Advice

เคล็ดลับทะนุถนอม “เต้านม” ให้เกิดประโยชน์สูงสุด/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

เต้านม ของผู้หญิงคือ สิ่งที่ดึงดูดแรงปรารถนาของผู้ชายเป็นอย่างยิ่ง ถ้าผู้หญิงรู้วิธีใช้เต้านมของเธอเพื่อดึงดูความสนใจของผู้ชายได้ตลอดเวลา ก็ถือว่าเธอคือ ยอดหญิงนักรัก

เมื่อผู้ชายมองผู้หญิงอย่างตรวจสอบ พวกเขาก็มักจะมองที่เต้าของพวกเธอเป็นอันดับแรกโดยไม่ตั้งใจ บทบาทของเต้านมไม่ได้จบลงที่การดึงดูดสายตาจ้องมองของผู้ชายเพียงเท่านั้น แต่มันยังสามารถให้ความพึงพอใจอย่างมหาศาลสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย

ไม่มีการเล้าโลมใดที่จะสมบูรณ์แบบได้โดยปราศจากการเล้าโลมเต้านม

คุณผู้หญิงสามารถใช้เต้านมของคุณสำหรับการมอบความพึงพอใจให้แก่องคชาตของผู้ชายของคุณ

ผู้หญิงจำนวนมากมีความขืนอายเรื่องเต้านมของพวกเธอ พวกเธอไม่ยอมแตะต้องเต้านมของตัวเองโดยไม่จำเป็นด้วยซ้ำ บรรดาหญิงสาวถูกสอนให้ปกปิดเต้านมไว้อย่างมิดชิดในฐานะที่มันสามารถทำให้ผู้ชายเกิดความกำหนัดได้ มีปลายประสาทจำนวนมากอยู่ในเต้านมของคุณและคุณสามารถได้รับความพึงพอใจอันมหาศาลถ้าคู่รักของคุณลูบไล้มัน

ต่อไปนี้คือแนวทางอันมีประโยชน์สำหรับการใช้เต้านมเพื่อชีวิตเซ็กซ์ที่ดีขึ้น

ก่อนอื่น ให้คุณเลิกเขินอายกับเต้านมของคุณซะ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ มันก็เป็นส่วนหนึ่งในความงามของคุณเอง และมันสมควรได้รับความรักใคร่โดยคุณและคู่รักของคุณ

เริ่มต้นโดยการนวดเต้านมของคุณเป็นประจำด้วยน้ำมันและครีมหลังอาบน้ำ วิธีนี้จะรักษาให้เต้านมของคุณอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น แสดงการนวดเต้านมของคุณให้สามีดู เพื่อส่งเสริมให้เขากล้าที่จะสร้างความพึงพอใจให้คุณด้วยการนวดมันอย่างถูกต้อง

ผู้ชายต้องการรู้จังหวะจะโคนในการเอาอกเอาใจผู้หญิง บอกเขาตรงๆ เลยว่าคุณต้องการให้เขาปฏิบัติต่อเต้านมของคุณอย่างไร

คู่รักหลายคู่มักจะตั้งชื่อเล่นเป็นพิเศษให้แก่อวัยวะส่วนลับของกันและกัน การตั้งชื่อให้เต้านมของคุณจะช่วยให้คุณเล่นเกมสวาทกับคู่รักของคุณได้อย่างสนุกสนาน

โปรดจำไว้ว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวกับเต้านมแสนสวยของคุณด้วยความรักล้วนๆ ไม่ใช่การล้อเลียนให้เกิดความอับอายแต่อย่างใด เช่น เขาเรียกเต้านมของคุณว่าน้องหนูคู่แฝด เป็นต้น

ขั้นต่อไปก็คือ ให้คุณไปช้อปปิ้งและซื้อชุดชั้นในแบบวาบหวิว ซึ่งจะเน้นเต้านมของคุณมากขึ้น แบบที่พิมพ์ภาพสัตว์ยังคงถูกพิจารณาว่าเร้าร้อน และแบบที่มีลูกไม้ไม่มีวันล้าสมัย บราลายจุดก็ดูน่าตื่นเต้นเช่นกัน

สวมใส่อะไรบางอย่างที่ผู้ชายของคุณไม่คาดคิดว่าคุณจะสวมมัน เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์เขาก่อนขึ้นเตียง การสำรวจเต้านมของคุณด้วยตัวเองจะทำให้คุณมีความรู้เรื่องนี้มากขึ้น และคุณจะสามารถเจอพื้นที่ไวสัมผัสของคุณเพิ่มขึ้น อย่าปล่อยให้ผู้ชายของคุณจดจ่ออยู่แต่หัวนมของคุณเท่านั้น จงกระตุ้นบริเวณฐานหัวนมและพื้นที่รอบๆ เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าพื้นที่เหล่านี้ก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ผู้หญิงหลายคนบ่นว่าผู้ชายของพวกเธอไม่ได้ให้ความสนใจกับเต้านมของพวกเธออย่างเพียงพอในระหว่างการร่วมรัก สื่อต่างๆ แสดงภาพของเต้านมในฐานะจุดศูนย์กลางของความสนใจให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ในเตียง ผู้หญิงจำนวนมากเจอกับความจริงที่แตกต่างไป

ถ้าคุณผู้ชายปรารถนาที่จะพาผู้หญิงของคุณไปจนถึงขอบสวรรค์เพียงแค่ในขั้นการโหมโรงเท่านั้น คุณก็ควรจะเรียนรู้ศิลปะในการสร้างความพึงพอใจให้แก่เต้านม

ผู้หญิงแต่ละคนมีระดับความไวสัมผัสของเนื้อเยื่อเต้านมในระดับที่แตกต่างกัน ไม่มีสูตรสำเร็จใดๆ เป็นพิเศษในการสร้างความพึงพอใจให้แก่เต้านมของผู้หญิง จงหาจุดเสียวสยิวบนเต้านมของเธอให้เจอแล้วเล้าโลมไป ขณะกระทำกับหัวนมก็อย่าละเลยส่วนบนและส่วนล่างของฐานหัวนมด้วย

ในตอนเริ่มต้น ให้เริ่มอย่างนุ่มนวลและจากนั้นก็ดูดหัวนมของเธอด้วยความปรารถนาและความมีชีวิตชีวามากขึ้น ถ้าดูเหมือนว่าเธอชอบการกระตุ้นดังกล่าว คุณก็อาจเร่งเครื่องต่อไปโดยการกัดหัวนมของเธอเบาๆ ผู้หญิงหลายคนยินดีกับการถูกกัดแรงๆ ด้วยความรักบนผิวหนังรอบๆ ฐานหัวนม และแม้แต่ตัวหัวนมเอง

ผู้ชายต้องเรียนรู้ในการอ่านภาษาสัญญาณของอาการขนลุกและการหายใจที่แรง และถี่ขึ้นของผู้หญิงเมื่อถูกกระตุ้นจุดกระสัน

ผู้หญิงอาจรู้สึกไม่สะดวกใจที่จะครวญครางเมื่อผู้ชายขึ้นปฏิบัติกิจบนเรือนร่างของเธอ (เพราะอายที่จะแสดงออกถึงกามารมณ์ที่เริ่มร้อนแรงของเธอ จึงต้องระงับเสียงครวญครางไว้) แต่เธอก็ไม่สามารถต่อต้านรูปแบบการหายใจของเธอที่ถี่รัวขึ้นได้ มันจึงเป็นการเปิดเผยว่าเธอชื่นมื่นรื่นรมย์กับเทคนิคการสัมผัสและการดูดของคุณขนาดไหน

ดังนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายจึงไม่ควรละเลยเต้านมของผู้หญิงเป็นอันขาด และจงปฏิบัติกับมันอย่างรักใคร่เหมือนตอนที่คุณเพิ่งเกิดมาในโลกนี้ใหม่ๆ นั่นแหละ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It