Advice

สเต็ป“จูบ”ที่ทำให้ผู้ชายฟิน/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

การจูบ มักถูกมองว่าเป็นเครื่องหมายของการจบสิ้นอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น การจูบลา เป็นต้น และคู่รักหลายคู่ใช้การจูบเป็นการเริ่มต้นของกิจกามบนเตียง

แต่ในทันทีที่สิ่งต่างๆ ร้อนแรงขึ้น การจูบก็ถูกลืมไปหมด

“บางคนคิดว่าเซ็กซ์เต็มไปด้วยความสุขสันต์ในตัวของมันอยู่แล้ว จนเห็นว่าการจูบไม่ใช่เรื่องสำคัญ” ดร.คริสตา บลูม นักกามวิทยาคลินิกกล่าว

และนั่นมันน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง เพราะการล็อคริมฝีปากเข้าด้วยกันตลอดการมีเซ็กซ์ (ไม่ใช่แค่ตอนเริ่มต้นของกิจกามเท่านั้น) สามารถสร้างความกำหนดยินดีได้อย่างพุ่งทะยาน

“มีปลายประสาทนับหมื่นในริมฝีปากของคุณซึ่งเป็นตัวกระตุ้นความปรารถนาของคุณ” บลูมพูด “การจูบเบาๆ ทั้งก่อน ระหว่างและหลังการสังวาสสามารถปลุกเร้าและสร้างความพึงพอใจได้อย่างสุดขีด”

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะรังสรรค์การจูบได้เท่ากัน เคล็ดลับก็คือ การรู้ว่าจะใช้ความเคลื่อนไหวของปากต่อปากอย่างเข้มข้นได้อย่างไรในแต่ละขั้นตอนของการมีเซ็กซ์

ข่าวดีก็คือ เราได้เรียบเรียงรายละเอียดของปฏิบัติการ “จุมพิตพิชิตใจชาย”ไว้ให้คุณผู้หญิงทั้งหลายเรียบร้อยแล้ว ลองทำตามเคล็ดลับต่อไปนี้ดู เพื่อมุ่งสู่ความสุขสันต์อันสมบูรณ์

ขั้นโหมโรง : ยั่วเขาด้วยจุ๊บเบาๆ

มันก็เหมือนนักวิ่งที่จำเป็นต้องยืดเส้นยืดสายก่อนการแข่งขัน ร่างกายของคุณต้องการการวอร์มอัพก่อนการเปิดตัณหาอย่างเต็มสูบเช่นเดียวกัน

“คุณต้องไม่ใช้ลิ้นของคุณหนักเกินไป หรือ เร่งความตื่นเต้นของเขาเร็วเกินไป” บลูมบอก “แต่ให้คุณจูงเขาเข้าไปในเขตสุขสันต์ แล้วค่อยๆ เพิ่มการกระตุ้น การก่อตัวยิ่งช้าเท่าไหร่ การระเบิดสุขก็ยิ่งใหญ่เท่านั้น

* จุ๊บเขาเบาๆ ทั่วใบหน้า ทุกแห่งยกเว้นริมฝีปาก ขณะที่ความตื่นเต้นของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ให้ไล่ละขอบริมฝีปากของเขาด้วยปลายลิ้นของคุณ เขาจะอยากห่อลิ้นของคุณด้วยปากของเขา แต่อย่าเพิ่งปล่อยให้เขาทำ

* ขยับจูบแบเปิดปาก แต่ไม่อนุญาตให้ใช้ลิ้น ถ้าเขาพยายามจูบคุณแบบดูดดื่ม (FRENCH KISS) ให้ผละห่างจากเขาชั่วครู่ จากนั้นก็กลับมาจูบใหม่ จุดมุ่งหมายคือ ยั่วเย้าให้เขาคลั่งโดยไม่ให้สิ่งที่เขาต้องการ

* เพิ่มการยั่วเย้าโดยผสมผสานการดูดและขบเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างของเขาอยู่เรื่อยๆ เขาจะรู้สึกดีจนต้องจูบตอบโต้ตามสัญชาตญาณ

ระหว่างกามปฏิบัติ : นำมันสู่จุดเดือด

ทันทีที่คุณทั้งคู่ร้อนแรงขึ้น การจูบแบบโหมโรงก็ยังไม่ถูกตัดทิ้ง เพราะนี้คือ ช่วงเวลาอันดีเยี่ยมในการเผชิญหน้าแบบปากต่อปาก ใช้ลิ้นได้ตามใจชอบ

“จูบแบบพิศวาสจะยกระดับความดันโลหิตของคุณ และทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้น ตื่นเต้นมากขึ้นและทำให้คุณบรรลุจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น” ดร. เอวา เคเดลล์ นักกามวิทยาอีกคนหนึ่งกล่าว

ต่อไปนี้คือ วิธีโหมไฟ

* คุณเปลื้องผ้า และบอกให้เขานั่งลงบนเก้าอี้ จากนั้นก็ขี่คร่อมเขาเพื่อที่คุณจะได้จ้องตาเขา ขณะที่เขาเพ่งจุดสนใจอยู่ที่การชักลูกสูบเข้าออก ก็ให้รับเอาลิ้นของเขาเข้ามาในปากของคุณ และดูดมันอย่างเบามากๆโดยให้ริมฝีปากของคุณขยับในจังหวะเดียวกับสะโพกของเขา

* ล็อคริมฝีปากของพวกคุณด้วยความเข้มข้น และความลึกที่แตกต่างกันเรื่อยๆ จูบเขาอย่างดูดดื่มยาวนานประมาณ 2 นาที จากนั้นก็เซอร์ไพรส์เขาด้วยการเปิดริมฝีปากของคุณค้างไว้แล้วกดมันกับริมฝีปากของเขาแรงๆ เหมือนต้องการกลืนเขาเข้ามาทั้งตัว

จากนั้นก็กลับมาจูบแบบดูดดื่มอีกครั้ง ทำอย่างนี้สลับกันไปมาจนเขาเดาไม่ถูกว่าอะไรจะมาเมื่อไหร่ การไม่รู้ว่าคุณกำลังจะทำอะไรต่อไปจะเป็นการขยายความตื่นเต้นของเขาให้มากขึ้นอีก

* คุณควรทำให้เขารู้ว่าแรงปรารถนากำลังก่อตัวอย่างรวดเร็วภายในตัวคุณ โดยการสลับความเคลื่อนไหวของคุณ และพยายามทำอะไรที่เร้ากามมากยิ่งขึ้น คลายล็อคริมฝีปากของคุณเป็นระยะ และควานลิ้นของคุณไปรอบๆ ลิ้นของเขาเป็นวงกลมราวกับคุณกำลังเลียไอศกรีมโคน

เขาจะชอบที่คุณเป็นคนคุมเกมและเข้าครอบครองปากของเขาทั้งหมด

ระเบิดจุดสุดยอด : ปล่อยสัตว์ข้างในของคุณออกมา

พอถึงตอนที่คุณกำลังจะบรรลุจุดสุดยอด ก็ให้ยอมจำนนต่อความร้อนแรงของตัณหา และปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความต้องการของร่างกายอย่างสุดขีด

“การจูบขณะคุณถึงจุดสูงสุดสามารถทำให้คุณได้รับการบรรลุจุดสุดยอดที่เข้มข้นขึ้นมาก เพราะมันเป็นการกระทำอย่างมีตัณหาราคะแท้ๆ ความรู้สึกในรส กลิ่นและสัมผัสของคุณจะมาบรรจบกันเป็นหนึ่งเดียว”บลูมกล่าว “มันเหมือนคุณบรรทุกอารมณ์มาเกินพิกัด”

* ดูดเบาๆ ที่ลำคอของกันและกันขณะคุณกำลังถึงจุดสูงสุด การกดริมฝีปากของคุณกับผิวหนังของเขาจะขยายการก่อตัวทางอารมณ์ที่คุณรู้สึกภายในอยู่แล้ว และรังสรรค์ความต้องการในการปลดปล่อยสวรรค์อย่างทรงพลัง

* ใช้ลิ้นของคุณไล่เลียเพดานปากของเขาไปมา ตรงจุดนี้ไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นความรู้สึกที่ไม่เหมือนจุดอื่นๆ จึงสร้างความตื่นเต้นให้เขาได้มากกว่า

* ให้เขารู้ว่าคุณหิวกระหายเขามากเพียงใด โดยการกัดเบาๆ ที่แผ่นหลังและไหล่ของเขา หาจุดหนาๆบนเรือนร่างของเขาที่สามารถรองรับการกัดแล้วทึ้งเบาๆ ได้โดยเขาไม่เจ็บปวดเกินไปนัก จากนั้นก็ให้คุณไล่เลียลิ้นไปรอบๆ พื้นที่ดังกล่าวและจูบมัน

* ถ้าคุณอยู่ในท่าเผชิญหน้ากัน ก็ให้เพิ่มระดับ ORGASM ของคุณ โดยการจูบเขาแบบดูดดื่มในเวลาเดียวกับการบรรลุจุดสุดยอดของคุณ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ฟรี ประเดิมด้วยโปรแกรมล้างพิษผม “Hair Reform”เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ว 3-16 พย.ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It