Advice

เขาจูบห่วยแตก! เทคนิคแก้เกมที่ไม่ทำให้เสียหน้า/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ปัจฉิมบท : ค่อยๆ คลายเกลียวสวาท

แม้ว่าคุณอาจยังต้องการรักษาอารมณ์พิศวาสที่กำลังมอดภายหลังการบรรลุจุดสุดยอดให้ยังคงคุอยู่ต่อไปเรื่อยๆ แต่ไฟสวาทของผู้ชายของคุณน่าจะดับสนิทไปแล้ว ณ จุดนี้

“หลังเสร็จกามกิจ สารเคมีที่ทำให้ง่วงจะถูกปล่อยออกมาในร่างกายของผู้ชาย ดังนั้น จิตใจและร่างกายของแฟนคุณจะอยากนอนมากกว่าจูบ” บลูมบอก

แต่ยังมีวิธีสำหรับคุณในการใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิดตามที่คุณปรารถนา

* ถ้าพลังงานของเขาถูกใช้จนหมดแล้ว แต่คุณยังต้องการความใกล้ชิดต่อไปอีก ก็ให้พรมจูบเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างชุ่มฉ่ำ ฝังริมฝีปากของคุณลงบนใบหน้า ไหล่ หลัง และที่อื่นๆ ของเขา เพื่อลำเลียงความอบอุ่นและความนุ่มนวลไปตามเรือนร่างของเขา โดยไม่ทำให้เขารู้สึกถูกกดดันว่าจะต้องตอบสนอง

* กกกอดเขาจากด้านหลัง และจูบต้นคอของเขาขณะคุณเสยเรือนผมของเขาอย่างมีอารมณ์เสน่หา ท่านี้จะทำให้เขาสบายใจในขณะที่คุณค่อยๆ คลายเกลียวสวาทหลังเสร็จสมตามที่คุณปรารถนา

* เมื่อคุณผ่อนอารมณ์ลงมาจนอยู่ในระดับปกติแล้วและพร้อมที่จะหลับตาลงในที่สุด ก็ให้คุณจุ๊บหวานๆ กับเขาอีกทีหนึ่ง เป็นการปิดฉากเริงสวาทของค่ำคืนนั้น

ใช้ปากของคุณตรงนี้ด้วย

บริเวณอันชุมนุมด้วยปลายประสาทเหล่านี้สมควรได้รับการบริการจากริมฝีปากน้อยๆของคุณ ซึ่งได้แก่ :

: หู

คุณจะทำให้ขนต้นคอของเขาลุกชัน ถ้าคุณจูบติ่งหูของเขาอย่างหยอกล้อ จากนั้นก็ให้ใช้ปลายลิ้นของคุณไล่เลียขอบหูของเขา แถมโบนัสให้เขาเป็นพิเศษ ด้วยการกระซิบถ้อยคำซุกซนที่คุณเก็บไว้เพื่อเขาโดยเฉพาะ

: นิ้ว

เอานิ้วชี้ของเขาใส่เข้าไปในปากของคุณ และดูดมันแบบเดียวกับที่คุณดูดน้องน้อยของเขา ขยับปากของคุณขึ้นลงตลอดความยาวของนิ้วอย่างช้าๆ และสม่ำเสมอ แล้วก็จ้องมองนัยน์ตาที่กลอกไปมาอยู่ในใบหน้าของเขา

: อก

อกของผู้ชายก็มีความรู้สึกไวสัมผัสพอๆกับอกของผู้หญิงเช่นกัน แต่พวกมันถูกละเลยอยู่เสมอ มอบความรู้สึกดีๆ ผ่านทางเรือนร่างของเขาด้วยการเลียรอบๆฐานหัวนม เป่าเบาๆให้น้ำลายของคุณแห้ง แล้วดูดหัวนมของเขา

->กรณีเขาจูบห่วยแตก รับมือแก้ไขได้!

เขาดูดลิ้นของคุณแรงไป

เมื่อเขาเริ่มจะดูดลิ้นคุณ ให้นวดแก้มเขาและดึงลิ้นของคุณออกมาช้าๆ จากนั้นก็พูดอะไรบางอย่างเช่น “ฉันชอบมากเลย เมื่อคุณจูบฉันอย่างนี้”แล้วคุณก็เริ่มอีกครั้งด้วยการจูบเบาๆเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่เขา

เขากดริมฝีปากของเขาแรงเกินไป

แน่นอน บางครั้ง การกดริมฝีปากต่อกันมันก็เร่าร้อนดี แต่ถ้าแรงเกินไปเป็นประจำมันก็เจ็บ ให้คุณใช้นิ้วเสยผมของเขาและดึงหัวของเขาถอยไปเล็กน้อย เพื่อที่จะให้ริมฝีปากของเขากดริมฝีปากของคุณเบาลง แล้วพูดอะไรบางอย่างเช่น “อือม์…ฉันชอบแบบนี้”

เขาให้คุณทำอยู่ฝ่ายเดียว

เขาอาจประหม่าหรือไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ไม่ว่าจะอย่างไหน คุณก็ต้องคุมเกมให้ได้ บอกเขาว่าคุณต้องการให้เขาจูบตรงไหน และใช้ริมฝีปากของคุณทำกับเขาเป็นตัวอย่าง จากนั้นก็ขอให้เขาทำตามและแสดงให้เขาเห็นว่าคุณชอบแบบไหน

เขากัด

การกัดก็เหมือนกัน มันมีเวลาและสถานที่ของมัน แต่ถ้าผู้ชายของคุณเอาแต่กัดริมฝีปากของคุณแบแวมไพร์รูปหล่อในหนังทุกครั้งที่คุณจูบกับเขา มันก็ถึงเวลาสำหรับการแทรกแซงแล้วละ

ถ้ามันเจ็บ คุณก็ควรบอกเขา เช่น “นั่นมันเจ็บนะ ลองกันดูอีกที…”แล้วก็จูบกันอีกครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดด้วยว่า ในขณะที่คุณชอบตอนเขาขบกัดไหล่ของคุณ แต่คุณไม่ชอบให้เขาทำอย่างนั้นกับริมฝีปากของคุณ

เขามีน้ำลายออกมากเกินไป

เพ่งมองริมฝีปากของเขา ดูดและจูบมันอย่างนุ่มนวล เขาจะทำตามการนำของคุณ การใช้ลิ้นมากเกินไปโดยไม่ขยับริมฝีปากเลยสามารถผลิตน้ำลายมากขึ้นได้ และไม่มีใครชอบแบบนั้น

ลิ้นของเขาไม่ขยับ

ไม่มีอะไรน่าหงุดหงิดมากไปกว่าผู้ชายที่เก็บลิ้นของเขาไว้นิ่งๆอยู่ในปากและไม่ทำอะไรเลย ดังนั้นคุณต้องก้าวนำด้วยการใช้ลิ้นของคุณและให้เขาทำตามไป ในที่สุด เขาก็จะรู้เองว่านี้คือสิ่งที่คุณชอบ

เขาถามคุณทุกครั้งว่าเขาจะจูบคุณได้หรือไม่

อือม์ สวัสดี พ่อเพชฌฆาตอารมณ์! เขาน่าจะแค่ประหม่าหรือยังอ่านสัญญาณของคุณไม่ออก บอกเขาไปเลยว่ามันรัญจวนใจเมื่อเขาจูบคุณทันทีโดยไม่ต้องถาม

เขาเคลื่อนไหวมากเกินไป

ไม่ว่าจะเป็นการกระดิกหัวของเขาไปมาหรือการใช้ลิ้นอย่างรวดเร็วเป็นจักรผัน มันก็สามารถสร้างความรำคาญใจให้คุณได้เมื่อผู้ชายของคุณกำลังเคลื่อนไหวเหมือนคนบ้า ถ้าเขาไม่ยอมทำหัวให้นิ่งๆ ก็ให้คุณจับมันไว้นิ่งๆ ระหว่างมือทั้งสองของคุณ

ถ้าลิ้นของเขายังตวัดอย่างบ้าคลั่ง คุณก็ถอนปากออกมาและพูด

“คุณรู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วฉันชอบแบบไหน? จูบช้าๆ นานๆ โดยลิ้นของเราเคลื่อนไหวโดนกันอย่างช้าๆ”

เขาจะเข้าใจความนัยของคุณเอง
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์ฟรี ประเดิมด้วยโปรแกรมล้างพิษผม “Hair Reform”เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ว 3-16 พย.ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It