Lifestyle

Nestle Coffee-Mate Milky Creamer ทางเลือกใหม่ที่มาพร้อมความอร่อยและสุขภาพดีของคอกาแฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การจะรับประทานกาแฟสักแก้วให้อร่อยลิ้น นอกจากฝีมือการชงแล้ว ส่วนผสมที่เลือกสรรลงไปปรุงในแก้วก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เรามีทางเลือกใหม่สำหรับคอกาแฟทั้งหลายที่ถ้าอยากจะลิ้มรสกาแฟที่แสนอร่อยลิ้น โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียสุขภาพ ให้ลองหันมาเลือกใช้ “เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลกี้ ครีมเมอร์” (Nestle COFFEE-MATE Milky Creamer) ครีมเทียมระดับพรีเมียมผลิตภัณฑ์แรกในประเทศไทย

เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลกี้ ครีมเมอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเหล่าหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ อันเนื่องจากทั้งช่วยเสริมรสชาติกาแฟให้เอร็ดอร่อย แถมยังเป็นมิตรต่อสุขภาพ เข้ากับเทรนด์การใส่ใจสุขภาพของคนรุ่นใหม่ โดยเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลกี้ ครีมเมอร์ สูตรผสมที่ลงตัวที่สุดจาก เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มีส่วนผสมของนมผงขาดมันเนยสูงถึง 35% ซึ่งคัดสรรมาเป็นพิเศษจากแหล่งผลิตนมที่ดีที่สุดในโลกที่มีการควบคุมคุณภาพอย่างดีเยี่ยม นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ จึงช่วยให้กาแฟแก้วโปรด นุ่ม ละมุนหอมมัน และกลมกล่อมยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังให้คุณประโยชน์ที่มากขึ้นจากนม โดยปราศจากคอเลสเตอรอลและไขมันทรานส์ นวัตกรรมที่เนสท์เล่รังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในคุณภาพ และประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง สูตรผสมที่ลงตัวนี้ผ่านการวิจัยมาอย่างเข้มข้นจากผู้บริโภคแล้วว่า ช่วยทำให้กาแฟแก้วโปรดของคุณนุ่มกลมกล่อมยิ่งขึ้น แต่ไม่กลบกลิ่นรสกาแฟ

นมโดยทั่วไป เราทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากนมนั้นเป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายหลายประการ อย่างที่เราทุกคนได้เรียนรู้กันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า นมมีโปรตีนสูง ซึ่งช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ในนมยังมีส่วนประกอบของแคลเซียมและฟอสฟอรัส ซึ่งเป็นสารอาหารและแร่ธาติที่ร่างกายต้องการ

ใหม่ เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต มิลกี้ ครีมเมอร์ ดื่มด่ำประสบการณ์อีกระดับของการเติมเต็มรสชาติให้กับกาแฟแก้วโปรดของคุณแล้ววันนี้ มีจำหน่ายแบบเป็นซองขนาด 160 กรัม ในราคา 60 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ โมเดิร์นเทรดร้านค้าชั้นนำทั่วไปรวมถึง 7-Eleven

Comments are closed.

Pin It