Dining Out

October Food Festa สารพัดของอร่อยประจำเดือนตุลาคม ที่คุณไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr



>>ผ่านช่วงเทศกาลกินเจกันแล้ว แต่เทศกาลของกินที่กำลังมาถึงก็เด็ดไม่แพ้เลยทีเดียว ทั้งของคาวของหวานก็ยกทัพกันมาให้ผู้ที่ชื่นชอบการกินได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ กันอย่างไม่ขาดสาย

Teppan Sukiyaki Fiesta เทศกาลสุกี้ยากี้จานร้อนสไตล์ญี่ปุ่น สูตรเฉพาะเปปเปอร์ ลันช์
ต้นตำรับเมนูสเต๊กจานร้อนจากญี่ปุ่นอย่างเปปเปอร์ลันช์ ก็ไม่พลาดที่จะเอาเมนูใหม่อย่าสุกี้ยากี้เนื้อ และหมู มาให้สาวกได้ลิ้มลองรสชาติความแปลกใหม่ของเนื้อสไลซ์แผ่นบาง ผสมผสานด้วยซอสสุกี้แบบญี่ปุ่น ทานคู่กับไข่ไก่และเต้าหู้ชิ้นโต ให้อิ่มอร่อยอย่างจุใจ มาพร้อมกับเครื่องดื่มและไอศกรีมหวานฉ่ำ กับราคาสุดพิเศษถึง 28 ต.ค. เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pepperlunchthailand.com หรือ 0-2663-3888

International Food Street รวมทัพความอร่อย หลากวัฒนธรรม ที่ เดอะ เทอเรส
ลองหยิบเอาเมนูหาง่ายตามร้านอาหาร Street Food เช่น ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ ปลาทูทอด, ข้าวซอยไก่ย่าง, เมี่ยงสมุนไพร นำมารังสรรค์ใหม่ให้เป็นเมนูสไตล์ฟิวชันในแบบของ เดอะ เทอเรส ที่จะยกระดับอาหารธรรมดาให้ไม่ธรรมดา พร้อมทั้งยังมีของหวานอย่าง ปลากริมไข่เต่า น้ำขิงเย็น และน้ำมะตูมเฉาก๊วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 พฤศจิกายนเท่านั้น ที่ร้าน เดอะ เทอเรส (ยกเว้นสาขา รพ.จุฬาฯ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2663-3888

กินดื่มให้หนําใจ กับเทศกาลอาหารเยอรมัน
เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารเยอรมัน (OKTOBERFEST) โดยคัดสรรขบวนพาเหรดอาหารเยอรมันเมนูเด็ด อย่างไส้กรอกเยอรมัน ไส้กรอกตับ ไก่ย่างหอมกรุ่น หรือสตูเนื้อวัวตุ๋นกะหล่ำม่วง และเมนูต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งบุฟเฟต์นานาชาติมาตรฐาน 5 ดาว ที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ต.ค. ที่ห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติจตุจักร คาเฟ่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2541-1234 ต่อ 4101

“Oktoberfest” บุฟเฟต์เทศกาลอาหารและเบียร์เยอรมัน
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล OKTOBERFESTเทศกาลอาหารและเบียร์เยอรมัน ชวนคุณอิ่มอร่อยกับอาหารเยอรมันสไตล์บาวาเรียนหลากหลายเมนู อาทิ ไส้กรอกเยอรมันรสชาติต้นตํารับ หมูหันยัดไส้แสนอร่อย ขาหมูเยอรมันเสิร์ฟพร้อมกะหล่ำปลีหมักและมันฝรั่งบด บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ปิดท้ายด้วยคาราวานบุฟเฟต์ขนมหวาน พร้อมดื่มด่ำกับรสชาตินุ่มละมุนของเบียร์สดพอลลาเนอร์ที่ห้องอาหารเดอะเวิลด์ และหากท่านต้องการดื่มด่ำกับเบียร์สดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเบียร์อาซาฮี ก็พร้อมเสิรฟ์ที่ห้องอาหารจินเจอร์ ที่เตรียมเสิร์ฟแบบไม่จํากัด ที่ห้องอาหารเดอะเวิลด์ และห้องอาหารจินเจอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2100-6255


JAPANESE CONNEXION” เทศกาลอาหารญี่ปุ่นที่โนโวเทล เพลินจิต
ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น คุณก็สามารถฟินไปกับอาหารญี่ปุ่นแบบส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยได้กับเทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Japanese ConneXion” ให้คุณต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีด้วยความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นนานาชนิด ที่คัดเฉพาะเมนูเด่นมาให้คุณได้ลิ้มลองกว่า 10 เมนู หรืออร่อยเพิ่ม…เติมความคุ้มค่าด้วยอาหารนานาชาติ อย่างโฮมเมดพิซซ่า สลัดผักสดพร้อมด้วยน้ำสลัดหลากชนิด และผลไม้ตามฤดูกาลที่คุณเลือกฟินได้จนกว่าจะพอใจตั้งแต่วันนี้-30 พ.ย. ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2305-6000 ต่อ 1632

มิสเตอร์โดนัท มินิโดนัท 9 สีสันโดนใจ อร่อยเพลินเกินไซส์
ขึ้นชื่อความอร่อยของมิสเตอร์โดนัท ก็ไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แต่วันนี้ขอแนะนำความอร่อยใหม่ในแบบฉบับ 'มิสเตอร์โดนัท มินิโดนัท' กับโดนัทไซส์จิ๋ว ที่ความอร่อยไม่จิ๋วตาม ด้วยโดนัทเค้กเนื้อนุ่มละมุน ในขนาดน่ารักพอดีคำ เพิ่มความอร่อยด้วย 9 สีสันโดนใจกับทอปปิ้งหลากหลายรสชาติ มีให้เลือกอร่อยเพลินเกินไซส์ถึง 9 รสชาติ พิสูจน์ความอร่อยไซส์มินิได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ต.ค. ที่ร้านมิสเตอร์โดนัทกว่า 300 สาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.misterdonut.co.th หรือ 0-2663-3888

คริสปี้ ครีม เวรี่ วานิลลา โดนัท ความอร่อยแบบคลาสสิกแสนประทับใจ
ขึ้นชื่อว่าเป็นโดนัทสุดโปรดของคุณสำหรับคริสปี้ ครีม ที่นำเสนอรสชาติของวานิลลาที่หลายคนชื่นชอบมาไว้ในโดนัทที่คุณประทับใจ กับ เวรี่ วานิลลา ที่รวมเอารสชาติของวานิลลามาเป็นส่วนประกอบในโดนัทที่เมื่อคุณได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ เซตโดนัท 12 ชิ้น (ออริจินัล 6 ชิ้น วานิลลา 6 ชิ้น) ในราคาเพียง 296 บาทเท่านั้น ทุกๆ 1 เซตรับสติกเกอร์ เจมส์ จิรายุ 2 ดวง เพื่อร่วสะสมลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 100 คนที่มียอดคะแนนสะสมสูงสุด จะได้เข้าร่วมงานครบรอบ 4 ปี คริสปี้ ครีม และใกล้ชิดกับ คริสปี้ ครีม แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. ที่ร้านคริสปี้ ครีม ทุกสาขา
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.krisrykreme.co.th :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It