจากขุมนรกของการติดหนังโป๊มาได้”

กิจกรรมพิเศษสุดหวือดังกล่าวจะจัดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในละแวกนั้น และเด็กๆ ก็ได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมด้วย ก็ไม่มีไรมาก พวกเขาคงคิดว่ามาฟังตัวจริงเสียงจริงพูด มันจะดีกว่าคำสั่งสอนของพ่อแม่ที่ห้ามลูกๆ ดูหนังโป๊ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เคยดูมาตั้งแต่วัยแตกเปลี่ยวเหมือนกัน

>>เครื่องแบบโสเภณี

ไฮสกูลแห่งหนึ่งในนอร์ธดาโกตา สหรัฐอเมริกา ออกระเบียบใหม่เกี่ยวกับการแต่งกายของนักเรียนในโรงเรียนของพวกเขา โดยห้ามนักเรียนหญิงสวมกางเกงยีนส์รัดรูป หรือกางเกงยืดที่เรียกว่า LEGGINGS นั่นแหละ

ครูคนหนึ่งของเดวิลส์เลคไฮสกูล ฉายคลิป 2 ตอน จากภาพยนตร์เรื่อง PRETTY WOMAN ซึ่งมี จูเลีย โรเบิร์ตส์ แสดงเป็นโสเภณีที่ตกถังข้าวสารของมหาเศรษฐีหนุ่มซึ่งแสดงโดย ริชาร์ด เกียร์ ให้นักเรียนดู จากนั้นครูคนดังกล่าวก็เปรียบเปรยการแต่งกายของจูเลีย โรเบิร์ตส์ กับกางเกงยีนส์ที่นักเรียนสาววัยรุ่นนิยมสวมใส่ ว่ามันเหมือนกันเลย

ครูคนนั้นคงอยากจะพูดว่า “พวกเธอแต่งตัวซะกระหรี่อาย” แต่ก็ไม่กล้าพูดออกมาตรงๆ ก่อนสั่งห้ามนักเรียนหญิงสวมกางเกงสไตล์ดังกล่าวมาโรงเรียน (ในขณะที่นักเรียนไทยยังต้องสวมเครื่องแบบตามกฎกระทรวงศึกษาธิการอยู่ต่อไป)

ผู้ช่วยครูใหญ่ของโรงเรียนแห่งนั้นให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า “นโยบายใหม่นี้ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้นักเรียนหญิงอับอาย แต่เพื่อทำให้แน่ใจว่านักเรียนคนอื่นๆ และบรรดาครูจะไม่วุ่นวายใจ”

อ้อ โอเค ก็ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย พวกเขาแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่า บุคลากรผู้ใหญ่ทางการศึกษาจะไม่ปึ๋งปั๋งขณะมองเด็กนักเรียนหญิง เพราะอะไรรู้มั้ย ก็บรรดาคุณครูรู้ว่ามันเป็นความผิดของนักเรียนหญิงเองที่ทำให้ครูผู้ชายต้องชายตามองพวกเธอ จนทำให้ครูว้าวุ่นใจน่ะสิ

แหม นึกว่าจะมีบุคลากรทางการศึกษาที่งี่เง่าเฉพาะในประเทศตายแลนด์ซะอีก ไม่เอาน่า คุณครูหนุ่มทั้งหลาย ควบคุมจู๋ของคุณหน่อยแล้วปล่อยให้นักเรียนหญิงได้แต่งตัวตามสมัยนิยมไปเถอะ ตราบใดที่พวกเธอไม่ได้แต่งแบบอนาจารเป็นใช้ได้

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It