Advice

อยากเสร็จ! ต้องเรียนรู้วิธีซั่มแบบเลสเบี้ยน/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็นว่า เลสเบี้ยนบรรลุจุดสุดยอด มากกว่าผู้หญิงแท้และผู้หญิงไบเซ็กชวล

ลองศึกษาวิธีการมีเซ็กซ์ของพวกเธอดูแล้วทำตาม คุณผู้หญิงแท้ๆ อาจตีตื้นในเรื่อง ORGASM ขึ้นมาใกล้เคียงกับเลสเบี้ยนบ้างก็ได้

เอกสารวิจัยชิ้นหนึ่งซึ่งตีพิมพ์ในวารสารเวชศาสตร์ทางเพศกล่าวว่า สิ่งที่คุณคิดอยู่เสมอว่าเป็นการคุยโม้ของเพื่อนเลสเบี้ยนของคุณนั้น จริงๆ แล้วมันเป็นความจริง นั่นก็คือเรื่องที่ว่า เลสเบี้ยนสามารถบรรลุจุดสุดยอดได้มากกว่าหญิงแท้และหญิงไบเซ็กชวล ในขณะที่ผู้ชายทุกเพศวิถียังคงครองแชมป์เรื่องนี้

อย่างไรก็ตามนักวิจัยกลุ่มนี้ไม่ได้สืบค้นไปถึงปัจจัยต่างๆ ที่อาจเกื้อกูลต่อความพึงพอใจทางเพศหรือในทางตรงข้าม ผู้หญิงจึงต้องศึกษาเอาเองในเรื่องนี้ คุณอาจบรรลุจุดสุดยอดได้พอๆ กับเลสเบี้ยน และอาจตีตื้นขึ้นมาใกล้เคียงกับผู้ชายได้

คำอธิบายที่เป็นไปได้อย่างหนึ่งสำหรับการบรรลุจุดสุดยอดอันเหลือล้นของเลสเบี้ยน ก็คือ ความแตกต่างในนิยามของคำว่า “เซ็กซ์” สำหรับผู้หญิงแท้กับเลสเบี้ยน ในเพศศึกษาตามมาตรฐานอเมริกันระบุว่า เซ็กซ์ประกอบด้วยสิ่งหนึ่งคือ การสังวาสขององคชาตกับช่องคลอดซึ่งลงเอยด้วยการบรรลุจุดสุดยอดของฝ่ายชาย ถ้าฝ่ายหญิงเสร็จด้วยก็ถือว่าเป็นโบนัสก้อนใหญ่ แต่มันไม่จำเป็นหรอกที่ผู้หญิงจะต้องเสร็จทุกครั้งไป ว่างั้น

อย่างไรก็ตาม เลสเบี้ยนมีกิจกรรมมากมายภายใต้ร่มเงาของ “เซ็กซ์” และสาวเลสเบี้ยนส่วนใหญ่ให้นิยามเซ็กซ์ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเสร็จ” พูดอีกอย่าง เลสเบี้ยนมีวิธีทำกับเซ็กซ์ในแบบเดียวกับที่ผู้ชายทำ คือ มันยังไม่จบจนกว่าผมจะเสร็จ

นักวิจัยตั้งทฤษฎีไว้ว่า “หญิงเลสเบี้ยนมีความคุ้นเคยและสะดวกใจกับเรือนร่างของผู้หญิงมากกว่า ดังนั้นโดยเฉลี่ย พวกเธอจึงสามารถบรรลุจุดสุดยอดกับคู่รักที่เป็นเพศหญิงได้ดีกว่า”

แต่ว่าไปแล้ว เรือนร่างของผู้หญิงนั้นมีความซับซ้อนเหลือเกิน อย่างที่ผู้ชายชอบใช้เป็นข้อแก้ตัวมานานแล้ว ทว่าสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงบรรลุจุดสุดยอดมันไม่ลึกลับซับซ้อนมากนักหรอก แต่มันแตกต่างกันไปในผู้หญิงแต่ละคน และการเป็นเลสเบี้ยนก็ไม่ได้ทำให้ใครเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ “เรือนร่างของผู้หญิง” เพราะเรือนร่างของผู้หญิงแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไปดังกล่าว

แต่ในขณะที่เลสเบี้ยนไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเรือนร่างของผู้หญิงทุกคน พวกเธอก็คุ้นเคยกับเรือนร่างของตัวเองอยู่แล้ว และในการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของพวกเธอก็รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะบรรลุจุดสุดยอด

ส่วนการมีเพศสมพันธ์กับคู่รักที่เป็นผู้หญิง พวกเธอมีความสะดวกใจและกล้าที่จะบอกให้หญิงคนรักทำอย่างไรกับเรือนร่างของเธอ แตกต่างจากผู้หญิงแท้ที่มักกระดากอายจนไม่อยากบอกคู่รักผู้ชายให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้

ส่วนกับผู้หญิงด้วยกัน พวกเธอสามารถบอกรายละเอียดได้จนถึงการวางมุมของนิ้วหรือลิ้นและความเร็วในการกระตุ้นเลยทีเดียว แต่กับผู้ชาย พวกเธอทำได้แค่สวดภาวนาให้มันออกมาดีและราบรื่นไปตลอดทาง ไอ้จะให้บอกผู้ชายว่า “เร็วอีกหน่อย ไปทางซ้ายอีกนิด” พวกเธอคงไม่กล้า

มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่ผู้ชายซึ่งใช้วิธีช่วยตัวเองบ่อยกว่าผู้หญิง มีการบรรลุจุดสุดยอดในระหว่างการมีเซ็กซ์กับคู่รักมากกว่าผู้หญิง ถ้าคุณผู้หญิงต้องการบรรลุจุดสุดยอดเหมือนเลสเบี้ยน

(หรือผู้ชาย) คุณต้องทำความรู้จักกับกายวิภาคของผู้หญิงโดยเฉพาะของตัวคุณเองให้มากขึ้น

การเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จะทำให้คุณช่วยชี้แนะวิธีการให้คู่รักของคุณที่กระหายจะเอาใจคุณได้เป็นอย่างดี (ถ้าคู่รักของคุณไม่กระหายจะเอาใจ ก็ถึงเวลาเปลี่ยนแฟนแล้วละ)

ถึงแม้ว่าคู่รักของคุณจะเป็นผู้ชาย คุณก็สามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเลสเบี้ยนได้ อย่างที่นักเลงคาวบอยชอบพูดกันนั่นแหละ “ทำแบบผู้ชายหน่อย !” คือรู้ว่าอะไรทำให้คุณเสร็จ มั่นใจในการบอกความต้องการของคุณให้คนรักทราบ และอย่าปล่อยให้เขาหยุดจนกว่าคุณจะถึงสวรรค์

ถ้าทั้งหมดนี้ล้มเหลว เราขอแนะนำให้ไปเที่ยวบาร์เลสเบี้ยนสักแห่งจนกว่าจะมีสาวหล่อคนใดคนหนึ่งยอมสอนเคล็ดลับของเธอให้คุณ และถ้าคุณติดใจเธอจนอยากจะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศ มันก็เรื่องของคุณ

สมัยนี้สังคมโลกเริ่มคุ้นชินกับความวิปริตผิดเพศมากขึ้นจนเห็นเป็นเรื่องปกติธรรมดาแล้ว ความรังเกียจและการต่อต้านจึงลดลงไปมาก

ขอเพียงให้อยู่ในกรอบของความพอดีโดยไม่เดือดร้อนผู้อื่นเป็นใช้ได้
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It