Beauty

สวย เริ่ด เฉิดฉาย 4 สไตล์ทรงผมออกงาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ ที่ออกงานสัมคมบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงาน หรือดินเนอร์สุดหรูกับคนพิเศษ แน่นอนว่าเสื้อผ้าหน้าผมจะต้องเป๊ะสุดๆ อยู่แล้ว แต่ว่าการจะใส่เสื้อผ้าตัวเดิม แต่งหน้าแบบเดิม หรือทำผมทรงเดิมๆ ก็อาจจะไม่เป็นที่ดึงดูดสายตาคนในงาน

วันนี้เราขอเสนอทรงผมสุดเริ่ดจาก พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้ ที่มั่นใจได้เลยว่า ถ้าคุณลองทำไปออกงานรับรองสวยเริ่ดแน่นอน โดยทรงผมที่เราจะแนะนำกันในวันนี้ จะไม่โอเวอร์จนเกินไป สามารถแต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน ทำได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน แบ่งได้ 4 ลุค 4 สไตล์ คือ

70's Glam ผมยาวระดับไหล่ ด้านข้างถักเปียเล็กๆ ให้ดูเรียบคล้ายอันเดอร์คัตหรือโมฮอก แต่ด้านบนจะมีความสูงให้เป็นคลื่นหยิกหลวมๆ ออกแนวชิกแอนด์แกลม เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา

Sazzy Side เหมาะกับสาวๆที่ชอบสีสันสดใส เพราะเป็นการเกล้าผมที่ดูเปรี้ยวและเด่นมาก แต่ในเวลาเดียวกันจะมีความซอฟต์ของสีเข้ามาแซม และใช้เทคนิคการ Crimping เข้ามาเป็นบางส่วน

Regal Rows เหมาะกับสาวหวาน เพราะเป็นผมยาวที่เกล้าโดยไม่ต้องใช้การยีผม แต่ใช้เทคนิค Crimping ที่ใช้เหล็กร้อนทำให้เป็นคลื่นเล็กๆ แทนทั่วทั้งศีรษะ

Gatsby Girl ทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากยุคแกสบี้ จะเน้นคลื่นเวฟทั้งศีรษะแต่จะโยงเข้ามาสู่ปัจจุบันโดยการทำสีช่อด้านหน้าให้ดูแรงด้วยสีชมพูแดงให้ดูเด่นชัด เหมาะกับสาวคลาสสิก วินเทจ หรือเรโทร :: Text by FLASH
พรรณิภา ปวนะฤทธิ์
ทรงผมออกงานสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหรูหราสง่างาม
ทรงผมออกงานสำหรับสาวเปรี้ยวและมีสไตล์


ทรงผมออกงานสำหรับสาวหวานแบบเฟมินิน


ทรงผมออกงานสำหรับสาวที่ชอบความคลาสสิก วินเทจ

Comments are closed.

Pin It